Tủ quần áo sắt giá rẻ mẫu tủ hoàn hảo nhất ngày nay

Ngày đăng: 10/6/2019 11:09:15 AM - Phòng ngủ - Hà Nội - 368
Chi tiết [Mã tin: 2780814] - Cập nhật: 30 phút trước

Tủ sắt áo quần sản phẩm chủ đạo trong nội thất gia đình của nội thất Xuân Hòa. Sản phẩm với thiết kế kiểu dáng phong phú và tiên tiến ngày một được quý khách hàng tin dùng với giá thấp. Nhắc về giá tủ sắt đựng áo xống Xuân Hòa trên thi trường sở hữu tính cạnh tranh. Vì thế nó được ưa thích nhất hiện nay.

Xem ngay: https://noithatxuanhoa.net/danh-muc/san-pham-gia-dung/tu-dung-quan-ao/

Tủ sắt quần áo giá rẻ là dòng tủ đẹp bền giá tốt nhất trên thị trường nội thất ngày nay. Nó được minh chứng bởi rất nhiều người sử dụng đánh giá tốt. Tủ với thiết kế đứng gồm phổ biến khoang, rộng rãi cánh mở. Khoang giữa thường rộng hơn được thiết kế cánh cửa đóng mở bởi hệ thống nam châm.

Cánh tủ được thiết kế đa dạng dạng mang mẫu khiến cho rãnh thay tay cầm để mở tủ. Hơn nữa còn với tác dụng tạo điểm nhấn, làm cho với sự khác biệt của tủ với những hãng khác. Phần dưới từ phía tủ với một ngăn kéo trượt ray bi 3 tầng.

Khoang bên nhỏ hơn mang xà treo đồ và một ngăn phụ ẩn tại trong để cất giữ những tư trang, vật dụng quan trọng. Đặc biệt nhất là mẫu tủ sắt áo xống 4 cánh. Sản phẩm cũng có những nét khá đặc biệt. Tủ 3 ngăn gồm ba khoang, bốn cánh mở. Hai bên trái phải tủ là hai khoang nhỏ với khóa, khoang giữa rộng hơn với hai cánh đóng mở bằng hệ thống nam châm tự động. Phía dưới mang một ngăn di động. Tủ ăn nhập với những tổng ko gian rộng, thoải mái.

Các mẫu tủ sắt áo quần Xuân Hòa được sử dụng chất liệu thép cán nguội sơn tĩnh điện. Chính vì vậy với độ bền cao với màu sắc đẹp tinh tế, hài hòa. Điển hình như trắng sữa, cam, café, màu sắc này dễ dàng kết hợp với các nội thất khác trong gia đình. Nó tạo phải một ko gian trẻ trung nhưng đầy ấm áp. Hơn nữa những mẫu tủ còn dập lỗ hoa văn trên cánh nó giữ cho áo quần luôn thơm mát. Ngoài tác dụng tránh bị ẩm mốc thì còn dùng trang trí để tủ áo thẩm mỹ hơn, thời trang hơn.

https://noithatxuanhoa.net/

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Phòng ngủ