Tiêu chuẩn đánh giá đèn led pha chất lượng

Ngày đăng: 3/29/2024 12:13:51 AM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 18
Chi tiết [Mã tin: 5228804] - Cập nhật: 56 phút trước

Tại Sao cần được đèn pha chiếu sáng sân tennis?


thứ nhất, đối có bất cứ bộ môn Sport hiện đại nào cũng đều rất cần được trang bị trên sân thi đấu một khối hệ thống chiếu sáng. Ở môn tennis, mục tiêu khi chiếu sáng là đảm bảo tầm nhìn tốt để có thể chấp nhận được cả người tham gia và người theo dõi theo dõi các bước thi đấu 1 cách hoàn hảo nhất với đèn led pha . Quả bóng, bất cứ vị trí và tốc độ của chính nó khi dịch rời, phải luôn luôn đc nhìn được rõ ràng.




Do đó, việc chiếu sáng mang tính chất đồng nhất; tạo bản lĩnh hiển thị và sự phân bố ánh sáng tốt, đồng thời sở hữu độ tương phản ổn định giữa những vật thể và nền của chúng là 1 trong những yêu cầu vô cùng cần thiết.


cấu tạo chiếu sáng sân tennis

Vậy một hệ thống chiếu sáng cho sân tennis sẽ có nhu cầu các bộ phận nào?


khối hệ thống cột điện và cấp điện

Cũng như bóng đá; bóng rổ; hay nhiều môn Sport khác, khi chiếu sáng cho sân tennis cũng cần các cột đèn có chức năng làm giá đỡ thắt chặt và cố định đương nhiên. những cột đèn sân tennis này có cấu trúc khá đơn giản và thường sở hữu độ cao khoảng 7 – 8m. Trong thi đấu chuyên nghiệp hiện giờ, hệ thống cột đèn sẽ được sắp xếp 6 cột thay vì 8 để giảm độ chói mà vẫn bảo đảm được lượng ánh sáng phân bố cần thiết.


Xem thêm : đèn đường led


Trong khi, hệ thống điện cấp cho sân cũng đóng tầm quan trọng cần thiết và cần giám sát tỉ mỉ, khoa học; giúp đem lại khả năng chiếu sáng cao nhất cũng như bảo đảm sự an toàn khi sử dụng. khối hệ thống này bao gồm: dây cáp; mương cáp điện; những tủ điện điều khiển và tinh chỉnh.




khối hệ thống đèn chiếu sáng


các sản phẩm chiếu sáng hiện đại; tiết kiệm chi phí; an toàn có môi trường xung quanh như đèn pha LED đã dần sửa chữa thay thế cho những sản phẩm truyền thống; tiêu tốn năng lượng; phát nhiệt cao.


Ngoài ra, khi lắp đặt nên đặt đèn pha LED cho sân tennis theo phương không đối xứng (song tuy nhiên có mặt sân) để bảo đảm ánh sáng không bị lãng phí, nguồn sáng thân thiện với người chơi và người theo dõi hơn là lắp đèn đối xứng (hoặc các dòng đèn thông thường có góc chùm 120 độ)


tiêu chuẩn chiếu sáng sân tennis

Ở từng khu vực hoặc đất nước không giống nhau thì tiêu chuẩn đối có khối hệ thống chiếu sáng ở trên sân tennis sẽ khác nhau. Nhưng nhìn tổng thể, đối với thi đấu chuyên nghiệp hiện nay thì hầu hết đều được vận dụng theo chuẩn mức EN 12193:2008; trong số ấy bao gồm 3 cấp cơ bản:


Cấp 1: Dùng cho thi đấu cấp cao- nước ngoài với các nhu cầu cho khán giả có khoảng cách tham khảo dài.

Cấp 2: Dùng cho những giải đấu câu lạc bộ Khu Vực hoặc địa phương. Cấp độ này thường liên quan đến số lượng người theo dõi tương đối có khoảng cách tìm hiểu trung bình.

Cấp 3: Dùng cho đào tạo; thi đấu cấp thấp. Cấp độ này thường không có người theo dõi.

chuẩn mức chiếu sáng trong nhà:

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng