Tour hcm hà nội | hạ long | ninh bình | tam chúc | sapa

Ngày đăng: 3/30/2024 9:45:20 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 11
Chi tiết [Mã tin: 5231346] - Cập nhật: 6 phút trước

Ngày 1


TP.HCM - HÀ NỘI - KHÁM PHÁ VỊNH HẠ LONG ( • Ăn trưa • Ăn tối )

tour-mien-bac-5n4d-1.png


05h00: Đại diện của công ty đón Quý khách tại điểm hẹn - ga đi trong nước sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất, hỗ trợ Quý khách làm thủ tục đáp chuyến bay đi Hà Nội theo giờ đã chọn. Dự kiến khởi hành lúc 07h00.

09h10: Xe và HDV địa phương đón đoàn, sắp xếp hành lý. Khởi hành đi Hạ Long, trên đường đi HDV sẽ giới thiệu về cuộc sống, phong tục tập quán của các địa phương đoàn đi qua.

12h30: Đoàn ăn trưa tại nhà hàng.

Chiều: Sau đó, xe đưa quý khách ra bến tàu du lịch, lên các động theo lộ trình tham quan:

  • Động Thiên Cung: tức là “Cung điện của trời”, một trong những hang động đẹp nhất ở Hạ Long. Hang rộng, có nhiều cấp nhiều ngăn với vô vàn nhũ đá, măng đá mang những hình thù kỳ lạ.
  • Hang Đầu Gỗ: là nơi gắn liền với câu chuyện lịch sử chống quân Nguyên Mông năm 1228 của Trần Hưng Đạo, hải trình du thuyền đi giữa Hạ Long với hàng ngàn đảo đá sừng sững, du khách sẽ có dịp chiêm ngưỡng bức tranh thiên tạo khổng lồ như Hòn Đỉnh Hương, Hòn Gà Chọi, Hòn Chó Đá, …

17h30: Tàu đưa Quý khách về lại đất liền. Đoàn về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi.

Tối: Đến nhà hàng dùng bữa tối.

Quý khách tự do dạo chơi Công viên Hoàng Gia dọc biển Bãi Cháy, đi mua sắm hàng hóa tại khu Chợ Đêm Hạ Long sầm uất với các sản phẩm đặc trưng Hạ Long, lên cầu Bãi Cháy – cây cầu dây văng dài nhất Việt Nam ngắm Hạ Long về đêm.

Nghỉ đêm tại Hạ Long.


Ngày 2

HẠ LONG - NINH BÌNH - TRÀNG AN - HANG MÚA ( • Ăn sáng • Ăn trưa • Ăn tối )

tour-mien-bac-5n4d-3.png


Sáng: Quý khách dùng điểm tâm tại nhà hàng. Tự do khá phá Thành phố biển Hạ Long hoặc tắm biển Bãi Cháy.

09h00: Quý khách trả phòng khách sạn. Xe đưa quý khách di chuyển về Ninh Bình theo Quốc Lộ 10. Trên đường đi Quý khách sẽ được cảm nhận, khám phá cuộc sống, phong cảnh đặc trưng của Đồng Bằng Bắc Bộ với cảnh làng quê thanh bình qua các tỉnh Hải Phòng, Thái Bình, Nam Định.



Trưa: Đến Ninh Bình, Quý khách tới nhà hàng dùng cơm trưa. Về khách sạn làm thụ tục nhận phòng và nghỉ ngơi.

Chiều: Xe và Hướng dẫn viên đưa đi tham quan:

  • Quần thể danh thắng Tràng An – Di sản được UNESCO công nhận là di sản văn hóa và thiên nhiên Thế giới, giúp cho Việt Nam lần dầu lọt vào danh sách 30 di sản hỗn hợp Thế Giới. Lên thuyền xuôi dòng Sào khê uốn lượn giữa cánh đồng lúa, nơi những dải đá vôi, thung lũng và những sông ngòi đan xen tạo nên một không gian huyền ảo, kỳ bí, quý khách đi đò tham Hang Sáng, Hang Tối, Hang Nấu Rượu…

Nếu đoàn còn thời gian, Quý khách tham quan, khám phá:

  • Hang Múa (Option – Tự túc vé tham quan), Quý khách bách bộ qua những lối đi vòng vèo được bao phủ bởi cây xanh và các kiến trúc non bộ đẹp mắt và sau đó là hành trình chinh phục đỉnh núi Hang Múa với 500 bậc đá. Tới đỉnh núi Múa, thu vào trong tầm mắt của Quý khách là tất cả đất trời của mảnh đất Hoa Lư rộng lớn với vẻ yên bình nhưng lộng lẫy như một bức tranh thủy mặc khiến không ít người chẳng thể kìm lòng mà vỡ òa cảm xúc. Trên hành trình trở lại, Quý khách sẽ ngang qua khu vực Đầm sen nằm giữa những rặng núi đá vôi tạo nên một khung cảnh cực kỳ thơ mộng và cổ trang. Quý khách có thể thuê những bộ đồ cổ trang để chụp hình tại đây.

Tối: Quý khách dùng bữa tại nhà hàng với đặc sản dê núi Ninh Bình, sau đó là chương trình tự do của quý khách với phố đêm Ninh bình.


Ngày 3

NINH BÌNH - HÀ NAM - CHÙA TAM CHÚC - HÀ NỘI CITY ( • Ăn sáng • Ăn trưa • Ăn tối )

tour-mien-bac-5n4d-2.png


Sáng: Quý khách dùng bữa tại nhà hàng, sau đó, đoàn làm thủ tục trả phòng khách sạn.

08h30: Đoàn khởi hành qua Hà Nam tham quan tại quần thể danh thắng Tam Chúc:

  • Thuyền VIP đi trên lòng hồ vào quần thể tự do thăm qua Tam Chúc - một trong những hồ nước tự nhiên rộng nhất Việt Nam, có dãy núi đá vôi bao quanh. Giữa hồ có 6 quả núi nhỏ nhô lên khiến phong cảnh thơ mộng, đủ sơn thủy hữu tình. Đi thuyền trên hồ, du khách sẽ được ghé tới tham quan hòn đảo nhỏ và ngôi đình trên đó, gọi là đình Tam Chúc – ngôi đình với đầy đủ nét tinh hoa kiến trúc đền chùa Bắc Bộ.

........


Xem thêm chi tiết giá tour tại đây

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ