Tổng hợp các mẫu lắc tay vàng nữ trơn xu hướng mới nhất 2023á

Ngày đăng: 12/12/2023 2:53:23 PM - Đồ trang sức - Toàn Quốc - 48
Chi tiết [Mã tin: 5054630] - Cập nhật: 9 phút trước

Lắc tay vàng nữ trơn đơn giản, tinh tế là trang sức được các nàng yêu thích. Đây còn là một món quà tặng ý nghĩa của phái mạnh dành cho một nửa yêu thương của mình. Để giúp mọi người có thêm lựa chọn, sau đây chúng tôi sẽ gợi ý các mẫu lắc tay vàng trơn nhé!

Lắc tay vàng nữ trơn gồm những loại nào?

Vàng 24K hay còn được gọi là vàng nguyên chất, vàng ta chứa 99,99% là vàng nên có độ tinh khiết cao nhất. Do đó, vàng 24K sẽ có độ mềm, dẻo và được làm trang sức vòng cổ, lắc tay, bông tai,… Hiện nay, hầu hết trang sức sẽ được pha trộn thêm kim loại để có độ cứng cũng như màu sắc tốt hơn. Đối với trang sức làm từ vàng 24K đòi hỏi người thợ phải khéo léo, không được dát quá mỏng hoặc không thể tạo nhiều chi tiết cầu kỳ, phức tạp.

lac-tay-vang-nu-tron-2

Với đặc tính của vàng 24K là độ mềm dẻo nên các mẫu lắc tay vàng nữ trơnđược thiết kế phổ biến hơn. Mặc dù được thiết kế trơn nhưng trên các mẫu lắc tay đều có điểm nhấn. Do đó, lắc tay vàng nữ 24K là lựa chọn hàng đầu để tặng bạn bè, người thân trong dịp quan trọng như sinh nhật, cưới hỏi,…

Bên cạnh vàng 24K còn có vàng K, 14K với hàm lượng vàng giảm dần. Đối với vàng K sẽ sở hữu 75% là vàng nguyên chất và kết hợp thêm kim loại để trang sức có độ cứng hơn. Đối với lắc tay vàng K sẽ có màu tươi và mẫu mã đa dạng hơn. Còn đối với vàng 14K sở hữu 58.5% vàng nguyên chất có màu sắc cũng như đặc tính gần giống với vàng K. Các mẫu lắc tay vàng K cũng được nhiều người ưa chuộng bởi mẫu mã đa dạng và giá thành rẻ hơn, phù hợp làm đồ trang sức.

Những tiêu chí để chọn lắc tay vàng nữ phù hợp?

Để mua chiếc lắc tay nữ phù hợp thì người mua cần xác định mua cho bản thân hay làm quà tặng. Mỗi mẫu lắc tay được thiết kế với phong cách dịu dàng, sang trọng hay cá tính, thời thượng,…Sau đây, chúng tôi sẽ đưa ra một số tiêu chí chọn lắc tay nữ cho các bạn tham khảo:

Lựa chọn lắc tay phù hợp phong cách

Mỗi cô nàng sẽ có một phong cách khác nhau nên cần chọn mẫu lắc tay phù hợp với phong cách. Đối với cô nàng có phong cách nhẹ nhàng, đằm thắm sẽ thích mẫu lắc tay vàng nữ trơn có thiết kế đơn giản, tinh tế. Còn đối với những cô nàng có cá tính mạnh mẽ sẽ chọn mẫu lắc tay có thiết kế cầu kỳ. Để lắc tay thêm nổi bật thì mọi người lựa chọn thêm charm đính kèm. lac-tay-vang-nu-tron-3

Lựa chọn lắc tay theo size cổ tay

Thông thường, lắc tay vàng phù hợp với mọi kiểu dáng tay của các bạn nữ. Tuy nhiên, mọi người cần lựa chọn chiếc lắc phù hợp với size cổ tay. Để đo size cổ tay chính xác, bạn hãy dùng chỉ hoặc giấy bản nhỏ sau đó quấn quanh cổ tay. Lưu ý, người dùng hãy cuốn trừ hao để có độ rộng thoải mái sau đó mới đánh dấu vị trí. Cuối cùng, bạn hãy dùng thước để đo độ dài đoạn dây để lựa chọn size vòng phù hợp. lac-tay-vang-nu-tron-4

Lựa chọn lắc tay vàng nữ theo xu hướng

Ngày nay, các mẫu lắc tay liên tục cập nhật theo kịp xu hướng của các bạn nữ. Mặc dù có thiết kế ít chi tiết hơn nhưng lắc tay vàng trơn gồm đa dạng các mẫu để mọi người lựa chọn từ nhẹ nhàng, dịu dàng đến cá tính,… Việc lựa chọn lắc tay bắt kịp xu hướng giúp bạn trở nên đẳng cấp và thời thượng hơn.

lac-tay-vang-nu-tron-5

Các mẫu lắc tay vàng nữ trơn đẹp, sang trọng

Lắc tay vàng 24K thiết kế trơn luôn được các nàng ưu tiên lựa chọn bởi sự đơn giản, dễ phối đồ thời trang. Dưới đây, chúng tôi sẽ gợi ý 10 mẫu lắc tay vàng 24K trơn cho các bạn tham khảo:

Lắc tay vàng 24K PNJ 0000Y060002

Chiếc lắc tay vàng nữ trơn đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn đó là PNJ 0000Y060002. Chiếc lắc tay này có trọng lượng 20 phân và hàm lượng chất liệu 9900. PNJ 0000Y060002 sở hữu thiết kế trẻ trung với ánh kim quý phái nhằm tôn lên vẻ đẹp hiện đại của các cô nàng. Lắc tay sẽ giúp các nàng thêm xinh đẹp, rạng rỡ khi trưng diện trong ngày trọng đại. Trên lắc tay được thiết kế đường nét mềm mại, kiêu sa để khẳng định phong cách, bản ngã của người phụ nữ.

lac-tay-vang-nu-tron-6

Lắc tay vàng 24K PNJ 0000Y060001

Một trong những mẫu lắc tay vàng nữ trơn 24K cho bạn tham khảo đó là PNJ 0000Y060001. Chiếc lắc tay phù hợp để làm quà cưới nhằm tôn lên vẻ đẹp hiện đại, thời thượng của nàng. Mặc dù được thiết kế theo kiểu dáng trơn nhưng trên lắc tay vẫn được khắc hoạ thêm đường nét mềm mại, tinh tế phù hợp với mọi phong cách.

lac-tay-vang-nu-tron-7

Lắc tay vàng K PNJ 0000Y001204

Lắc tay vàng nữ trơn K PNJ 0000Y001204 được chế tác tinh xảo, các chi tiết được chạm khắc tinh tế. Với phong cách thiết kế độc lạ, ánh kim sắc sảo giúp tôn lên vẻ đẹp rạng rỡ cho các nàng. Không chỉ vậy, chiếc lắc tay trơn được tô điểm thêm chi tiết hoa hồng giúp sản phẩm tinh tế và cuốn hút hơn. Khi đeo lắc tay vàng ý PNJ 0000Y001204 các nàng có thể kết hợp với mọi trang phục như công sở, đầm dạo phố,… Đây sẽ là phụ kiện giúp các nàng thêm rạng rỡ, toả sáng.

lac-tay-vang-nu-tron-8

Lắc tay vàng K PNJ 0000W000436

Lắc tay vàng nữ trơn K PNJ 0000W000436 là mẫu thiết kế phù hợp cho các cô nàng thích phá cách. Chiếc lắc tay có hàm lượng vàng 7500, trọng lượng tham khảo 11.21024 phân. Sản phẩm được chế tác tinh xảo, các chi tiết mềm mại theo công nghệ Ý tạo nên sự trang trọng. Với thiết kế độc đáo cùng với ánh kim giúp tôn lên vẻ đẹp dịu dàng, nhẹ nhàng của các nàng. Đặc biệt, chiếc lắc tay này dễ phối đồ với phong cách công sở hay stylish dạo phố,…

lac-tay-vang-nu-tron-9

Lắc tay vàng 14K Freshwater PNJ PF00W000012

Thêm một lựa chọn dành cho các nàng thích lắc tay vàng nữ trơn đó là mẫu vàng trắng 14K đính ngọc trai Freshwater PNJ. Đối với mẫu lắc tay này được làm từ vàng 14K nổi bật với viên ngọc trai Freshwater. Đây là một loại đá quý tựa như đoá hoa thuần khiết giúp tôn lên vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính. Chiếc lắc tay được thiết kế trơn, mảnh thể hiện sự tinh tế và mang ý nghĩa tốt lành. Vì vậy, lắc tay vàng trắng đính ngọc trai Freshwater là một món quà gửi đến nàng niềm hạnh phúc và sự may mắn trong cuộc sống.

lac-tay-vang-nu-tron-10

Lắc tay vàng K Citrine PNJ CT00Y000007

Tiếp theo, lắc tay vàng nữ trơn K chiếm được sự tin yêu của các nàng đó là mẫu PNJ CT00Y000007. Điểm nhấn của chiếc lắc tay này chính là viên đá Citrine có ý nghĩa giữ năng lượng lạc quan. Với sự kết hợp tinh tế giữa màu sắc của vàng K với viên đá Citrine toát lên vẻ đẹp cuốn hút. Chiếc lắc tay như một lời ngợi ca tinh thần lạc quan, mạnh mẽ của người phụ nữ tựa như tia nắng ấm áp. Dù các nàng diện bộ trang phục đơn giản hay cầu kỳ thì chiếc lắc tay vẫn giữ vai trò làm điểm nhấn thu hút ánh nhìn.

lac-tay-vang-nu-tron-11

Câu hỏi thường gặp

Đối với mẫu lắc tay vàng nữ trơn thể hiện sự tinh tế và phong cách nhẹ nhàng của các nàng. Lắc tay nữ chính là món quà ý nghĩa, thiết thực để các chàng dành tặng cho một nửa yêu thương. Lắc tay sẽ giúp nàng tôn lên vẻ đẹp dịu dàng, đằm thắm, thu hút ánh nhìn của mọi người xung quanh dù diện đồ đơn giản hay lộng lẫy, kiêu sa. Để giúp mọi người có lựa chọn phù hợp, sau đây chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc thường gặp khi mua lắc tay vàng.

Nên mua lắc tay vàng nào?

Trên thị trường hiện nay, trang sức bằng vàng được chia thành vàng 24K, vàng K, vàng 14K,…Theo đó, vàng 24K chính là vàng nguyên chất còn vàng K sẽ chứa 85% hàm lượng vàng nguyên chất và lượng vàng nguyên chất sẽ tiếp tục giảm nếu là vàng 14K. Do đặc điểm của vàng nguyên chất là độ mềm dẻo nên chế tác trang sức có độ dày, ưu tiên trang sức có thiết kế lắc tay vàng nữ trơn, đơn giản. Bên cạnh đó màu sắc của vàng nguyên chất sẽ khác với màu sắc của vàng K, vàng 14K do được pha thêm kim loại.

lac-tay-vang-nu-tron-12

Dựa vào đặc điểm trên để người mua sẽ chọn được lắc tay vàng phù hợp với nhu cầu sử dụng. Chẳng hạn bạn muốn mua làm trang sức ngày cưới thì ưu tiên chọn lắc tay vàng 24K do có giá trị lớn hơn. Còn nếu mua làm trang sức trưng diện hàng ngày thì nên chọn vàng K, 14K để có đa dạng mẫu mã và giá thành rẻ hơn.

Mua lắc tay vàng nữ trơn ở đâu?

Hiện nay, mọi người dễ dàng tìm được các địa điểm bán trang sức vàng bạc với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng và giá thành. Để đảm bảo chất lượng vàng của lắc tay thì bạn cần chọn nơi cung cấp uy tín. Trước khi mua lắc tay, người mua nên tham khảo giá cả, mẫu mã và trang bị kiến thức cần thiết để tránh mua phải hàng giả. Ngoài ra, mọi người nên mua lắc tay ở cửa hàng có chính sách hậu mãi tốt để được hỗ trợ cáp, đổi lắc tay mẫu mới,… Đặc biệt, khi mua lắc tay, bạn nên kiểm tra giấy tờ, nguồn gốc để đánh giá chất lượng sản phẩm.

Nên mua lắc tay vàng nữ vào thời điểm nào?

Mọi người có thể mua lắc tay nữ vàng trơn vào mọi thời điểm trong năm. Tuy nhiên, có những thời điểm giá vàng tăng quá cao thì bạn không nên mua vội. Mọi người nên đợi giá vàng hạ xuống để tiết kiệm tài chính và tránh bị lỗi đối với trường hợp mua vàng 24K để tích trữ.

Tạm Kết

Như vậy, chúng tôi đã gợi ý những mẫu lắc tay vàng nữ trơn cho các bạn tham khảo. Để lựa chọn được chiếc lắc tay phù hợp, người mua cần xác định mục đích của mình là gì? Nếu mua lắc tay để làm quà cưới hay dự trữ thì người dùng nên chọn lắc tay vàng 24K (vàng ta). Trường hợp người mua làm đồ trang sức thì chọn lắc tay vàng K, 14K để có sự đa dạng về mẫu mã và giá thành rẻ hơn. Lưu ý, khi mua lắc tay vàng, người mua cần lựa chọn địa chỉ uy tín để đảm bảo chất lượng cũng như chính sách hậu mãi tốt.

Hãy theo dõi fanpage Glow Accents để không bỏ lỡ những thông tin hữu ích nhé!

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ trang sức