Sử dụng đèn đường led cho sân nhà

Ngày đăng: 5/1/2024 8:15:14 PM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 11
Chi tiết [Mã tin: 5285612] - Cập nhật: 44 phút trước

kết cấu của đèn đường năng lực mặt trời giá tốt dự án công trình, gồm: một tấm pin mặt trời rời, một hộp chứa mạch tinh chỉnh và điều khiển kỹ thuật và Pin Lithium, và một phụ kiện lắp đặt đèn. đèn đường led năng lượng mặt trời 300w giá sĩ ở TPHCM chip led SMD siêu sáng thích hợp cho đường phố, đường nông thôn, sân nhà, hành lang lối đi.




Địa Chỉ cung cấp đèn đường năng lực mặt trời 300w dự án tại TPHCM, bộ điều khiển sạc Pin Lithium một cách thông minh, điều hành và kiểm soát lượng nạp dự phòng cho Pin an toàn nhất, không bị chai Pin, đủ lớn để sử dụng đèn Một trong những ngày mưa kéo dãn dài. Điện áp hoàn toàn bé 3.2V DC luôn an toàn cho đèn và người duy trì vận hành, bảo dưỡng, không khiến cháy nỗ gian nguy như những loại đèn truyền thống cuội nguồn.


Đèn đường năng lực mặt trời 200w giá rẻ tại TPHCM, dự án công trình phù hợp với xu hướng hiện đại mới hiện giờ nhất thời nay khoa học kỹ thuật ngày càng tiên tiến, một môi trường xung quanh xanh sạch sang trọng cho con em các bạn, không biến thành độc hại đó là một vấn đề hoàn toàn cấp hiện nay.


Xem thêm : đèn led pha


Đèn đường năng lượng mặt trời 100w cung cấp tại TPHCM, Pin rời là 1 trong những nhưng ưu điểm của đèn năng lực mặt trời, chỉ cần lắp đặt theo hướng có ánh sáng đa dạng nhất thì đèn sẽ có một lượng Pin dự trữ sử dụng cực tốt cho một ngày hôm sau. Tiết kiệm một lượng lớn giá thành hoá đơn tiền điện trong 1 thời gian dài.




bề mặt đèn đường led Philips 200w nguồn philips được phú một lớp kính cường lực chống va đập rất là cứng cáp luôn bảo đảm sự an toàn cho những bóng bộ bóng LED, và an toàn cho tất cả những người tham giam giao thông. những chip LED Philips được coi chất lượng và ổn định nhất, luôn luôn nằm trong tốp đầu của quả đât về độ sáng cũng độ bền bì chuyển động trong 1 thời gian dài, technology mới nhất từ chip led Philips cho độ bền cao, thời gian sử dụng lâu bền hơn lên tới mức 50.000 giờ.


Đèn chiếc lá 150w philips giá tốt mua chỗ nào chất lượng tốt nhất Thị Trường hiện giờ BH 24 tháng sử dụng chip led như: Epistar, Cree, Bridgelux, philips, Citizen.. nhập khẩu cao cấp đạt ánh sáng 140Lm/w. Đạt chuẩn chỉnh độ hoàn màu CRI85 giúp mang lại nguồn sáng sống động, phù hợp với môi trường thiên nhiên không khiến mắt chói.


đèn đường chiếc lá 150w chip led Osram giá tốt chất lượng tin cậy nhất Thị trường ngày nay hệ thống tản nhiệt nhôm ngyên khối có khe rãnh được xếp dọc phía thân ở trên, giúp đèn không quá nóng khi chuyển động trong khoảng time dài, đảm bảo công suất và bản lĩnh vận động tối đa.

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng