Tìm hiểu công nghệ rửa xe tự động và tự phục vụ

Ngày đăng: 5/1/2023 4:18:47 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 134
Chi tiết [Mã tin: 4618877] - Cập nhật: 40 phút trước

Tìm hiểu cách sử dụng công nghệ mới : rửa xe tự động và tự phục vụ

Sử dụng công nghệ rửa xe tự động và tự phục vụ là một giải pháp thay thế tuyệt vời với các phương pháp rửa xe thông thường khác. Điều này đặc biệt lý tưởng nếu bạn cảm thấy hứng thú với việc tự làm sạch ô tô của mình, hoặc muốn có dịch vụ chất lượng cao

Sử dụng Dịch vụ rửa xe tự phục vụ, bạn không cần phải trải qua toàn bộ quá trình của quy trình rửa xe tự động, và bạn có thể làm sạch xe có chọn lọc những nơi cần thiết.

Vì vậy, làm cách nào để bạn sử dụng dịch vụ này?

1. Đỗ xe ô tô của bạn cạnh máy rửa xe tự động - Có một khu vực được đánh dấu để sử dụng cho việc này, chỉ cần đảm bảo chừa đủ khoảng trống xung quanh bên ngoài xe để sử dụng các phụ kiện rửa xe.

2. Tìm vòi xịt và kiểm tra xem bạn có đủ không gian không - Bạn muốn xe ô tô của mình ở đủ gần để vòi có thể vươn tới mọi ngóc ngách, nhưng đủ xa để bạn không bị ướt.

3. Chọn chế độ rửa xe tự động phù hợp với xe của bạn - Thường có chế độ rửa, loại nước rửa và xả.

4. Bỏ tiền vào máy rửa xe tự phục vụ - Khi bạn đã chọn cài đặt, việc nhập tiền vào máy sẽ cho bạn một khoảng thời gian nhất định để giặt. Điều này có thể được chỉ báo trên máy hoặc sẽ có bộ đếm thời gian sau khi bạn nhập tiền của mình. Cây đũa phun thường bắt đầu ngay lập tức, vì vậy hãy chuẩn bị sẵn sàng và hướng cây đũa phép ra xa bạn.

5. Bắt đầu rửa xe tự động - Với vòi phun, nó hoạt động tương tự như máy rửa áp lực. Tốt nhất là bạn nên giữ khoảng cách 3-5 feet với xe của mình để tránh làm hỏng lớp sơn xe, nhưng trước tiên bạn cũng có thể thử trên một khu vực nhỏ.

Bắt đầu với cài đặt giặt (làm việc từ trên xuống dưới) để loại bỏ bất kỳ mảnh vụn lớn hơn nào, sau đó gội đầu/xà phòng để làm sạch sâu bụi bẩn và cuối cùng xả sạch để loại bỏ cặn xà phòng.

Để trải nghiệm Dịch vụ rửa xe tự động, bạn đừng ngại đến Autoshine - Trạm rửa xe ô tô tự động - 127 Võ Chí Công - Hà Nội bạn nhé

+ Công nghệ rửa xe tự động chất lượng cao

+ Chăm sóc xe chuyên sâu: tẩy vết nhựa cây trên ô tô, tẩy bụi sơn, tẩy nhựa đường, tẩy ố kính, phủ ceramic

+ Đại lý Sonax tại Hà Nội, cung cấp các sản phẩm chăm sóc xe Sonax chính hãng

+ Mô hình Cafe rửa xe cực kỳ ấn tượng

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ