Thông tin về lịch sử phát triển máy bơm nước ly tâm

Ngày đăng: 5/3/2024 8:40:50 AM - Vật tư, thiết bị công nghiệp - Hà Nội - 8
  • ~/Img/2024/5/thong-tin-ve-lich-su-phat-trien-may-bom-nuoc-ly-tam-01.jpg
~/Img/2024/5/thong-tin-ve-lich-su-phat-trien-may-bom-nuoc-ly-tam-01.jpg
Chi tiết [Mã tin: 5288120] - Cập nhật: 10 phút trước

Thông tin về lịch sử phát triển máy bơm nước ly tâm 


Những chiếc Máy bơm nước ly tâm có mặt đầu tiên trên thị trường sau đó là những chiếc Máy bơm nước piston đơn giản như ống thụt làm bằng tre gỗ để chuyển nước dưới áp suất dư Các máy bơm nước thô sơ hoạt động dưới tác động của sức người và sức kéo của động vật do vậy năng lực bơm không cao, hiệu suất thấp.

 

>>>Tham khảo thêm: máy bơm chìm nước thải ebara

Lịch sử phát triển máy bơm nước ly tâm 


Máy bơm nước có lịch sử phát triển lâu đời từ những chiếc Máy bơm nước thô sơ cho những chiếc Máy bơm nước hiện đại bền bỉ. Nếu muốn tìm hiểu lịch sử những chiếc Máy bơm nước thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Dây chuyền sản xuất các loại Máy bơm nước cũng đi từ thô sơ đến hiện đại vì vậy chất lượng những chiếc Máy bơm nước ngày càng hoàn thiện hơn bao giờ hết.

Ngày nay máy bơm được dùng rất rộng rãi trong đời sống và các ngành kinh tế quốc dân. Trong công nghiệp, máy bơm được dùng để cung cấp nước cho các lò cao, hầm mỏ, nhà máy... bơm dầu trong công nghiệp khai thác dầu mỏ...Trong kỹ nghệ chế tạo máy bay, trong nhà máy điện nguyên tử ... đều dùng máy bơm. Trong nông nghiệp, máy bơm dùng để bơm nước tưới và tiêu úng. Trong đời sống máy bơm dùng cấp nước sạch cho nhu cầu ăn uống của con người, gia súc ...

Đối với những dòng máy bơm có nhiều ứng dụng như máy bơm nước thì chúng đã có lịch sử lâu đời trên thị trường và ứng dụng của máy bơm nước vô cùng đa dạng.

>>>Xem thêm:Ứng dụng và đặc điểm của máy bơm trục đứng

Từ xa xưa, máy bơm nước đã được sử dụng phổ biến để bơm các chất như nước, nước thải hóa học...

Máy bơm nước ly tâm lần đầu tiên có mặt trên thị trường, sau đó là máy bơm nước piston đơn giản như ống làm bằng tre và gỗ để truyền nước dưới áp suất dư. Máy bơm nước thô sơ hoạt động dưới tác động. sức kéo của con người và động vật nên công suất bơm không cao, hiệu suất thấp.

Các ứng dụng của Máy bơm nước cũng ngày càng được mở rộng bởi các ứng dụng của Máy bơm nước không chỉ phục vụ đời sống mà còn phục vụ  cả các ngành công nghiệp

Sử dụng những chiếc Máy bơm nước hiện đại có thể tiết kiệm chi phí tối đa sư dụng đơn giản hơn và tiết kiệm nhân công

Trong sự nghiệp xây dựng đất nước phồn vinh, việc chế tạo các máy bơm nước và xây dựng các trạm bơm ở nước ta sẽ ngày càng thu được những thành tựu to lớn hơn.

Hãy liên hệ ngay Vimex 0943889440



Ngoài ra, Vimex cũng cung cấp thông tin về:Bảo hành máy bơm màng


Tin liên quan cùng chuyên mục Vật tư, thiết bị công nghiệp