Tiêu chuẩn đèn led pha chất lượng hiện nay

Ngày đăng: 3/29/2024 12:12:01 AM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 16
Chi tiết [Mã tin: 5228802] - Cập nhật: 15 phút trước

Tại Sao rất cần được đèn pha chiếu sáng sân tennis?


đầu tiên, đối có bất cứ bộ môn Sport hiện đại nào cũng đều cần được trang bị ở trên sân thi đấu một hệ thống chiếu sáng. Ở môn tennis, phương châm khi chiếu sáng là bảo đảm góc nhìn tốt để được cho phép cả người tham gia và khán giả theo dõi quá trình thi đấu một cách hoàn hảo với đèn led pha . Quả bóng, bất kể vị trí và vận tốc của nó khi dịch rời, phải luôn luôn đc nhìn rõ ràng.




Do đó, việc chiếu sáng mang ý nghĩa đồng nhất; tạo bản lĩnh hiển thị và sự phân bố ánh sáng tốt, đồng thời có độ tương phản ổn định giữa những vật thể và nền của chúng là 1 trong những nhu yếu vô cùng quan trọng.


cấu tạo chiếu sáng sân tennis

Vậy một hệ thống chiếu sáng cho sân tennis sẽ cần những bộ phận nào?


hệ thống cột điện và cấp điện

Cũng như bóng đá; bóng rổ; hay nhiều môn Sport khác, khi chiếu sáng cho sân tennis cũng cần các cột đèn có tác dụng làm giá đỡ thắt chặt và cố định đương nhiên. những cột đèn sân tennis này có cấu trúc khá đơn giản và thường sở hữu độ cao khoảng 7 – 8m. Trong thi đấu bài bản hiện giờ, khối hệ thống cột đèn sẽ được sắp xếp 6 cột thay vì 8 để giảm độ chói mà vẫn bảo đảm được lượng ánh sáng phân bố quan trọng.


Xem thêm : đèn đường led


Ngoài ra, hệ thống điện cấp cho sân cũng đóng vai trò cần thiết và cần giám sát tỉ mỉ, khoa học; giúp mang đến bản lĩnh chiếu sáng tối đa cũng như đảm bảo sự an toàn khi sử dụng. hệ thống này bao gồm: dây cáp; mương cáp điện; các tủ điện tinh chỉnh và điều khiển.




hệ thống đèn chiếu sáng


các dòng sản phẩm chiếu sáng hiện đại; tiết kiệm chi phí; an toàn với môi trường xung quanh như đèn pha LED đã dần sửa chữa cho những dòng sản phẩm truyền thống; tiêu hao năng lượng; phát nhiệt cao.


Trong khi, khi lắp đặt nên đặt đèn pha LED cho sân tennis theo phương không đối xứng (song song có mặt sân) để bảo đảm ánh sáng không xẩy ra lãng phí, nguồn sáng thân thiết có người chơi và khán giả hơn là lắp đèn đối xứng (hoặc các dòng đèn bình thường sở hữu góc chùm 120 độ)


chuẩn mức chiếu sáng sân tennis

Ở từng khu vực hoặc đất nước không giống nhau thì chuẩn mức đối có hệ thống chiếu sáng trên sân tennis sẽ không giống nhau. Nhưng nhìn bao quát, đối với thi đấu bài bản hiện giờ thì số đông đều đc áp dụng theo chuẩn mức EN 12193:2008; trong đó bao hàm 3 cấp cơ bản:


Cấp 1: Dùng cho thi đấu cấp cao- nước ngoài với những yêu cầu cho khán giả có khoảng cách tham khảo dài.

Cấp 2: Dùng cho các giải đấu câu lạc bộ Khu Vực hoặc địa phương. Cấp độ này thường liên quan đến con số người theo dõi tương đối với khoảng cách tìm hiểu trung bình.

Cấp 3: Dùng cho đào tạo; thi đấu cấp thấp. Cấp độ này thường không tồn tại người theo dõi.

chuẩn mức chiếu sáng trong nhà:

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng