Thi công panel rockwool chống cháy cách nhiệt giá rẻ

Ngày đăng: 7/25/2016 4:01:57 PM - Công nghiệp, xây dựng - TP HCM - 461
Chi tiết [Mã tin: 171568] - Cập nhật: 4 phút trước

link (Rockwool Sandwich Panel )

            Tấm Rockwool Panel sử dụng trong ngành xây dựng là những sản phẩm xây dựng được chế tạo sẳn.

            Tấm Rockwool Panel gổm 2 tấm kim loại bên ngoài (thép, nhôm, … ) và phần vật liệu cách nhiệt ổn định, cứng chắc  nằm ở giữa. Tấm tôn kim loại được dán chắc với phần vật liệu cách nhiệt ở giửa bằng loại keo dính đặc biệt.

             Sản phẩm là sự thiết kế được phối hợp trước, và sẳn sàng của lớp tôn thép bên ngoài, với lớp phủ và các loại màu sơn. Do thi công tấm Rockwool panel chỉ cần dùng giới hạn  các loại ốc vít …, nên kết quả việc xây lắp nó sẽ tránh được việc làm dẩn nhiệt của vật liệu. Để có được kết quả kiến trúc với vẻ bên ngoài khác biệt, nên sử dụng tấm panel có ngàm chìm.

Panel Rockwool

 

Quy cách

1.13 m rộng x dài (sản xuất theo đơn đặt hàng)

Tỷ trọng

100 – 120 kg/m3, mạ kẽm và lớp sơn Polyester bên trên (RMP) hoặc Thép không gỉ AISI 304, tiêu chuẩn dành cho thực phẩm (FOOD Grade)
Độ dày RockWool50mm – 100mm (phẳng hoặc gợn sóng)
Độ dày tole0.5mm

 http://www.rockwool-sandwichpanel.com/files/RSP/SWP%20technology/Definition/SWP%20definition_2.jpg

            Từ năm 2009, 1 chuẩn Châu Âu mới là EN 14509 được xác nhận là qui định,  và chuẩn chất lượng của tấm Rockwool panel có vật liệu cách nhiệt bên trong. Tại ROCKWOOL, các chuyên gia về tấm Rockwool panel được huấn luyện để hổ trợ cho nhà sản xuất và các nhà cung cấp các bộ phận khác đạt được kết quả hoạt động tối đa. Trong nhiều năm, ROCKWOOL đã phát triển và cung cấp khối lượng lớn vật liệu bên trong của tấm panel Rockwool trên

 

Tiện ích của tấm RW Panel

            Trong vài thập niên vừa qua, tấm Rockwool panel được sử dụng có kết quả tốt trong việc xây dựng nhanh, đem đến nhiều tiện lợi khi so sánh với hệ thống xây dựng tại chổ : 

  •       Có thể lắp dựng tấm theo chiều đứng hay ngang
  •       Độ tin cậy về mặt cơ khí cao.
  •       Chống cháy cách âm rất tốt.

Sử dụng 

            Tấm panel được sử dụng trong xây dựng với thép (khung, sườn …) : vách ngoài, mái, vách ngăn, trần, chống cháy vá cách âm cho công trình thương mại, công nghiệp, phòng sạch, chế biến thực phẩm, cabin, đóng tầu … 

Công  ty  Vật Liệu Cách Nhiệt Việt Nhật

Tin liên quan cùng chuyên mục Công nghiệp, xây dựng