Panoma 2 - chốn an cư lạc nghiệp giữa trái tim đà nẵng.

Ngày đăng: 3/12/2024 3:44:19 PM - Mua bán nhà đất - Đà Nẵng - 13
  • ~/Img/2024/3/panoma-2-chon-an-cu-lac-nghiep-giua-trai-tim-da-nang-01.jpg
  • ~/Img/2024/3/panoma-2-chon-an-cu-lac-nghiep-giua-trai-tim-da-nang-02.jpg
~/Img/2024/3/panoma-2-chon-an-cu-lac-nghiep-giua-trai-tim-da-nang-01.jpg ~/Img/2024/3/panoma-2-chon-an-cu-lac-nghiep-giua-trai-tim-da-nang-02.jpg
Chi tiết [Mã tin: 5195741] - Cập nhật: 48 phút trước

Đắm mình vào vẻ đẹp tuyệt vời của Đà Nẵng khi trở thành cư dân của tòa tháp Panoma 2. Đây là một khu căn hộ độc đáo, với 4 mặt tiền và tầm nhìn Panorama 360 độ, mang đến cho chủ nhân những khung cảnh ấn tượng vô cùng.


Vị trí độc đáo: Nằm gần cầu Trần Thị Lý và cầu đi bộ Nguyễn Văn Trỗi, cư dân của Panoma 2 được tận hưởng một "góc sân" yên bình - Công viên Nguyễn Văn Trỗi. Từ đó, bạn có thể ngắm nhìn toàn bộ vẻ đẹp của sông Hàn, đắm chìm trong khung cảnh xanh mướt, một phong cảnh tưởng như chỉ có trong phim, nhưng lại là hiện thực hàng ngày của cư dân Panoma 2.


Khung trời riêng: Từ ban công căn hộ, bạn có thể thu nhỏ cảnh sắc của Đà Thành vào tầm mắt. Từ sông Hàn, qua cầu Trần Thị Lý, Cầu Rồng, Vòng quay Sun Wheel, Bán đảo Sơn Trà và Biển Mỹ Khê - tất cả đều nằm trong tầm nhìn của bạn. Mỗi buổi sáng, khi thức dậy, bạn có thể thong thả đón ánh nắng bình minh chiếu sáng sông Hàn. Và khi buổi chiều buông xuống, ánh hoàng hôn ấm áp sẽ tràn vào từng góc nhỏ trong căn hộ, tạo nên một màu sắc lãng mạn cho toàn bộ thành phố, như một bức tranh sống động.


Panoma 2 không chỉ là một nơi để an cư và lạc nghiệp, mà còn là một không gian riêng biệt, mỗi ngày "chiêu đãi" chủ nhân với vẻ đẹp tự nhiên và phố thị tuyệt vời của Đà Nẵng.


-------------------------

𝐒𝐮𝐧 𝐂𝐨𝐬𝐦𝐨 𝐑𝐞𝐬𝐢𝐝𝐞𝐧𝐜𝐞 𝐃𝐚 𝐍𝐚𝐧𝐠

Thành Phố Quốc Tế - Giao Lộ Hoàng Kim

Hotline: 0907 459 275

Tin liên quan cùng chuyên mục Mua bán nhà đất