Tổng đài fpt quảng nam hỗ trợ báo hỏng, lắp đặt internet fpt

Ngày đăng: 5/2/2024 5:08:32 PM - Dịch vụ - Quảng Nam - 38
  • ~/Img/2024/5/tong-dai-fpt-quang-nam-ho-tro-bao-hong-lap-dat-internet-fpt-01.jpg
  • ~/Img/2024/5/tong-dai-fpt-quang-nam-ho-tro-bao-hong-lap-dat-internet-fpt-02.jpg
~/Img/2024/5/tong-dai-fpt-quang-nam-ho-tro-bao-hong-lap-dat-internet-fpt-01.jpg ~/Img/2024/5/tong-dai-fpt-quang-nam-ho-tro-bao-hong-lap-dat-internet-fpt-02.jpg
Chi tiết [Mã tin: 5287619] - Cập nhật: 25 phút trước

Dịch vụ tổng đài FPT Quảng Nam hỗ trợ như sau:

Tổng đài FPT Quảng Nam: 1900 66 00 Hotline báo hỏng, khiếu nại dịch vụ.

Tổng đài FPT Quảng Nam: 0935.868.990

 – Tổng đài đăng ký lắp mới internet truyền hình cáp quang FPT tại Quảng Nam.

Chương trình khuyến mãi Lắp Mạng FPT Tại Quảng Nam:

  • Gói cước wifi giá rẻ chỉ từ 5.000đ – 200.000 vnđ/ tháng.
  • Trả trước 6 tháng: Tặng 1 tháng cước, lắp đặt trang bị miễn phí modem wifi 4 cổng 2 băng tầng (2.4Ghz và 5.0Ghz).
  • Trả trước 12 tháng: Tặng 2 tháng cước, trang bị miễn phí modem wifi 4 cổng 2 băng tầng (2.4Ghz và 5.0Ghz).
  • Đăng ký lắp đặt tại nhà, triển khai nhanh trong 24 – 48h kể cả thứ 7, chủ nhật.

Đơn vị lắp đặt wifi FPT tốt nhất tại Quảng Nam

Ngày nay nhu cầu lắp đặt wifi được nhiều người dân trên tỉnh thành cả nước lựa chọn. Lắp mạng FPT tại Quảng Nam phấn đấu để trở thành dịch vụ Internet cáp quang tốt nhất. FPT Telecom sẽ cung cấp đến khách hàng đơn vị lắp đặt wifi FPT tốt nhất tại Quảng Nam.

Những lý do khách hàng nên lắp mạng FPT Quảng Nam tại FPT Telecom

Thị trường viễn thông tại Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ với các đơn vị khác nhau. Ở Quảng Nam nhà mạng FPT Telecom được số đông người dùng lựa chọn sử dụng. Đơn vị có các ưu điểm nổi bật với gấp đôi băng thông miễn phí với giá cả không thay đổi. Mạng FPT có tốc độ truyền tải Internet cao mang đến giá trị sử dụng bền bỉ cho người dùng. Từ đó tạo điều kiện thuận lợi cho việc học trực tuyến mượt mà hơn.

Cùng với đó đơn vị luôn có những chương trình ưu đãi đặc biệt và quà tặng hấp dẫn cho khách hàng. Đồng thời đưa ra đa dạng các gói cước wifi phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chu đáo sẽ thực hiện chăm sóc khách hàng 24/7. Thời gian triển khai lắp đặt nhanh chóng, không làm gián đoạn công việc của người dùng.

Giá và khuyến mãi hấp dẫn khi lắp mạng FPT Quảng Nam

Nhà mạng FPT Telecom đã trở thành một trong những nhà mạng chuyên cung cấp dịch vụ lắp mạng internet FPT băng thông rộng. Bên cạnh đó là những tiện ích đáp ứng tối đa nhu cầu của người sử dụng. Tại Quảng Nam dịch vụ internet cáp quang FPT và truyền hình FPT đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của người dân. Đơn vị đã chia thành nhiều gói cước với các mức giá khác nhau. Gói cước càng cao thì tốc độ truyền tải càng nhanh cho phép người dùng truy cập nhiều thiết bị cùng một lúc.

Khi lắp mạng FPT trong tháng này khách hàng được miễn phí lắp đặt. Cùng với đó là tháng cước, trang bị modem wifi 2 băng tần với mức giá chỉ từ 200.000đ/tháng. Tốc độ truyền tải siêu nhanh cùng gói cước tốc độ chắc chắn mang đến trải nghiệm tối ưu nhất cho khách hàng. Ngoài ra đơn vị còn báo giá chi tiết combo bao gồm internet và truyền hình cho khách hàng có nhu cầu. Xem bảng giá cước FPT tại: https://interfpt.vn/lap-mang-fpt-quang-nam.html

Thủ tục đăng ký lắp mạng FPT Quảng Nam

Hiện nay FPT Telecom đã đơn giản hóa các loại giấy tờ khi đăng ký lắp mạng FPT. Nếu đăng ký lắp mạng wifi FPT cho cá nhân hoặc hộ gia đình thì cần: 01 bản sao chứng minh nhân dân hoặc sổ hộ khẩu. Còn nếu đăng ký lắp mạng cho doanh nghiệp, quán game khách hàng cần có: 01 bản sao GPKD + 01 dấu đỏ của công ty. Còn khi đăng ký Internet FPT đối với người nước ngoài thì cần có 01 passport hộ chiếu.

Quy trình lắp đặt do đó cũng được đơn giản hóa nhằm tiết kiệm thời gian và chi phí cho khách hàng. Trước tiên khách hàng cần liên hệ với lắp wifi FPT Quảng Nam để được tư vấn gói cước phù hợp. Nhân viên FPT đến địa điểm lắp đặt mạng mà khách hàng yêu cầu để khảo sát. Sau đó sẽ tiến hành ký hợp đồng đăng ký lắp đặt mạng cho khách hàng. Cuối cùng nhân viên kỹ thuật của FPT sẽ tiến hành triển khai lắp đặt mạng wifi trong thời gian từ 1 - 2 ngày.

Lưu ý khi sử dụng dịch vụ lắp mạng FPT tại FPT Telecom

Đơn vị FPT Telecom cam kết cung cấp đến khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất. Modem wifi của khách hàng được bảo hành miễn phí trọn đời nếu không cố tình làm hỏng. Hãy liên hệ với hệ thống bất cứ lúc nào để được tư vấn và lắp đặt wifi với chính sách ưu đãi hấp dẫn nhất:

Các thông tin liên hệ lắp mạng FPT gần nhất

●  Mạng FPT - Công Ty Cổ Phần Viễn Thông FPT Telecom

●  Mobile : 0935.868.990

●  Trang chủ mạng FPT: https://interfpt.vn/

●  Hà Nội: 17, Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội

●  TP. HCM: 37-39A, đường 19, KCX Tân Thuận, Phường Tân Thuận Đông, Q. 7, TP. HCM

●  Địa chỉ: 540 Hai Bà Trưng, P.Tân An, TP Hội An, Quảng Nam

FPT Telecom làm việc cả ngày lễ, thứ 7 và chủ nhật.

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ