Quạt công nghiệp 3 pha giá rẻ, bảo hành 2 năm

Ngày đăng: 4/7/2023 11:57:44 AM - Thiết bị theo mùa - Toàn Quốc - 94
Chi tiết [Mã tin: 4565609] - Cập nhật: 42 phút trước

Hiện nay các sản phẩm  quạt công nghiệp 3 pha  được sử dụng rất phổ biến tại các nhà cũng như các xí nghiệp sản xuất để giải quyết vấn đề hao tổn điện năng. Tuy nhiên, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm quạt công nghiệp 3 pha khác nhau tạo cho người dùng vân phân.

 

Qua bài viết dưới đây Quạt điện giá tốt sẽ giới thiệu đến các bạn các sản phẩm quạt công nghiệp 3 pha chất lượng, độ bền cao. Cùng với đó là địa chỉ cung cấp quạt công nghiệp tín hiệu có chính sách bảo hành và hậu mãi tốt nhất hiện nay.

 

Quạt công nghiệp 3 pha là gì?

Quạt công nghiệp 3 pha là dòng sản phẩm quạt chạy bằng dòng điện 3 pha, giúp tiết kiệm điện năng tiết kiệm cũng như giảm thiểu chi phí cho người dùng. Quạt công nghiệp 3 pha về thiết kế và chức năng làm mát cũng được cấu tạo như những dòng quạt công nghiệp thông thường. Tuy nhiên, hệ thống điện 3 pha lại có sự khác biệt, quạt có 3 dây nóng và 1 dây lạnh được kết nối trực tiếp với nguồn điện chứ không phải thông qua khe cắm.

 

Hệ thống điện của quạt 3 pha có 3 dây nóng và 1 dây lạnh nên có 2 chiều nối điện là nối hình sao và nối hình tam giác. Đường điện 3 pha giống như 3 đường điện 1 pha chạy song và chung 1 dây trung tính. Quạt công nghiệp 3 pha có khả năng hoạt động bền bỉ và liên tục, tạo ra luồng gió mạnh, hướng gió tỏa đều cho không gian sử dụng. Đặc biệt khi sử dụng quạt công nghiệp 3 pha còn giúp các nhà máy, xí nghiệp tiết kiệm điện năng được sử dụng tối đa chi phí.

 

Phân loại quạt công nghiệp 3 pha

Hiện nay trên thị trường quạt công nghiệp 3 pha có các loại như quạt đứng công nghiệp 3 pha, quạt hút công nghiệp 3 pha, quạt thông gió công nghiệp 3 pha, quạt treo tường công nghiệp 3 pha.

 

Quạt đứng công nghiệp 3 pha

Trong môi trường công nghiệp như nhà Canh, xí nghiệp… thì sản phẩm làm mát cho khu vực tầm nhìn thấp nhất chính là quạt đứng công nghiệp 3 pha. Quạt đứng công nghiệp 3 pha có lưu lượng gió mạnh cho khả năng làm mát rộng và xa cho nên có thể làm mát cho một không gian có diện tích lớn.

 

Quạt đứng công nghiệp 3 pha có thể làm mát hiệu quả giảm nhiệt không thời gian sử dụng từ 3-5 độ C một cách nhanh chóng. Điều này giúp mang lại không gian mát mẻ và thoải mái cho người dùng, nhất là trong những ngày nắng nóng thì đây chính là một sản phẩm tối ưu nhất.

 

Hiện nay trên thị trường nổi bât các sản phẩm đèn đứng 3 pha như KSM-2460, KSM-3076 và KSM-3076H

 

Quạt đứng công nghiệp 3 pha KSM-2460 là dòng quạt được thiết kế với 4 cánh dạng tai voi có cánh lên đến 60cm.

Quạt đứng công nghiệp 3 pha KSM-2460

Quạt đứng công nghiệp 3 pha KSM-3076 là dòng quạt được cấu hình với 3 cánh quạt bản. Quạt có thể điều hướng quay tròn 0 độ giúp làm mát cho một khu vực rộng lớn.

Quạt đứng công nghiệp 3 pha KSM-3076

Quạt công nghiệp 3 pha KSM-3076H là dòng quạt đứng được thiết kế giống như dòng KSM-3076. Nhưng quạt mã này chỉ có thể quay về một hướng, không thể tự điều hướng quay tròn 0 độ. Tuy nhiên, quạt có công suất vô cùng lớn, lưu lượng gió cực kỳ mạnh, có thể làm mát không gian rộng một cách nhanh chóng.

Quạt đứng công nghiệp 3 pha KSM-3076H

Quạt thông gió công nghiệp 3 pha

Quạt thông gió công nghiệp 3 pha là một trong những dòng quạt công nghiệp 3 pha được sử dụng vô phổ biến trên thị trường. Quạt được sử dụng nguồn điện 380V/50Hz để hoạt động, điều này giúp tiết kiệm khá nhiều chi phí và giảm hao phí năng lượng cho người sử dụng.

 

Hiện nay trên thị trường Quạt thông gió công nghiệp 3 pha được chia thành 2 dòng là quạt thông gió 1 chiều và quạt thông gió 2 chiều. Tuy nhiên sản phẩm được nhiều khách hàng quan tâm sử dụng và nổi trội hơn hẳn các sản phẩm quạt thông gió công nghiệp 3 pha 2 chiều. Quạt có thể hút hoặc là một cách linh hoạt thông qua công tắc đảo chiều vô cùng tiện ích.

 

Quạt có tác dụng thông gió, hút ẩm, khí thải, hơi nóng… từ bên trong ra bên ngoài và ngược lại cung cấp khí tươi từ bên ngoài vào trong để thông thoáng. Quạt được ứng dụng nhiều trong các khoảng không gian như nhà kho, xí nghiệp, trang trại,…

 

Trên thị trường hiện nay các sản phẩm quạt thông gió 2 chiều sử dụng điện 3 pha chất lượng phải kể đến quạt thông gió 3 pha KVF-45, KVF-2460 và KVF-3076.

 

Quạt thông gió KVF-45 điện 380V   có đường kính 45cm và công suất 147W có thể ứng dụng được trong dân dụng và công nghiệp.

 

Quạt thông gió công nghiệp 3 pha KVF-45

Quạt thông gió KVF-2460 điện 380V  có đường kính cánh 60cm và công suất 320W phù hợp ứng dụng trong các nhà máy, xí nghiệp,..

Quạt thông gió công nghiệp 3 pha KVF-2460

Quạt thông gió KVF-3076 điện 380V  có đường kính cánh 76cm và công suất lên đến 348W được ứng dụng rộng rải tại các khu công nghiệp, nhà kho,..

Quạt thông gió công nghiệp 3 pha KVF-3076

Quạt hút công nghiệp 3 pha

Hiện nay, các nhà máy xí nghiệp nhà máy đang tìm đến và sử dụng các sản phẩm quạt hút công nghiệp nhiều hơn. Với nhiều ưu điểm như có thể di chuyển một cách linh hoạt đến nhiều vị trí mong muốn. Quạt có thể hút bụi, hút khí nóng, loại bỏ tạp chất một cách hiệu quả trong những khoảng không gian có diện tích lớn.

Một trong những sản phẩm quạt hút công nghiệp 3 pha nổi tiếng trên thị trường đó là KIN-500. Quạt được ứng dụng nhiều tại các nhà máy sản xuất, xí nghiệp, các nguyên sơn,…. Quạt có thể hút hơi nóng và loại bỏ tạp chất một cách hiệu quả.

 

Quạt hút công nghiệp KIN-500  thường được kết hợp với ống gió mềm để đạt hiệu quả cao hơn khi sử dụng. Quạt được cấu tạo với motor kín hơi giúp chống nước, chống bụi bẩn giúp quạt hoạt động bền bỉ và an toàn hơn.

 

Quạt công nghiệp 3 pha KIN-500 có tác dụng hút bụi, hút khí nóng, hút các chất tạp chất một cách trực tiếp để ra bên ngoài, hoặc quạt có thể hút khí tươi từ bên ngoài vào bên trong để cung cấp oxy cho các vùng như hầm, mỏ, cầu, cống…

 

Quạt hút công nghiệp 3 pha KIN-500

Quạt treo tường công nghiệp 3 pha

Quạt treo tường công nghiệp 3 pha là thiết bị làm mát tối ưu giúp tiết kiệm điện năng tiết kiệm cho các nhà kho không gian không quá rộng. Quạt được thiết kế để gắn lên tường hoặc gắn lên các cột trụ trong nhà nguyên liệu nên quạt được thiết kế vô cùng chắc chắn.

 

Hiện nay trên thị trường quạt công nghiệp 3 pha thì dòng quạt treo tường dùng điện 380V có chất lượng vượt trội đó chính là dòng quạt treo tường công nghiệp Dasin. Với hai mã quạt chủ đạo là đèn treo tường công nghiệp 3 pha KWP-2460 và KWP-3076. Đây chính là 2 dòng quạt có công suất lớn nhất trên thị trường quạt treo tường 3 pha với khả năng làm mát trong bán kính từ 10-15m và lưu lượng gió lên đến 300m3/phút.

 

Quạt treo tường công nghiệp 3 pha KWP-2460  được thiết kế với có cánh 60cm và công suất lên tới 293W lưu lượng gió lên tới 302m3/phút.

Quạt treo tường công nghiệp 3 pha KWP-2460

Quạt treo tường công nghiệp 3 pha KWP-3076  được thiết kế với có cánh 76cm và công suất lên tới 293W lưu lượng gió lên tới 300m3/phút.

Quạt treo tường công nghiệp 3 pha KWP-3076

Địa chỉ cung cấp quạt công nghiệp 3 pha uy tín 

Thực tế hiện nay trên thị trường quạt công nghiệp 3 pha có rất nhiều đơn vị cung cấp với đa dạng giá thành cũng như chất lượng khác nhau. Vì vậy khiến người mua không biết tìm mua quạt công nghiệp ở đâu uy tín, chất lượng và có giá thành tốt.

 

Công ty Phú Nguyên chính là nhà phân phối các sản phẩm quạt công nghiệp 3 pha cho toàn thị trường. Đặc biệt tiêu biểu nhất là các sản phẩm quạt công nghiệp Dasin. Quạt công nghiệp Dasin  được sản xuất trên dây chuyền vô cùng hiện đại, đạt tiêu chuẩn ISO 9002-2008. Được đo lường toàn cảnh tiêu chuẩn TT3 thành phố Hồ Chí Minh chứng nhận chất lượng đạt chuẩn nhất hiện nay. Với đa dạng các mẫu mã quạt từ quạt công nghiệp 1 pha cho đến các sản phẩm quạt công nghiệp 3 pha. Phú Nguyên luôn cam kết trả lại những trải nghiệm tốt nhất và sự an toàn cao nhất cho người sử dụng.

 

Thông tin liên hệ 

 

Công ty TNHH đầu tư thương mại Phú Nguyên

 

☎ Hotline & Zalo: 0969 508 937 –  0936 473 288

 

Số Nhà 03 , Ngõ Kho Gạo , Thôn 1 , Đông Mỹ , Thanh Trì , Hà Nội.

 

Chi Nhanh Miền Nam : 119 Trần Trọng Cung, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

Tin liên quan cùng chuyên mục Thiết bị theo mùa