Tiểu sử tay chơi poker giỏi nhất thế giới phil ivey

Ngày đăng: 4/26/2024 9:45:50 AM - Dịch vụ việc làm - Toàn Quốc - 12
  • ~/Img/2024/4/tieu-su-tay-choi-poker-gioi-nhat-the-gioi-phil-ivey-01.jpeg
~/Img/2024/4/tieu-su-tay-choi-poker-gioi-nhat-the-gioi-phil-ivey-01.jpeg
Chi tiết [Mã tin: 5277438] - Cập nhật: 29 phút trước

Phil Ivey – một trong những tay chơi poker đương đại giỏi nhất. Tên của anh ấy được biết đến ngay cả với những người không quan tâm đến poker. Anh ta sở hữu 10 chiếc vòng tay World Series of Poker (WSOP) và một vị trí quý giá trong Đại sảnh Danh vọng Poker. Các báo cáo chưa được xác nhận cho thấy ông đã kiếm được khoảng 54 triệu USD từ trò chơi poker và tổng tài sản của ông vượt quá 100 triệu USD. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin chi tiết về tiểu sử tay cờ bạc Phil Ivey qua bài viết sau đây nhé!

Tiểu sử tay cờ bạc Phil Ivey

Theo thông tin từ Vegas79 thì Phil Ivey, sinh ngày 1 tháng 2 năm 1977 tại Riverside, California, có tuổi thơ điển hình của người Mỹ cho đến năm 8 tuổi khi anh nhìn thấy ông nội chơi bài poker Stud. Bị trò chơi này hấp dẫn, Phil bắt đầu quan tâm đến poker. Bất chấp sự phản đối của cha và những chiến thuật lừa đảo của ông nội trong trò chơi, Phil vẫn tiếp tục tiếp thu kiến thức của mình. Gia đình chuyển đến Thành phố Atlantic, một thành phố có nhiều sòng bạc, nơi Phil nhận ra rằng poker có thể là con đường dẫn đến danh tiếng và sự giàu có của anh.

Sự nghiệp cờ bạc của Phil Ivey

Theo luật pháp Hoa Kỳ, chỉ những người từ 21 tuổi trở lên mới được chơi trong sòng bạc. Tuy nhiên, khi Phil bước sang tuổi , anh không muốn chờ đợi và đã lấy được chứng minh thư giả. Ban đầu, những nỗ lực chơi bài poker của anh không mấy thành công, khiến anh có biệt danh là “Jerome vô gia cư” trong một sòng bạc nơi anh thường thua. Tuy nhiên, Phil hiểu rằng việc tích lũy kinh nghiệm là rất quan trọng ở giai đoạn này.

Đồng thời, Phil làm việc tại một công ty tiếp thị và chơi bài với các đồng nghiệp của mình, thường xuyên giành chiến thắng. Ở tuổi 20, anh quyết định thực hiện một sự thay đổi lớn trong cuộc đời mình.

Điểm nổi bật

Chiến thắng đáng chú ý đầu tiên của Phil Ivey đến vào năm 1998 khi anh giành chiến thắng trong một cuộc thi Stud bảy lá bài ở địa phương, kiếm được 1.000 đô la. Kể từ đó, anh tham gia các trò chơi tiền mặt và tích lũy được một lượng vốn kha khá để tiếp cận các giải vô địch lớn.

Dưới đây là một số điểm nổi bật trong sự nghiệp poker của Phil Ivey:

  • 2000: Tham gia WSOP và giành được chiếc vòng tay vàng khi đánh bại Amarillo Slim và Phil Hellmuth ở bàn chung kết.
  • 2002: Giành được thêm ba vòng tay WSOP, với tổng số tiền thắng vượt quá 350.000 USD.
  • 2005: Thắng ba giải đấu, bao gồm WSOP, Monte Carlo Millions và FullTiltPoker.Net Invitational, kiếm được khoảng 2,2 triệu USD.
  • 2009: Một năm đáng chú ý với hai vòng tay WSOP và đứng thứ 7 trong Sự kiện chính, tích lũy được tổng số tiền thắng là 1,4 triệu USD.

Thành tựu của Phil Ivey tiếp tục trong nhiều năm, đạt đỉnh cao vào năm 2014 với chiếc vòng tay WSOP thứ mười và thành lập trường dạy poker của anh, Ivey League.

Những vụ bê bối và tranh chấp pháp lý

Phil Ivey đã dính líu đến hai vụ án pháp lý cấp cao. Vào năm 2014, Borgata Hotel Casino đã cáo buộc anh ta gian lận, cho rằng anh ta đã sử dụng chiến thuật sắp xếp cạnh để xác định các quân bài. Sòng bạc đã đệ đơn kiện đòi bồi thường 10 triệu USD, nhưng luật sư của Ivey đã cố gắng gia hạn vụ kiện. Năm 2013, một tình huống tương tự cũng xảy ra tại Sòng bạc Crockfords, nơi Ivey thắng 12 triệu bảng khi chơi baccarat nhưng bị từ chối thanh toán do nghi ngờ gian lận.

Sự thật thú vị về Phil Ivey

  • Năm 2010, Phil bày tỏ mong muốn giành được 30 chiếc vòng tay WSOP.
  • Ông đã kết hôn từ năm 2002 đến năm 2009.
  • Anh ta từng để lại 90.000 USD tiền boa cho các đại lý.
  • Được giới thiệu vào Đại sảnh Danh vọng Poker năm 2017.

Phil Ivey, với khối tài sản ước tính hơn 54 triệu USD chỉ từ poker, nổi tiếng với việc đặt cược thể thao lớn và đảm bảo các hợp đồng tài trợ.

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ việc làm