Ống gió tiêu âm sợi thủy tinh

Ngày đăng: 2/10/2017 3:09:11 AM - Khác - TP HCM - 397
Chi tiết [Mã tin: 2266144] - Cập nhật: 13 phút trước

Ống gió mềm có bảo ôn là dạng ống gió được sản xuất từ nhiều lớp nhôm gắn với dây thép tăng cường nên có tính đàn hồi và dẻo dai. Ở giữa là lớp Bông thủy tinh cách nhiệt dày 25mm có tỉ trọng 22Kg/m3, ngoài cùng là phủ một lớp giấy bạc màu trắng.

Ống nhôm có bảo ôn có tính đàn hồi cao, kín gió và có thể dễ dàng lắp đặt vào các đầu ống hình tròn, hình bầu dục hay hình chữ nhật. Trong trường hợp có hỏa hoạn xảy ra, các khí độc hại nhờ đó mà giảm đi.

Ống gió mềm có bảo ôn Là dạng ống gió được sản xuất từ nhiều lớp nhôm gắn với dây thép tăng cường nên có tính đàn hồi và dẻo dai. Ở giữa là lớp Bông thủy tinh cách nhiệt dày 25mm có tỉ trọng 22Kg/m3, ngoài cùng là phủ một lớp giấy bạc màu trắng.

Ống nhôm có bảo ôn có tính đàn hồi cao, kín gió và có thể dễ dàng lắp đặt vào các đầu ống hình tròn, hình bầu dục hay hình chữ nhật. Trong trường hợp có hỏa hoạn xảy ra, các khí độc hại nhờ đó mà giảm đi.


 

Ứng dụng:

Được sử dụng để thông gió, hút khí cho hệ thống điều hòa với áp suất thấp và trung bình, thông gió cho nhà cao tầng, các trung tâm thương mại..

Ưu điểm

Do có tính dàn hồi cao, dẻo dai nên có thể lắp đặt ở mọi vị trí trong không gian của công trình.

Do có khả năng uốn cong, lượn sóng nên dễ dàng thi công theo yêu cầu của thiết bị cần cách nhiệt.

Gọn nhẹ, có thể xếp gọn dễ dàng nên rất dễ dàng vận chuyển, thi công và lắp đặt.

Tin liên quan cùng chuyên mục Khác