Treo cung mày là gì? dịch vụ treo cung mày ở đâu uy tín tại tp.hcm

Ngày đăng: 5/21/2024 2:14:39 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 10
Chi tiết [Mã tin: 5323133] - Cập nhật: 57 phút trước

 Treo cung mày hay treo chân mày là phương pháp làm đẹp hiện đại, giúp cải thiện tình trạng lão hóa chảy xệ ở vùng mắt, đem lại vẻ đẹp rạng rỡ cho đôi mắt. Phương pháp treo cung mày là gì? Làm treo chân mày sẽ có ưu điểm gì? Treo cung mày phù hợp với những ai? Cùng tìm hiểu bài Biết dưới đây nhé.


1. Treo cung chân mày là gì?

Treo cung mày là thủ thuật nhằm để loại bỏ phần da, mỡ thừa ở phía trên mi mắt giúp kéo căng vùng da mắt, nâng chân mày lên cao phục hồi sự trẻ trung, tươi mới cho khu vực phía trên mắt, đặc biệt là góc mắt ngoài.

2. Ưu điểm của phương pháp treo cung chân mày

Thực tế, treo cung chân mày được coi là kỹ thuật khắc phục tình trạng da dư, mỡ thừa vùng mắt hiệu quả nhất. Với phương pháp này sẽ giúp mang lại nhiều ưu điểm vượt trội cho quá trình trẻ hóa gương mặt như:

  • Xóa bỏ hơn 90% nếp nhăn vùng trán, chân mày và đuôi mắt.
  • Khắc phục tối đa tình trạng mỡ thừa, da dư chùng quanh mắt, chân mày.
  • Khắc phục sụp mí, mí mắt không sáng hiệu quả.

Treo cung mày sẽ giúp gương mặt trẻ ra 10 tuổi ngay sau khi thực hiện hoàn toàn là thật. Nhờ đó, gương mặt trẻ trung hơn, đôi mắt đẹp hơn và căng da vùng mặt rõ rệt. Đây thực chất chỉ là một tiểu phẫu nhỏ với thời gian thực hiện nhanh. Hoàn toàn không ảnh hưởng tới da, cơ và mạch . Do đó, bạn có thể yên tâm khi thực hiện, không lo ảnh hưởng tới thị lực

Xem thêm: Có nên nâng mũi và cắt mí mắt cùng lúc

3. Các phương pháp treo cung mày hiện nay.

Có 2 phương pháp treo cung mày phổ biến hiện nay là: Treo cung mày cổ điển và treo cung mày nội soi.

  • Treo cung mày cổ điển: Với phương pháp này bác sĩ tạo đường mổ sát đường chân mày ở trên hoặc phía dưới theo đường cung mày, cắt bỏ da thừa và mô mỡ thừa, bóc tách kéo căng vùng da mắt làm rõ mí, cải thiện nếp chân chim đuôi mắt, nâng cao cung chân mày, mang lại sự tươi trẻ cho gương mặt.
  • Treo cung mày nội soi: Là thủ thuật tạo 4 – 5 đường mổ nhỏ trong chân tóc vùng trán, sau đó bác sĩ sử dụng thiết bị nội soi để bóc tách các mô, kéo da trán và chân mày lên vị trí cao hơn. Kéo khoảng cách từ lông mày và mắt sao cho cân đối với tổng thể khuôn mặt. Đối với phương pháp này giúp hạn chế lộ đường mổ vì đường mổ được giấu trong chân tóc.

4. Treo cung chân mày phù hợp với những ai?

Bất kì tác động nào đến cơ thể cũng cần có sự phù hợp nhất định với cơ địa, nhằm giải quyết các vấn đề mong muốn cho người thực hiện. Dưới đây là một số trường hợp phù hợp để thẩm mỹ treo cung mày:

  • Người có chân mày sụp sệ
  • Người có dấu hiệu lão hóa trên gương mặt, vùng da trán nhăn nheo
  • Người muốn cải thiện chân mày, chữa sụp mi mắt, xóa bỏ vết chân chim nơi khóe mắt
  • Người có rãnh nhăn giữa 2 chân mày kèm theo chân mày sụp sệ
  • Người trung niên muốn trẻ hóa vùng mắt và vùng trán

Có thể bạn quan tâm: Bệnh viện phẫu thuật chỉnh hình cắt mí mắt tại tphcm

5. Treo chân mày có để lại sẹo không?

Treo chân mày là sử dụng chỉ thẩm mỹ để kéo chân mày lên vị trí cố định, loại bỏ da dư chùng nhão vùng gần mí mắt để cải thiện vùng mắt trẻ trung, đẩy lùi lão hóa.

Đây được xem là bí quyết giữ mãi tuổi thanh xuân hữu hiệu mà chị em trung niên ưa chuộng.

Theo đó, vết mổ trong phương pháp treo chân mày sẽ nằm ở dưới đường chân mày nên sau phẫu thuật, vết sẹo sẽ được giấu khuất khó phát hiện.

Như vậy, thực tế thì treo chân mày có để lại sẹo, nhưng quan trọng là tùy cơ địa mỗi người mà sẹo lớn hay nhỏ, có nhanh mờ dần hay không.

Một số người cơ địa tốt thì hầu như sau phẫu thuật không thấy sẹo.

Những người có cơ địa xấu thì có thể vết sẹo sẽ cộm hơn người khác, nhưng cố gắng chăm sóc hậu phẫu – kiêng kĩ càng đúng cách như hướng dẫn của bác sĩ là được.

6. Cách chăm sóc sau khi nâng cung mày để không bị sẹo

6.1 Vệ sinh chân mày hàng ngày

Điều quan trọng để không hình thành sẹo sau khi treo cung chân mày là giữ vết thương sạch sẽ, khô ráo. Khách hàng nên vệ sinh 2 lần/ngày nhẹ nhàng, để tránh tổn thương và nhiễm khuẩn.

Dùng nước muối pha loãng hoặc dung dịch rửa vết thương chuyên dụng.

Chọn băng gạc, khăn mặt mềm mại, bông y tế để lau.

Bôi thoa thuốc theo chỉ định của bác sĩ.

Hạn chế để mày tiếp xúc nước, bụi bẩn, ánh nắng mặt trời.

Không sử dụng mỹ phẩm, hóa chất trong thời gian đầu để tránh kích ứng.

6.2 Quản lý chế độ ăn uống

Chế độ ăn uống khoa học ảnh hưởng rất lớn đến tốc độ lành sẹo khi treo khung chân mày. Khách hàng cần bổ sung nhiều thực phẩm lành mạnh, nhiều dưỡng chất (đạm và vitamin) như rau xanh, trái cây… Song song đó cũng cần kiêng khem các loại dễ gây ngứa, kích thích sẹo lồi như:

  • Thịt đỏ như bò, cừu
  • Thịt gà
  • Hải sản như cá, tôm, cua
  • Đồ nếp như xôi, bánh
  • Các chất kích thích như rượu bia, cafe, thuốc lá

6.3 Tái khám theo đúng lịch đã hẹn

Để theo dõi thường xuyên tình trạng, kịp thời phát hiện nếu có vấn đề gây sẹo, khách hàng cần tái khám đúng lịch. Họ là những người có chuyên môn và hiểu rõ tình trạng của bạn nhất, nên hãy lắng nghe và tuân thủ các chỉ định về chăm sóc, thuốc, sinh hoạt… nhằm giảm tối đa nguy cơ có sẹo sau phẫu thuật.

Có thể thấy, địa chỉ thăm khám uy tín sở hữu các bác sĩ lành nghề rất quan trọng. Họ chịu trách nhiệm cả trong và sau thực hiện để đảm bảo hiệu quả chân mày, không biến chứng. Vậy nên, khách hàng hãy tìm hiểu thật kỹ, lựa chọn các cơ sở nhiều năm kinh nghiệm, nổi tiếng trên thị trường và được nhiều khách hàng đánh giá tốt.

7. Dịch vụ treo cung mày ở đâu đẹp, uy tín, giá tốt tại TPHCM?

 Bệnh Viện Sante là địa chỉ làm đẹp uy tín được đông đảo khách hàng lựa chọn để thực hiện dịch vụ treo cung chân mày giấu chỉ nhờ vào các yếu tố:

  • Trang bị cơ sở vật chất, thiết bị máy móc, công nghệ và phương pháp làm đẹp tiên tiến, mang đến kết quả làm đẹp như ý.
  • Bệnh Viện Sante sở hữu đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giàu kinh nghiệm; thường xuyên được nâng cao nghiệp vụ, đón đầu công nghệ mới.
  • Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện… Ngay cả với những khách hàng khó tính nhất cũng phải hài lòng với chất lượng dịch vụ của chúng tôi.

Khi đến với Sante nỗi lo của bạn, mong muốn của bạn sẽ được giải quyết triệt để. Chúng tôi sẽ giúp bạn tự tin hơn với vẻ ngoài, thần thái của bản thân, từ đó sống tích cực và có ý nghĩa hơn.

Nếu còn bất kì thắc mắc nào, bạn có thể dành thời gian đến trực tiếp Bệnh viện Sante hoặc gọi vào Hotline (028) 2200 8686 để được chuyên viên của chúng tôi tư vấn cụ thể.

8. Thông tin Bệnh Viện Sante

Địa chỉ : 11A Đinh Bộ Lĩnh, P. 24, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Emailinfo@bvsantel.com

Tổng đài: (028) 2200 8686

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ