Trọn bộ main công suất lớn và vang số

Ngày đăng: 9/7/2018 3:52:17 PM - Âm thanh - TP HCM - 76
Chi tiết [Mã tin: 2527276] - Cập nhật: 29 phút trước

Cơ hội hiếm có, trọn bộ main công suất lớn M800 và vang số JBLX5 mới chính hãng chỉ với giá 7.900 tặng dây kết nối, công suất mạnh mẽ có thể đánh banh 1 cặp loa full 4 tất coll 100. Về độ hay và độ ổn định thì không phải bàn nhiều, main công suất lớn cho âm thanh mạnh mẽ sống động, vang số cho tiếng echo cực kỳ hay và chống hú tuyệt đối. Khách nào muốn hay hơn nữa thì chỉ cần mua thêm chiếc nâng tiếng idol nữa là có ngay 1 dàn âm thanh đẳng cấp. Công ty hỗ trợ dây kết nối câng chỉnh miễn phí tại nhà cho khách hàng, với cấu hình công suất mạnh mẽ như trên thì quý khách hàng Có thể thoả mai kết nối với các dòng loa cao cấp như BMb, jbl, BK....
Giá cực kỳ tốt quý khách hàng nhanh tay số lượng có hạng. 
Thông số kỹ thuật. Công suất main m800 Cho âm thanh lên đến 800w/ kênh.
vang số X5 với 16 chế độ cân chỉnh, giúp quý khách thoả mái tuỳ chỉnh theo từng nhu cầu Thông qua remote. Dàn âm thanh được lập trình cho giọng hát nhẹ nhàn ai cũng có thể thành ca sỉ, chế độ chống hú Thông minh. Phòng karaoke chuyên nghiệp đầu tư thì quá nhẹ nhàn chi phí mà âm thanh thì cực kỳ hay.
Địa chỉ công ty.Số C8 hẻm 92 đường Phan huy ích, phường 15 quận tân bình HCM. Số 92 trên đường Phan huy ích có 4 số trùng nhau, Quý khách lưu ý hẻm 92 là hẻm lớn xe conterner có thể ra vào thoả mai. hẻm 92 có cổng chào lớn trước hẻm. Hẻm 92 có 3 dẫy ABC có chỉ khoản 90 hộ gia đình nên rất dễ tìm, nhanh hơn quý khách đó thể gọi điện cho nhân viên khi đến đầu hẻm hoặc hỏi tham người dân đầu hẻm.

Tin liên quan cùng chuyên mục Âm thanh