Rèm gỗ

Ngày đăng: 4/26/2024 3:24:33 PM - Dịch vụ - TP HCM - 6
  • ~/Img/2024/4/rem-go-01.jpg
~/Img/2024/4/rem-go-01.jpg
Chi tiết [Mã tin: 5277916] - Cập nhật: 31 phút trước

Trong kiến trúc nội thất từ xưa đến này, từ cổ điển đến hiện đại, vật liệu gỗ là một dạng đặc biệt, mà hầu hết mỗi gia đình ít nhất cũng có 1 đến 2 sản phẩm sử dụng chất liệu gỗ.



rem-go

Gỗ là một chất liệu đến từ thiên nhiên, không độc hại, cân bằng được không gian sống của chúng ta. Vậy gỗ đóng góp gì trong không gian nội thất của bạn ? Như tủ quần áo, giường, ghế, bàn, kệ bếp, sàn – đều có thể sử dụng chất liệu này…. Vì thế tại Rèm Milan, rèm sáo gỗ cũng là một sản phẩm đặc biệt không kém.


Rèm gỗ được làm từ chất liệu gỗ 100%, được đan kết các thanh ngang lại với nhau bằng dây thang. Gỗ có nhiều màu gỗ và các thanh ngang có bề dày và rộng khác nhau, tùy vào sở thích của mình để lựa chọn rèm sáo gỗ phù hợp.


Rèm gỗ có độ rộng của bản lá rèm khoảng 25mm-35mm-50mm, độ dày lá rèm là 3.2mm. Rèm sáo gỗ được sơn UV ba lớp chống bạc màu, chống bám bụi và dễ dàng vệ sinh trong quá trình sử dụng.


Cùng tìm hiểu thêm về rèm sáo gỗ, để lựa chọn một cách hoàn hảo nhất cho không gian của mình nhé !


Ưu điểm của rèm gỗ

Chắn sáng và hạn chế khói bụi tốt

Chắn sáng là điều tất yếu với mọi loại rèm cửa, mành sáo gỗ còn hạn chế được một lượng lớn khói bụi do được làm từ các miếng gỗ dày xếp chồng lên nhau.


Độ bền cao

Là sản phẩm được làm từ những loại gỗ tự nhiên như: Sồi Nga, Thông trắng, Tùng tuyết, Bạch dương, Dương cầm, Gù hương đỏ, nhập khẩu từ Nga, Đức, Hàn Quốc, nên mẫu rèm sáo văn phòng này có độ bền rất cao. Mành sáo gỗ được xử lý chống cong vênh mối mọt, và chống nước nên không sợ đối đầu với kiểu khí hậu nhiệt đới gió mùa, nồm và ẩm như nước ta và một số quốc gia khác trong khu vực Đông Nam Á.


Kiểu dáng sang trọng

Rèm sáo gỗ văn phòng là một trong những mẫu rèm cửa có kiểu dáng sang trọng, tinh tế nhất trên thị trường. Dù đặt ở đâu thì mành sáo gỗ cũng sẽ làm căn phòng trở lên nổi bật.


Bạn dễ dàng bắt gặp các mẫu mành sáo gỗ trong các văn phòng cao cấp, đôi khi họ đặt mua những mẫu rèm cửa này chủ yếu để trang trí vì chất liệu gỗ nên rất dễ phối đồ với các đồ gỗ khác trong phòng. 4/ Phù hợp với mọi không gian: Mành sáo gỗ phù hợp với mọi không gian, không chỉ văn phòng mà còn ở các trường học, khách sạn, spa, rèm hội nghị, v..v.


Cách nhiệt cao

Đây cũng là một ưu điểm cần nhắc tới trong những ngày hè, bạn sẽ không còn phải lo lắng với vấn đề ánh nắng chiếu vào làm căn phòng nóng lên. Do được làm từ các miếng gỗ dày 0,3mm xếp gối lên nhau, việc ngăn chặn những tia nắng vào phòng là điều dễ dàng với mẫu rèm này.


Nhược điểm của rèm gỗ

Giá thành khá cao

So với các mẫu rèm cửa khác thì rèm sáo gỗ này có giá thành cao hơn một chút, nhưng bù lại bạn sẽ có được những ưu điểm vượt trội như trên.


Khi chọn đến với sản phẩm này bạn hãy nghĩ đến việc đầu tư cho lâu dài, và sự hoạt động ổn định.

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ