Tô giấy tiện ích, chất lượng giá cả cạnh tranh nhà hunufa compostable

Ngày đăng: 2/20/2024 2:39:09 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 30
  • ~/Img/2024/2/to-giay-tien-ich-chat-luong-gia-ca-canh-tranh-nha-hunufa-compostable-01.png
  • ~/Img/2024/2/to-giay-tien-ich-chat-luong-gia-ca-canh-tranh-nha-hunufa-compostable-02.jpg
~/Img/2024/2/to-giay-tien-ich-chat-luong-gia-ca-canh-tranh-nha-hunufa-compostable-01.png ~/Img/2024/2/to-giay-tien-ich-chat-luong-gia-ca-canh-tranh-nha-hunufa-compostable-02.jpg
Chi tiết [Mã tin: 5162064] - Cập nhật: 15 phút trước

Tô giấy tiện ích tự hủy hoàn toàn nhà Hunufa Compostable được sản xuất từ giấy tráng phủ lớp bảo vệ từ GỐC NƯỚC – Water BaseTô giấy hoàn toàn an toàn với người sử dụng, dễ phân hủy, thân thiện với môi trường. Chống thấm nước, giữ lạnh trong thời gian lâu nhất. Tô giấy sử dụng an toàn với thực phẩm đun sôi hay lạnh mà không bị môi trường tác động làm thay đổi chất lượng thực phẩm đựng bên trong. Đảm bảo an toàn cho sức khoẻ người sử dụng, thân thiện với môi trường.



Chất liệu an toàn sức khỏe

Tô giấy sinh học tự hủy nhà Hunufa Compostable có thể đựng nhiều loại thức ăn nóng, lạnh hay tất cả thực phẩm khác đều có thể yên tâm đựng trực tiếp mà không lo lắng về độ an toàn.


Ngoài ra, loại giấy này cũng không phản ứng sinh ra chất độc hại khi chịu nhiệt ở nhiệt độ cao, còn có khả năng phân hủy hoàn toàn trong tự nhiên và có khả năng tái chế 100%. Do vậy khi sử dụng sẽ không gây ra bất kỳ hậu quả nào cho môi trường. Sản phẩm loại bỏ hoàn toàn nỗi lo dễ bị mùi và biến dạng ở nhiệt độ cao như khi sử dụng tô nhựa.




Với sự phát triển mạnh mẽ của lĩnh vực ăn uống hiện nay, tô giấy 2 lớp tự hủy đang dần trở nên phổ biến được nhiều cửa hàng, quán ăn ưu tiên lựa chọn bởi đặc tính thân thiện môi trường và dễ dàng sử dụng. Lựa chọn Hunufa Compostable để có những sản phẩm tô giấy an toàn, chất lượng đáp ứng nhu cầu khách hàng. Đồng thời, giá cả luôn ở mức cạnh tranh tốt. Các sản phẩm của Hunufa Compostable luôn được các thương hiệu lớn trong lĩnh vực F&B tin tưởng và sử dụng. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ cho khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.


Thông tin công ty:

Website: https://hunufa-compostable.com

Điện thoại: +84 981 896 947

Địa chỉ: 168-170-172-174 Đường số 34, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM.


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác