Phương pháp học tiếng anh online 1 kèm 1

Ngày đăng: 3/28/2024 9:00:20 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 11
  • ~/Img/2024/3/phuong-phap-hoc-tieng-anh-online-1-kem-1-01.png
~/Img/2024/3/phuong-phap-hoc-tieng-anh-online-1-kem-1-01.png
Chi tiết [Mã tin: 5228657] - Cập nhật: 2 phút trước

LetTutor được trang bị với nền tảng công nghệ hiện đại. Học tiếng anh online 1 kèm 1 phát triển kỹ năng tiếng anh nhanh nhất với mục tiêu và lộ trình đáp ứng riêng cho bạn. Độc quyền chỉ có tại LetTutor, Các tính năng được tích hợp trực tiếp trên website cực kỳ thuận tiện. Bên cạnh đó còn kết hợp với ứng dụng di động để học viên có thể tranh thủ học mọi lúc mọi nơi trên thiết bị di động hoặc Ipad.

Tham khảo khóa học đa dạng tại LetTutor

Khóa học Phonics (Level B)

Khóa học Starter (Level 1-2)

Mover (Level 3-4)

Flyers/ KET (Level 5-6)

Pet (Layer 7-8)

IELTS

Toeic

Free Talk

Dựa và trình độ và độ tuổi của bạn mà sẽ lựa chọn khóa học bắt đầu tư thế nào để hợp lý nhất. Các chương trình học cho thiếu nhi đa dạng như: Pre A1 Starters, A1 Movers, A2 Flyers, A2 Key for Schools, B1 Preliminary for Schools... Các chương trình học dành cho người lớn: IELTS, TOEIC...

Phương pháp học tiếng anh online 1 kèm 1

Với số lượng lớn giáo viên được tuyển chọn cẩn thận với nhiều kỹ năng chuyên biệt. Chương trình học đa dạng cùng với phương pháp 1 kèm 1. Học viện sẽ có toàn thời gian để tương tác giúp bạn thực hành thực tiễn, tự tin năng cao kỹ năng nhanh nhất.

Với khóa học này giáo viên sẽ liên tục đánh giá và điều chỉnh lộ trình học giúp bạn phát triển kỹ năng tiếng anh giao tiếp lưu loát, hiệu quả cao.

Đáp ứng thời gian học tiếng anh giao tiếp linh động bất cứ lúc nào, mọi lúc mọi nơi. Học viên có thể tự do tìm kiếm và lựa chọn giáo viên cùng với thời gian biểu linh động sao cho phù hợp với lịch biểu hàng ngày của mình thuận tiện nhất.

Các bước đơn giản để tham gia lớp học

Đầu tiên học viên tham khảo thông tin lựa chọn khóa học sao cho phù hợp với bản thân nhất.

Lựa chọn giáo viên bạn mong muốn.

Dựa theo lịch trình bận rộn của bạn mà đặt lịch học sao cho tiện ích nhất.

Bước vào lớp học

Giáo viên sẽ đánh giá trình độ tiếng anh của bạn

Hãy nhanh chóng tham gia lớp học tiếng anh giao tiếp trực tuyến 1 kèm 1 ngay hôm nay nhé. Bạn sẽ được hỗ trợ học thử với 25 phút miễn phí, hỗ trợ kiểm tra trình độ miễn phí. LetTutor cam kết cung cấp học phí rõ ràng và thanh toán linh hoạt, tiện lợi.

Bạn có thể tham khảo chi phí học công khai rõ ràng với nhiều hình thức thanh toán như: thẻ ATM nội địa, thẻ tín dụng quốc tế, Paypal hay thanh toán trực tiếp. Nếu bạn đang có nhu cầu học tiếng anh giao tiếp hãy nhanh chóng liên hệ với LetTutor ngay nhé.

Nếu bạn có hứng thú với những ưu điểm mà LetTutor đem lại. Vui lòng để lại thông tin hoặc liên hệ trực tiếp đội ngũ chuyên viên của chúng tôi sẽ nhanh chóng trả lời, lắng nghe và giải đáp thắc mắc của quý khách tốt nhất nhé!

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH LETTUTOR VIỆT NAM

Địa chỉ: 236 Phạm Văn Chiêu, Phường 9, Q.Gò Vấp, Tp Hồ Chí Minh.

Hotline: 0945 337 337

Email:hello@lettutor.com

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ