Tủ chén gỗ tự nhiên nhỏ gọn đa năng tiện lợi chất lượng giá tốt

Ngày đăng: 4/24/2024 5:22:10 PM - Phòng ăn, nhà bếp - TP HCM - 10
Chi tiết [Mã tin: 5274502] - Cập nhật: 55 phút trước

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT


+ Thiết kế Bắc Âu thời thượng 


+ Chân tủ dáng cao tạo thế đứng vững chãi hơn và cao hơn trên mặt sàn.


+ Tủ chén đa dụng, tận dụng không gian tuyệt vời


+ Mặt tủ rộng rãi giúp decor thoải mái với những món đồ nhỏ xinh.


+ Các góc cạnh thẳng thớm, không cong vênh


+ Kiểu dáng thiết kế nhỏ gọn và đầy ấn tượng 


+ Đảm bảo mang đến không gian lưu trữ gọn gàng, thoải mái và đầy ngăn nắp. 


+ Hoàn toàn không chiếm quá nhiều diện tích sử dụng. 


+ Giá rẻ nhất thị trường trực tiếp từ nhà sản xuất không qua trung gian


+ Thời gian bảo hành lên đến 5 năm.


Để quá trình nấu ăn thêm thuận tiện và giúp phòng bếp gọn gàng, các gia đình có thể cân nhắc lựa chọn sử dụng thêm Tủ Chén Gỗ Sồi Mỹ Tự Nhiên Nhỏ Gọn Đa Năng Tiện Lợi Chất Lượng Giá Tốt . Sản phẩm có kiểu dáng nhỏ gọn, thiết kế tận dụng tối đa công năng mang đến sự tiện lợi khi sử dụng mà không gây tốn diện tích phòng. Cùng Nội thất Viva khám phá ngay chi tiết mẫu tủ chén này nhé! 


Tủ Chén Gỗ Sồi Mỹ Tự Nhiên Nhỏ Gọn Đa Năng Tiện Lợi Chất Lượng Giá Tốt




1. Ưu điểm của Tủ Chén Gỗ Sồi Mỹ Tự Nhiên 

Sở hữu kiểu dáng và màu sắc tự nhiên đầy gần gũi, ấm áp, sự hiện diện của mẫu Tủ Chén Gỗ Sồi Mỹ Tự Nhiên góp phần mang đến không gian bếp một diện mạo mới. Giúp phòng bếp của gia đình tăng thêm sử đẳng cấp và sang trọng. 


Về chức năng sử dụng, mẫu tủ chén gỗ sồi vẫn hướng đến phục vụ tối đa nhu cầu sử dụng hàng ngày trong bếp. Tuy nhiên, đồng thời thiết kế sản phẩm còn kiêm nhiệm thêm vai trò. Đó là trang trí cho không gian sử dụng đẹp mắt và thu hút hơn. 


Thiết kế chân tủ dáng cao, được vát cạnh nâng đỡ tủ hiệu quả. Hạn chế được tối đa việc tiếp xúc phần đáy tủ dưới nền. Nhờ đó, giúp bảo vệ những món đồ dùng bên trên tủ chén hiệu quả hơn. Tránh được những ảnh hưởng xấu từ môi trường và độ ẩm tỏa lên từ sàn nhà, mặt đất,...


2. Đánh giá chi tiết Tủ Chén Gỗ Sồi Mỹ Tự Nhiên TC-1942 

 2.1. Thiết kế hiện đại, tiện dụng dẫn đầu xu hướng

Mẫu Tủ Chén Gỗ Sồi Mỹ Tự Nhiên có thiết kế độc đáo, sang trọng phù hợp sử dụng trong không gian phòng bếp của các gia đình Việt. Được thiết kế với nhiều ngăn để đồ, tủ chén đảm bảo mang đến người dùng không gian lưu trữ khá thoải mái. Giúp phòng bếp sạch sẽ, gọn gàng hơn rất nhiều. 


Cùng với mẫu tủ chén này, Nội thất Viva có đa dạng các mẫu mã sản phẩm nội thất khác cho gia đình như giường ngủ, tủ quần áo, bộ bàn ăn,... Bạn hãy tham khảo thêm để có được những lựa chọn tuyệt vời cho gia đình mình nhé!


Tủ Chén Gỗ Sồi Mỹ Tự Nhiên Nhỏ Gọn Đa Năng Tiện Lợi Chất Lượng Giá Tốt


2.2. Phong cách ấn tượng, tạo vẻ đẹp thu hút cho căn bếp hơn 

Tủ Chén Gỗ Sồi Mỹ Tự Nhiên được thiết kế theo phong cách hiện đại, tinh tế. Kiểu dáng tủ chén nhỏ gọn, đảm bảo tiết kiệm diện tích không gian sử dụng. Chắc chắn sẽ là lựa chọn khiến bạn thấy hài lòng.


Hơn nữa, gam màu vân gỗ tươi sáng giúp mẫu tủ chén toát lên vẻ đẹp đầy sức sống cho căn bếp của gia đình. Kiểu dáng kích thước tủ chén gỗ sồi cũng khá nhỏ gọn, phù hợp với không gian sinh hoạt của nhiều gia đình hiện nay.


Sử dụng mẫu tủ chén gỗ sồi được hoàn thiện với thiết kế đẹp, xứng đáng là lựa chọn không thể thiếu trong không gian mỗi nhà. Liên hệ ngay Nội thất Viva để được tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm tủ chén này nhé! 


2.3. Đảm bảo dộ bền bỉ, chắc chắn 

Mẫu tủ chén gỗ có khả năng chịu lực và độ bền bỉ rất cao. Hoàn toàn không hề bị biến dạng do ảnh hưởng xấu của thời tiết, nhiệt độ. Tủ chén được làm từ chất liệu gỗ sồi tự nhiên đã qua quy trình xử lý công nghiệp hiện đại. Nhờ đó, mang đến tủ chén có tuổi thọ cao, khả năng chịu được trọng lượng lớn.


3. Chất liệu gỗ sồi tự nhiên cao cấp 

Hiện nay, chất liệu gỗ tự nhiên luôn là xu hướng được lựa chọn sử dụng nhiều. Bởi mang đến cảm giác gần gũi, thân thiện. Mẫu tủ chén gỗ của Viva được hoàn thiện từ chất liệu gỗ sồi cao cấp. Thiết kế hoàn thiện bằng lớp sơn bảo vệ tự nhiên tuyệt đẹp.


Đặc biệt, điểm nổi bật của gỗ tự nhiên đó là sử dụng với những đường nét vân gỗ sinh động và bắt mắt. Giúp mẫu tủ chén gỗ đảm bảo sang trọng, hài hòa nhất. 


Ngoài ra, tại Nội thất Viva cũng có rất đa dạng mẫu

 kệ tivi

, bàn trà , .... để bạn lựa chọn cho gia đình mình.


Tủ Chén Gỗ Sồi Mỹ Tự Nhiên Nhỏ Gọn Đa Năng Tiện Lợi Chất Lượng Giá Tốt



5. Công năng sử dụng 

Tủ chén gỗ sồi 2 cánh 3 ngăn kéo TC-1942

 của Viva là một trong những món đồ thiết kế đa năng nhất cho không gian nhà bạn. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo vừa lưu trữ đồ đạc, vừa rất phong cách phù hợp sử dụng được trong nhiều không gian khác nhau. Có thể kể đến như

 phòng khách

,

 phòng bếp

, phòng ăn, văn phòng tại nhà và nhiều hơn nữa.


Sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, mẫu tủ chén gỗ đảm bảo không gian lưu trữ khá thoải mái để được dụng cụ nhà bếp, bát đĩa và nhiều món đồ nhà bếp khác nữa. Hoặc bạn cũng có thể linh hoạt sử dụng làm tủ tài liệu, tủ trưng bày,

 tủ giày

,... 


Với sự hỗ trợ đắc lực từ mẫu tủ chén gỗ sồi tự nhiên phong cách hiện đại. Mọi chén bát, ly tách và các dụng cụ nhà bếp của bạn sẽ được sắp xếp trật tự, ngăn nắp hơn.


Cụ thể những tiện ích tủ chén gỗ có thể kể đến như:



  • Các hộc tủ bảo vệ các vật dụng, thiết bị bếp tránh khỏi tác động xấu của môi trường, hạn chế tiếp xúc bụi bẩn.






  • Hệ cánh tủ và ngăn kéo phía bên phải, 2 cánh phía bên trái được chia làm các ngăn nhỏ bên trong. Đảm bảo được sự tiện lợi cao trong việc lưu trữ, cất giữ đồ đạc, vật dụng tủ chén. 
  •  Thiết kế các ngăn hộc tủ với đa dạng kích cỡ giúp đảm bảo nơi lưu trữ những đồ đạc, vật dụng, nguyên liệu thường xuyên dùng khi nấu bếp như để chén tách, ly đũa, thực phẩm khô, gia vị,... Kích thước các ngăn tủ cũng đủ rộng rãi để được những thiết bị nhà bếp như lò vi sóng, nồi cơm, máy xay,...
  • Phần đầu tủ rộng rãi trang trí với những món phụ kiện như lọ hoa, sách,... Hoặc bố trí tủ chén để được những lọ gia vị dùng thường xuyên hằng ngày. 



---------------------------------


- Website: ​

https://noithatviva.vn/

​​​


- Xem thêm: 

https://noithatviva.vn/noi-that-bep/tu-chen-go-tu-nhien-nho-gon-da-nang-tien-loi-chat-luong-gia-tot.html

Tin liên quan cùng chuyên mục Phòng ăn, nhà bếp