Tìm hiểu về bơm trục đứng bền bỉ hiệu quả cao

Ngày đăng: 4/27/2024 7:45:59 AM - Vật tư, thiết bị công nghiệp - Hà Nội - 14
  • ~/Img/2024/4/tim-hieu-ve-bom-truc-dung-ben-bi-hieu-qua-cao-01.png
~/Img/2024/4/tim-hieu-ve-bom-truc-dung-ben-bi-hieu-qua-cao-01.png
Chi tiết [Mã tin: 5279445] - Cập nhật: 34 phút trước

Tìm hiểu về bơm trục đứng bền bỉ hiệu quả cao

 

 

Thực tế, trên thị trường các loại bơm công nghiệp, có nhiều dòng máy bơm khác nhau có tuổi thọ cao và được ứng dụng rộng rãi, như bơm bánh răng, bơm màng và các loại máy bơm trục vít. Tuy nhiên, bơm trục đứng thường được biết đến với giá thành cao, công suất lớn và được đánh giá là dòng máy bơm có tuổi thọ cao nhất trong số những dòng máy bơm này có mặt trên thị trường.

Máy bơm trục đứng là dòng bơm rất bền, nhiều người sử dụng cho rằng bơm trục đứng là dòng bơm bền nhất trong các loại máy bơm có mặt trên thị trường hiện nay. Bơm trục đứng có thể sử dụng liên tục trong thời gian dài mà không sợ hư hỏng hoặc các vấn đề về lỗi, vậy có loại bơm nào bền hơn bơm trục đứng hay không?

 

>>>Xem thêm:Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của máy bơm hóa chất

 

Bơm trục đứng bền bỉ hiệu quả cao

Máy bơm trục đứng thường có tuổi thọ tối thiểu vài năm và có thể hoạt động liên tục trong thời gian dài mà không sợ hư hỏng tuy nhiên để bảo vệ bơm trục đứng cũng như kéo dài tuổi thọ cho bơm trục đứng cần  sử dụng bơm trục đứng đúng cách và thường xuyên bảo dưỡng bơm trục đứng kiểm tra phát hiện lỗi để kịp thời khắc phục hạn chế.

Sử dụng bơm trục đứng cũng phải biết cách lựa chọn bơm trục đứng sao cho chính xác, phù hợp với nhu cầu của mình và mọi chất bơm.

Các lưu ý khi sử dụng máy bơm trục đứng

Máy bơm trục đứng là dòng máy bơm hiện đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Nhờ có những ưu điểm vượt trội mà dòng máy bơm này ngày càng được ưa chuộng. Do đó, nếu muốn máy bơm có thể kéo dài được tuổi thọ, người sử dụng cần đặc biệt chú ý đến những điều sau.

 >>>Xem thêm:máy bơm lobe ligao

– Không những vậy, bạn còn cần đảm bảo nguồn điện cung cấp cho máy bơm luôn ổn định để tránh tình trạng chập điện có thể gây hư hỏng máy bơm. Bạn có thể thiết kế thêm tủ điện và hệ thống bảo vệ để giúp máy bơm hoạt động trong điều kiện an toàn nhất.

– Ngoài ra, để tránh máy bơm bị rung lắc trong quá trình vận hành cần thiết kế khung đỡ chắc chắn cho máy bơm.

–        Máy bơm trục đứng hoạt động theo nguyên lý ly tâm chính vì vậy trước khi đưa máy vào hoạt động chúng ta cần tiến hành mồi nước.

–        Đặc biệt cần chú ý, luôn đảm bảo máy hoạt động trong tình trạng có nước nếu không máy bơm trục đứng sẽ rất dễ bị cháy khét

–        Khi máy bơm có vấn đề bị hỏng hóc, cần thay thế phụ kiện cần nhờ đến sự tư vấn, trợ giúp của người am hiểu về kỹ thuật để đảm bảo an toàn và có thể xử lý sự cố nhanh chóng nhất.

Cần tư vấn hãy gọi ngay Hotline: 0943889440  



Ngoài ra, Vimex cũng cung cấp thông tin về:Bơm hóa chất bằng bơm màng


Tin liên quan cùng chuyên mục Vật tư, thiết bị công nghiệp