Thu gọn ngực chảy xệ giá bao nhiêu?

Ngày đăng: 5/13/2024 4:37:05 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 9
Chi tiết [Mã tin: 5308465] - Cập nhật: 1 phút trước

Ngực chảy xệ khiến không ít chị em tự ti hẳn về ngoại hình của mình. Hiểu được tâm tư đó, bệnh viện Thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đã giúp nhiều phái đẹp tìm lại vẻ gợi cảm ngày nào bằng những phương pháp thu gọn ngực chảy xệ tân tiến.


Ngực chảy xệ làm ảnh hưởng rất lớn về mặt tâm lý cho chị em. Thu gọn ngực chạy xệ là phương pháp cải thiện thẩm mỹ vòng một. bằng cách thu gọn phần mô tuyến chảy xệ, có thể kết hợp với đặt túi nâng ngực. Phương pháp này hạn chế tối đa xâm lấn cơ thể. Với vết mổ nhỏ trên vùng ngực và không gây ảnh hưởng đến các dây thần kinh cảm giác sau khi phẫu thuật


Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng ngực chảy xệ như sau thời điểm cho con bú, tuyến sữa ngừng hoạt động, ngực bị teo nhỏ & dễ chảy xệ. Nhiều người dù là cả khi chưa sinh con cũng không may bị chảy xệ vì mặc áo bảo trợ vòng 1 không đúng loại khi tập thể dục, giảm cân đột ngột,.. Phương pháp cải thiện dáng ngực chảy xệ này tại bệnh viện Thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng bao gồm: thu nhỏ ngực, nâng ngực, điều chỉnh cho đều và tạo hình ngực. Chắc chắn sẽ giúp chị em lấy lại sự tự tin, quyến rũ vốn có của mình.



Tìm hiểu để biết: thu gọn ngực chảy xệ


Phương pháp thu gọn ngực chảy xệ mang lại rất nhiều lợi ích tuyệt vời cho chị em:


Giúp khắc phục tình trạng ngực bị sa trễ, chảy xệ, lỏng lẻo. Ngực của bạn sẽ trẻ lại, săn chắc như thời con gái , tự nhiên vô cùng.


Ngực xệ cấp độ nhẹ và muốn tăng size. Ngoài phẫu thuật cắt da dư thừa, bác sĩ sẽ giúp bạn nâng ngực đặt túi ngực. Giúp dáng ngực đầy đặn tròn trịa quyến rũ hơn.


Tái tạo đường nét thẩm mỹ phù hợp hơn với vóc dáng cơ thể. Giúp nâng đỡ bầu ngực của chị em lên đúng tỷ lệ đẹp hơn cả trước đây.


Phương pháp thẩm mỹ tiên tiến


Thu gọn ngực chảy xệ sử dụng kỹ thuật nội soi và dùng chỉ nâng tuyến sữa có tác dụng loại bỏ da thừa quầng , thắt chặt mô xung quanh. Theo đó, tùy vào từng tình trạng ngực chảy xệ, bác sĩ sẽ thực hiện việc treo tuyến và đặt túi. Hiện nay, có 2 kỹ thuật bao gồm:


Treo tuyến khắc phục chảy xệ: Đây là phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ giúp làm giảm sự sa trễ của vòng 1. Phương pháp này giúp loại bỏ mô mỡ thừa và phần da dư.


Tham khảo thêm về bài viết: thu gọn ngực chảy xệ


Được chỉ định cho những trường hợp mô tuyến khá đầy đặn.


Treo tuyến kết hợp nâng ngực: Đây là phương pháp áp dụng đối với trường hợp mô tuyến ít hoặc không có. bác sĩ sẽ thực hiện treo tuyến giúp thu gọn ngực chảy xệ. Đồng thời bác sĩ kết hợp với đặt túi ngực để giúp mang lại bầu ngực căng tròn tự nhiên, đầy đặn.


Để ngăn ngừa sự xuất hiện của những biến chứng xấu, nâng ngực chảy xệ tại bệnh viện JW thực hiện theo quy trình khép kín, sử dung túi nâng ngực Nano Chip của hãng Motiva nên đảm bảo tính an toàn cao. Hơn nữa, sau khi can thiệp túi ngực vào bên trong, khách hàng vẫn thực hiện được thiên chức làm mẹ. Vì các bác sĩ bệnh viện Thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng nâng ngực dưới, cơ, không tác động đến tuyến sữa, đảm bảo an toàn tuyệt đối.


Các vấn đề cần lưu ý khi thực hiện thu gọn ngực chảy xệ


Trước khi phẫu thuật, bạn cần phải tìm hiểu rõ cơ sở thẩm mỹ uy tín. Đặc biệt phải có giấy phép của bộ y tế. Vì đây là một phương pháp xâm lấn, có gây mê,.. để tránh xảy ra biến chứng không mong muốn. Sau khi thu gọn ngực chảy xệ, cần chú ý những điều sau để đảm bảo kết quả thẩm mỹ ngực đẹp nhất:



Xem Thêm tại đây: Có nên nâng ngực chảy xệ tại thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng


Mặc áo định hình trong một tháng đầu


Cần vận động nhẹ nhàng để tránh gây ảnh hưởng tới vết mổ.


Tránh ăn những thực phẩm từ đồ nếp, thịt bò, thịt gà, hải sản, rau muống,.. tránh làm ngứa, đau tức. Tốt nhất nên kiêng hẳn trong khoảng một tháng đầu.


Tái khám đúng lịch hẹn của bác sĩ.


Có thể massage nhẹ nhàng sau khi đã cắt chỉ để dáng ngực được mềm ngại tự nhiên.


Tìm hiểu ngay để biết thêm: bệnh viện thẩm mỹ

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ