Review đèn treo màn hình yeelight yltd003 pro

Ngày đăng: 7/15/2021 11:01:43 AM - Tổng hợp - Hà Nội - 188
Chi tiết [Mã tin: 3346549] - Cập nhật: 43 phút trước

Review Đèn treo màn hình Yeelight YLTD003 PRO

Đây là review về đèn treo màn hình Yeelight YLTD003 PRO của mình. Mình mua nó với giá 1.590.000. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì thì hãy comment vô bài này nha.

Thông tin chung về Đèn treo màn hình Yeelight YLTD003 PRO

- Điện áp đầu vào: 100-240V ~ 50 / 60Hz 0,3A. Có cục sạc và dây đầu Type-C đi kèm.

- Công suất định mức: 10W (80x0,2W / LED + 40x0,2W / LED)

- Kích thước đèn: 23.0 x 485.5 mm

- Thân đèn xoay 25 độ kết nối từ tính với đế cho khả năng điều chỉnh góc chiếu linh hoạt.

- Tương thích với Razer Chroma và OverWolf

- Điều chỉnh các chế độ nhiệt độ màu khác nhau từ ánh sáng ấm sang hỗn hợp hoặc ánh sáng trắng và ngược lại, tuỳ thuộc vào nhu cầu sử dụng trong các môi trường khác nhau bằng công tắc điều khiển riêng dạng núm rời bên ngoài hoặc thông qua App Yeelight

- Điểm đặc biệt của phiên bản này đó chính là dải đèn nền phía sau có hỗ trợ LED RGB.

Những thứ mình thích

Dạo gần đây mình thường xuyên học tập và giải trí vào ban đêm, từ khoảng 11h trở đi. Trước giờ mình toàn phải mở đèn sáng để cho đỡ hại mắt nhưng sau một thời gian làm việc ở công ty vào giấc trưa thì mình phát hiện ra khi làm việc trong môi trường tối sẽ giúp mình tập trung hơn như kiểu đi xem phim ở Rạp, thế là một ngày nọ lượn lờ trên Facebook thì thấy có bài viết của một bạn trong hội setup góc làm việc đẹp thế là mình quyết định mua chiếc đèn kẹp màn hình này luôn.

Sản phẩm liên quan: 

m đun nước điện


Điểm khác biệt khiến mình quyết định mua chiếc đèn này đó chính là dải đèn nền hất tường RGB phía sau, mình là 1 đứa trước rất ghét RGB nhưng đúng là ghét của nào trời ... Nên giờ bị ghiền luôn, giờ cái gì cũng màu mè mặc dù mình già rồi.

Thêm một điều đặc biệt nữa là dải đèn nền phía sau có hỗ trợ Razer Chroma và OverWolf cho các trò chơi PC, nếu bác nào xài Ambilight tính năng sáng theo màn hình thì nó cũng kiểu na ná như vậy. Phần này thì mình chưa có cơ hội vọc vạch nhiều.

Vì mình cũng chỉ là một người dùng bình thường nên nhu cầu không quá cầu kỳ, từ lúc mua về thì lúc nào sử dụng máy tính thì mở 100% (cả ngày lẫn đêm). Đèn bảo vệ mắt Yeelight này cung cấp ánh sáng tốt hơn, đỡ bị tối phần không gian làm việc hơn như hình minh hoạ bên dưới, nhiều bác xài các loại đèn khác thì bảo bị chói màn, chắc do điều chỉnh góc chưa đúng chứ mình lần đầu tiên xài không phải PR cho hãng đâu mà xài thích cực.

Thiết kế của đèn rất nhỏ gọn, mình sử dụng với màn hình DELL 25. Thêm 1 điểm mình thích ở chiếc đèn này nữa là phần kẹp màn hình, vì mình có sử dụng chung với một dài đèn RGB dán màn hình nhưng phần thiết kế kẹp của Yeelight YLTD003 rất tiện lợi có thể sử dụng để mix các loại đèn dán màn hình khác luôn. Lúc mùa về cứ lo lắng không biết có phải cắt dây RGB không?

Xem thêm: ấm đun nước xiaomi

Những thứ mình không thích

Thứ mình không thích duy nhất ở chiếc đèn này chắc có lẽ là cái App, lúc mình mua thì được người bán giới thiệu sử dụng App rất tiện lợi vì sẽ sử dụng được nhiều tính năng hơn, bản thân mình là người chưa từng sử dụng các thiết bị Smart Home bao giờ nên lúc mua về cũng hào hứng lắm, đến lúc cài thì thôi rồi.

App chỉ hõ trợ tốt cho ai đang xài Hệ điều hành Android thôi còn iOS thì thôi, mình đã xoá app luôn, khi sử dụng thì phát hiện ra nếu bạn không cập nhật App lên phiên bản Firmware mới nhất thì sẽ không sử dụng được tính năng tắt mở đèn bằng cục REMOTE, tức là bạn chỉ có thể xài thông qua cái App Yeelight thôi, tắt bằng Com sẽ không tắt được. Mình đã hỏi người bán và cài đi cài lại cũng như cập nhật rất nhiều lần nhưng đều thất bại nên mình xoá luôn và quyết định sử dụng cục điều khiển rời cho lành. Mặc dù mình vẫn thích xài qua App hơn, vì trong App còn set được các chế độ đèn khác nhau như Sunlight, Cold, ... Hy vọng nhà sản xuất sớm sửa được lỗi này thì quá tuyệt vời.

Giá của sản phẩm có thể hơi cao nếu bạn nào là sinh viên nhưng chắc không uống trà sữa 1 tuần thì dư nhỉ. Mình đùa thôi. Mình thì không quan tâm lắm về giá, do mua vào đợt đầu nên mình mua được sản phẩm giá khá tốt, bây giờ thì hình như giá có tăng nhẹ.

Nên mua hay không?

Nếu bạn là người thường xuyên học tập, làm việc, giải trí trong môi trường tối mà không muốn làm ảnh hưởng đến người khác thì đây thực sự là một món phụ kiện không thể bỏ qua. Vì nó giúp bảo vệ mắt của bạn trong môi trường ban đêm, nếu bạn nào có sử dụng bàn phím cơ mà không có đèn mà còn kiểu Ninja chắc sẽ hiểu cảm giác mò mẫm trong đêm.

Xem thêm các món đồ chơi công nghệ độc lạ tại Ruby.vn


Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp