Sân golf him lam - điểm tới lý tưởng cho các golfer việt

Ngày đăng: 4/26/2024 9:53:46 AM - Dịch vụ - Hà Nội - 11
Chi tiết [Mã tin: 5277450] - Cập nhật: 3 phút trước

Sân golf Him Lam được Tìm hiểu là một trong những điểm tới không thể bỏ qua của golfer. Đây ko chỉ là nơi tuyệt vời để các golf thủ đoàn luyện mà còn là điểm tới thư giãn, nghỉ dưỡng cho những người nào muốn chẳng chú ý sự tăng tả và ồn ã của thành thị.

Giới thiệu về sân golf Him Lam

dù rằng không hề là sân golf được đầu cơ hàng trăm tỷ, nhưng Him Lam golf vẫn là điểm tập dượt được thiết bị số đông đồ vật hiện đại. Nơi đây cung cấp ko gian tập luyện chuyên nghiệp. Dùng cho cả người mới bắt đầu và các golf thủ đã dày dặn về kinh nghiệm.

sân golf him lam

Vị trí của sân golf Him Lam

Sân tập golf Him Lam Driving Range, hay còn biết đến mang tên gọi Him Lam - Ba Son, là điểm tới tuyệt vời cho golfer tập luyện và vững mạnh kỹ năng trong môn thể thao quý tộc.

Tọa lạc ở vị trí rất đắc địa, sân golf Him Lam nằm tại số 234 Ngô Tất Tố, phường 22, Bình Thạnh, thành thị Hồ Chí Minh. Chỉ phương pháp sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất khoảng 26 phút tài xế và từ bến tàu cao tốc Bạch Đằng, du khách trong thời gian 7 phút.

Nhờ vị trí vàng này, sân golf Him Lam là điểm tới mà rộng rãi golfer ưa thích để tập dượt chỉ mất khoảng rỗi rãi trong ngày.

ngoài mặt nổi trội

Sân golf Him Lam là 1 trong các sân golf với tài chính lớn, vượt qua Báo cáo hơn 50 tỷ đồng. Có diện tích rộng hơn 5ha, sân tích hợp sân tập tiên tiến với 3 tầng, 100 thảm tập, 2 bunker và 2 putting green.

bên cạnh đó, sân tập golf Him Lam với một khuôn viên rộng trải dài trên bề mặt cỏ được trông nom kỹ càng. Sân được bao nói quanh bởi lưới nhỏ để ngăn bóng ra ngoài, và cũng thiết bị hệ thống đèn đương đại, phục vụ golfer ở lại chơi tới muộn.

sân golf him lam

Dù nằm giữa những khu vực phường sa sầm uất, Him Lam Golf Club vẫn tạo ra một ko gian thư giãn, thăng bình nhờ vào mẫu mã độc đáo và thông minh của mình. Mọi du khách đến đây đều với thể thưởng thức ko khí trong sạch, tươi mới, bởi sân nằm sát bên sông Sài Gòn rộng lớn, giúp đón gió từ mặt nước.

mang quy mô to, mẫu mã sang trọng và vị trí đẹp ven sông Sài Gòn, Him Lam Golf đã phát triển thành điểm tới quyến rũ mang mọi giáo đồ yêu golf. Nhàng nhàng, sân đón hơn 300 lượt khách mỗi ngày, bao gồm người từ đa dạng đất nước khác nhau trên toàn cầu.

nhà sản xuất luôn tiện ích

Sân golf Him Lam được xem là điểm tập dượt lý tưởng cho golfer. Bởi sân không chỉ với hạ tầng đồng bộ, mà còn mang lực lượng tập huấn viên giỏi (được đào tạo từ nước ngoài) tương trợ người học khi tới tập tành và chơi golf.

đồng thời, Him Lam còn phân phối những nhân thể ích như phòng tập thể thao mang trang đồ vật tiên tiến, khu vực Lockers với căn hộ và văn phòng cho thuê nhân tiện nghi.

sân golf him lam

Để tối ưu dùng cho cho golfer tập dượt, Him Lam cũng đã vun đắp chuỗi shop chuyên phân phối và cho thuê những phụ kiện golf hiện đại. Điều này giúp golfer dễ dàng lựa chọn sản phẩm thích hợp mà ko cần sở hữu theo công cụ. Những golfer cũng sở hữu thể gửi hoặc tu tạo công cụ tại khu vực Workshop của sân.

một nhà sản xuất nhân tiện ích đặc trưng khác của Him Lam là nhà hàng, ẩm thực và tổ chức sự kiện. Sau khi tập dượt, golfer có thể tận hưởng các nhà hàng tại sân có phổ quát món ăn từ châu Á tới châu Âu.

ngoài ra, sân còn có những khu vực phòng VIP sở hữu nhà sản xuất giỏi, sang trọng có thể đáp ứng phổ biến nhu cầu quý khách.

Bảng giá nhà sản xuất sở hữu tại golf Him Lam

Sân golf Him Lam hoạt động trong khoảng 6 giờ sáng tới 21 giờ 30 mỗi ngày và vận dụng mức giá khoảng 200.000 VND - 300.000 Việt Nam Đồng cho việc chơi golf tại đây. Dưới đây là một số thông báo chi tiết về bảng giá:

  • Thuê bóng: 200.000 VND/ 100 quả
  • Chỉ đánh Putting và chipping: 200.000 VND
  • Thuê gậy golf: 200.000 VND/ 1 gậy
  • Phí lưu trữ bộ gậy golf: 200.000 VND/ bộ/ tháng

sân golf him lam

Mong rằng bài viết trên của Blog Mipa Golf đã phân phối thông tin mới nhất cho bạn về sân golf Him Lam. Có vị trí đẹp, phổ quát dịch vụ nhân tiện ích và tầm giá phải chăng, đây thực thụ là điểm đến hoàn hảo cho golfer. Hãy dành thời gian tới đây để mang thể thu giãn sự thoả thích mà nơi đây đem đến nhé!

Để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn lựa chọn sản phẩm, quý khách hàng vui lòng liên hệ qua số hotline 1900998886 hoặc truy cập Website: Mipa Golf, Blog Trang: Mipa Blog. Mipa luôn sẵn lòng hỗ trợ và đồng hành cùng golfer trên mọi hành trình chinh phục sân golf.



Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ