The panoma - “querencia” của chủ nhân tinh hoa

Ngày đăng: 3/7/2024 10:31:24 AM - Nhà bán - Đà Nẵng - 20
  • ~/Img/2024/3/the-panoma-querencia-cua-chu-nhan-tinh-hoa-01.jpg
  • ~/Img/2024/3/the-panoma-querencia-cua-chu-nhan-tinh-hoa-02.jpg
~/Img/2024/3/the-panoma-querencia-cua-chu-nhan-tinh-hoa-01.jpg ~/Img/2024/3/the-panoma-querencia-cua-chu-nhan-tinh-hoa-02.jpg
Chi tiết [Mã tin: 5188229] - Cập nhật: 17 phút trước

𝑸𝒖𝒆𝒓𝒆𝒏𝒄𝒊𝒂 - Nơi tiếp thêm động lực và sức mạnh. Nơi mọi áp lực tan biến, gánh nặng và ưu phiền cũng nhẹ tựa lông hồng. Một nơi thoải mái và an toàn, để ai cũng được trở về với phiên bản chân thực nhất của mình.

Như một "querencia" của cộng đồng tinh hoa, Sun Cosmo Residence Da Nang là nơi mà mỗi người tìm kiếm - một không gian cân bằng hoàn hảo. Thúc đẩy chủ nhân tiến lên và phát triển nhưng không bỏ quên những giây phút thư giãn an yên.

Vị trí tâm điểm: Sun Cosmo Residence nằm tại trái tim của Đà Nẵng, giúp gia chủ thuận tiện di chuyển và phát triển kinh doanh với sức sống nhộn nhịp của một thành phố du lịch hàng đầu.

Tiện ích đa dạng: Phòng gym & yoga, Bể bơi vô cực, Kid Zone, Đường dạo bộ, Cafe sân vườn,…chăm sóc sức khỏe thân-tâm-trí của mọi thế hệ cư dân.

Nội thất sang trọng và tinh tế: Tận hưởng không gian sống hiện đại, sang trọng nhưng không kém phần thư giãn và lãng mạn với tầm view “sông trong tầm tay, biển trong tầm nhìn”.

Sun Cosmo Residence Da Nang không chỉ mang đến nơi ở, mà còn là "querencia" - nơi xứng đáng để ta tin tưởng gọi là "nhà".


* Đặc quyền khi sở hữu căn hộ trong tháng 12:

- Giảm nhẹ áp lực tài chính khi HƯỞNG HỖ TRỢ LÃI SUẤT TỚI 30 THÁNG

- Nhận CHIẾT KHẤU lên tới 19%

- Ngân hàng hỗ trợ vay 70% , hỗ trợ lãi suất và ân hạn nợ gốc 30 tháng.

- Miễn phí 3 năm phí vận hành tại chung cư.

- Gói hoàn thiện nội thất liền tường chỉ 7 triệu/m2

Đừng bỏ lỡ cơ hội hiếm có để trở thành một phần của The Panoma, tận hưởng trọn vẹn những đặc quyền của “giao lộ hoàng kim” cùng tầm view “sông trong tầm tay, biển trong tầm nhìn”!

-------------------------

𝐒𝐮𝐧 𝐂𝐨𝐬𝐦𝐨 𝐑𝐞𝐬𝐢𝐝𝐞𝐧𝐜𝐞 𝐃𝐚 𝐍𝐚𝐧𝐠

Thành Phố Quốc Tế - Giao Lộ Hoàng Kim

Hotline: 0907 459 275


Tin liên quan cùng chuyên mục Nhà bán