Tổng hợp một số mẫu ghế băng chờ 4 chỗ đẹp, hiện đại

Ngày đăng: 10/5/2023 10:44:13 AM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 49
Chi tiết [Mã tin: 4919778] - Cập nhật: 55 phút trước

Đặc điểm của ghế băng chờ 4 chỗ Hòa Phát

   Ghế phòng chờ Hòa Phát thường được sản xuất thành băng ghế với số lượng từ 2-5 chỗ ngồi liền nhau. Tuy nhiên mẫu ghế băng chờ 4 chỗ được bán chạy nhất vì số lượng chỗ ngồi vừa phải, phù hợp với nhiều không gian khác nhau.


  Ghế phòng chờ 4 chỗ là kiểu băng ghế dài, thiết kế chia ô riêng biệt với tay vịn ở 2 bên ngoài, ở giữa không có tay. Đệm tựa liền uốn cong giúp người ngồi đỡ đau lưng, vừa tạo tính thẩm mỹ cho sản phẩm.


  Ghế băng chờ 4 chỗ Hòa Phát được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, mẫu mã, kiểu dáng đa dạng phù hợp với mọi không gian sảnh chờ. Hiện dòng sản phẩm ghế băng chờ phổ biến với chất liệu như: inox, nhựa, khung sắt đệm gỗ công nghiệp, khung sắt học vải nỉ, PVC,… Tùy vào không gian đặt ghế để có thể lựa chọn chất liệu khác nhau.


   - Với những không gian lớn như ga tàu, sân bay, bến xe,..thì nên chọn ghế băng chờ với chất liệu sắt sơn tĩnh điện, inox, nhựa để đảm bảo không han gỉ, dễ dàng lau chùi vệ sinh sạch sẽ.


   - Với những không gian nhỏ, kín hơn như trong văn phòng công ty, phòng khám nhỏ,…thì nên chọn ghế băng chờ bọc vải nỉ, nệm PVC, nệm da,… mang lại cảm giác chuyên nghiệp, êm ái cho người sử dụng.

Tổng hợp một số mẫu ghế băng chờ 4 chỗ đẹp, hiện đại

Xem chi tiết: Tổng hợp một sốt mẫu ghế băn chờ 4 chỗ đẹp, hiện đại.

Mọi thắc mắc của quý khách hay cần được tư vấn đặt hàng vui lòng liên hệ:

Hotline: 024.3665 8498 - 024.3665 8993 - 024.3665 8966

Website: https://noithathoaphat.com

Showroom trưng bày: Tòa nhà Nội thất Văn Phòng, 352 Giải Phóng, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội.

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp