Rượu vang đỏ nhập khẩu - hương vị đẳng cấp tại hầm rượu nhập

Ngày đăng: 3/28/2024 4:19:42 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 10
Chi tiết [Mã tin: 5228443] - Cập nhật: 8 phút trước

Rượu vang được nhiều người thưởng thức và là cái tên hot không thể thiếu trong bất kỳ bữa tiệc hay buổi lễ đông vui nào. Bởi thức uống này đem lại hương vị thơm ngon, tinh tế và phân hạng ngày càng đa dạng.

Bạn có thể thưởng thức bởi đây là rượu pha trộn, dễ uống, phù hợp với nhiều người thưởng thức. Sản phẩm đặc biệt thích hợp với những ai không thích rượu nguyên chất. Vậy đâu là các loại rượu vang đỏ bán chạy nhất hiện nay.  Hãy cùng đơn vị Hầm Rượu Nhập tham khảo top gợi ý về những chai rượu vang đỏ ngon đa dạng, đầy đủ các phân loại mà bạn có thể tham khảo và chọn mua.

Top loại rượu vang đỏ được bán chạy tại Hầm Rượu Nhập

  1. Rượu Vang Đỏ Tini Sangiovese Cabernet Rubicone
  2. Rượu Vang Đỏ Tavernello Montepulciano D’Abruzzo
  3. Rượu Vang Ý Tavernello Organico Sangiovese Rubicone
  4. Rượu vang đỏ Tavernello Organico Syrah Terre Siciliane
  5. Rượu Vang Đỏ IL Pumo Negroamaro Salento I.G.P.
  6. Rượu Vang Đỏ Dourthe Grands Terroirs Bordeaux Supérieur
  7. Rượu Vang Ý I Muri Negroamaro Puglia IGP
  8. Rượu Vang Pháp Château Clou Du Pin Bordeaux Supérieur
  9. Rượu Vang Pháp Chateau Lamothe Castera
  10. Rượu Vang Pháp Domaine Haute Brande
  11. Rượu Vang Đỏ Australia Classic Collection Cabernet Sauvignon
  12. Rượu Vang Ý Luccarelli Negroamaro Puglia IGT

Rượu vang là thức uống thường có giá thành cao. Đặc biệt hơn với các chai vang nhập khẩu nên rất dễ xảy ra tình trạng người thưởng thức mua phải hàng giả, hàng nhái. Vậy có địa điểm nào phân phối các loại rượu vang đỏ ngon phổ biến ở Việt Nam với chất lượng uy tín, đảm bảo không? Đây cũng là câu hỏi được nhiều khách hàng quan tâm. 

Khách hàng không cần băn khoăn, lo lắng khi lựa chọn Hầm Rượu Nhập. Hãy cùng chúng tôi tham khảo về đơn vị cung cấp rượu vang đỏ chính hãng này nhé!

Tại sao bạn nên chọn rượu vang đỏ tại đơn vị Hầm Rượu Nhập

Hầm Rượu Nhập tự hào là một trong những nhà cung cấp rượu vang 100% chính hãng. Đơn vị có thương hiệu bởi nhiều năm kinh nghiệm và độ uy tín lâu đời tại thị trường rượu Việt Nam. Tại đây, bạn có thể dễ dàng tìm được đầy đủ các phân loại rượu vang khác nhau như: vang đỏ, vang trắng, vang hồng, vang Sparkling, vang ngọt… Với nguồn gốc xuất xứ minh bạch và chất lượng được kiểm định rõ ràng.

Không những thế, Hầm Rượu Nhập luôn cố gắng đem lại cho quý khách hàng cơ hội trải nghiệm sản phẩm chính hãng với mức giá cạnh tranh, cùng nhiều ưu đãi giảm giá, khuyến mãi, quà tặng.

Đơn vị giao hàng nhanh chóng, đúng hẹn cùng với việc hỗ trợ phí vận chuyển cho những đơn hàng giá trị cao.

Và nếu bạn chưa biết loại rượu vang đỏ nào phù hợp với sở thích và nhu cầu của mình, đừng lo, đội ngũ chuyên viên tư vấn am tường các loại rượu luôn sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp thắc mắc và đưa ra lời khuyên để mang đến sản phẩm đúng nhất với mục đích của bạn.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được trải nghiệm sản phẩm và nhanh chóng tìm thấy chai rượu vang phù hợp với khẩu vị của mình qua thông tin sau:

Mọi thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ:

HẦM RƯỢU NHẬP là website giới thiệu sản phẩm và chia sẻ kiến thức về rượu vang phi lợi nhuận. Trang web này tuân thủ Nghị định số 5/2013/NĐ-CP của Chính phủ và luật quảng cáo số 16/2012/QH13 về kinh doanh bán hàng qua mạng.

Phone: 0378796811

Mail: hamruounhap@gmail.com

Giá sản phẩm trên website HẦM RƯỢU NHẬP chỉ mang tính chất tham khảo, chúng tôi không kinh doanh và bán hàng trực tuyến trên internet. Sản phẩm không phù hợp với phụ nữ mang thai và người dưới tuổi.



Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ