Sử dụng đèn đường led chiếu sáng sân vườn

Ngày đăng: 4/24/2024 7:42:59 PM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 8
Chi tiết [Mã tin: 5274604] - Cập nhật: 54 phút trước

ĐÈN LED NẲNG LƯỢNG MẶT TRỜI GỒM những LOẠI NÀO ?


Đèn led năng lực mặt trời đc chia làm ba loại như sau:


Đèn đường năng lực mặt trời

Đèn đường năng lực mặt trời liền thể

Đèn năng lực mặt trời sân vườn


trong số ấy đèn đường led năng lực mặt trời 100W SÁNG MẠNH yên cầu cần có một thông số nhu cầu kỹ thuật cao hơn, cao cấp, thời lượng chiếu sáng bền bĩ. chi tiết hơn gồm những ý sau:


Chip led đường đường năng lượng mặt trời: Chip Led Philips, Chip Led Cree, Chip Led Osram, Chip Led Samsung…. Đây là 1 trong những Chip Led cao cấp nhất, đứng đầu là chip Led Philips. Hiệu suất phát quang từ 150lm đến 170lm.


Tấm Pin panel Solar Mono hấp thụ ánh sáng mặt trời một cách tốt nhất và sớm nhất.

Pin lưu trữ Lithium Lifepo4 25.6VDC 90.000mAh, đây là 1 trong những hàng khủng nhất ngày nay, bảo đảm độ sáng tốt nhất có thể và thời gian lưu trữ lâu nhất.

ithium đầy Pin một cách nhanh nhất.




Đèn năng lực mặt trời liền thể 140W hình dáng mẫu mã chỉn chu hơn, đẹp hơn thi công nhanh hơn so với đèn đường mặt trời Tấm Pin rời. chính vì như vậy đèn năng lực mặt trời liền thể đc chiếu sáng ở những dự án công trình Resort, khu nghĩ dưỡng, hoặc khu vui chơi công viên. Nhưng điểm yếu là Tấm Pin nằm cố định ở trên thân đèn nên góc chiếu hấp thụ ánh sáng mặt trời ít hơn so có tấm Pin Panel Solar rời.


Đèn năng lực mặt trời sân vườn nhiều phần là các dòng đèn giá rẻ phù hợp với tác dụng chiếu sáng bình thường, nhưng vẫn đủ đảm bảo thời gian chiếu sáng từ h tối đến 21h tối.


Xem thêm : đèn led pha


Để có 1 Báo Giá đèn năng lực mặt trời tốt thì khách hàng rất cần phải nắm rõ yêu cầu về chất lượng đèn của chính bản thân mình. tùy theo yêu cầu sẽ có được giá đèn cụ thể cho mỗi loại đèn năng lượng mặt trời: rõ ràng, đèn chiếu sáng độ thị đường phố lớn thì có giá rơi vào khoảng hơn sáu triệu đồng một bộ( giá hoàn toàn có thể thương lượng thêm) cho tới 25.000.000 một bộ chưa VAT. Nhưng cái đó là tùy thuộc vào từng yêu cầu, Cửa Hàng chúng tôi sẽ tư vấn cho doanh nghiệp một chất lượng thích hợp và tốt nhất cho khách hàng. Còn đối có những loại đèn Led năng lượng mặt trời bình thường giá sẽ tốt và giá giảm hơn. đảm bảo tiện lợi sử dụng cho khách hàng.




Hãy liên hệ Đến C.ty Để đc Tư Vấn Giải Đáp thắc mắc Về Đèn Đường năng lực Mặt Trời chất lượng tốt , giá bèo, đáng tin cậy chất lượng, giá thấp tại TPHCM


công ty luôn hướng tới sự tiến lên vươn tầm về khoa học kỹ thuật cũng như về technology tiên tiến đèn led năng lực mặt trời tốt chiếu sáng. mang đến sứ mệnh hiện thực, cái đẹp cá biệt cho những dòng sản phẩm đèn led chiếu sáng đường phố, hướng đến cho người sử dụng một sự lựa chọn phù hợp về chất lượng, đặc biệt về đèn đường năng lượng mặt trời loại tốt cao cấp.

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng