[tư vấn] nên mua robot hút bụi hay máy hút bụi

Ngày đăng: 12/28/2022 11:35:45 AM - Băng đĩa các loại - Toàn Quốc - 72
Chi tiết [Mã tin: 4363086] - Cập nhật: 34 phút trước

Ngoài giặt giũ và rửa chén, giữ cho sàn nhà của bạn sạch sẽ là một trong những khía cạnh dai dẳng nhất của cuộc sống gia đình. Điều đó thậm chí còn đúng hơn đối với những gia đình nuôi thú cưng, những gia đình có con nhỏ hoặc cả 2. Rất may, bây giờ có nhiều cách hơn bao giờ hết để giải quyết công việc vặc này. Một phương pháp phổ biến là sử dụng máy hút bụi. Một cách khác là dựa vào robot hút bụi. Vậy sử dụng robot hay máy hút bụi là tốt hơn? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Ngoài giặt giũ và rửa chén, giữ cho sàn nhà của bạn sạch sẽ là một trong những khía cạnh dai dẳng nhất của cuộc sống gia đình. Điều đó thậm chí còn đúng hơn đối với những gia đình nuôi thú cưng, những gia đình có con nhỏ hoặc cả 2. Rất may, bây giờ có nhiều cách hơn bao giờ hết để giải quyết công việc vặc này. Một phương pháp phổ biến là sử dụng máy hút bụi. Một cách khác là dựa vào robot hút bụi. Vậy sử dụng robot hay máy hút bụi là tốt hơn? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Giải pháp sử dụng công nghệ vào việc dọn dẹp nhà cửa

Hiện nay đa số gia đình nào cũng đã áp dụng việc áp dụng công nghệ vào việc làm hàng ngày. Giúp cho việc dọn dẹp nhà cửa trở nên gọn gàng và nhanh chóng hơn. Việc giặt giũ cũng đã được sử dụng các loại máy móc giúp cho việc giặc nhẹ nhàng hơn. Ngay cả việc lau chùi sàn nhà, thay vì cặm cụi quét dọn lau chùi cực nhọc. Giờ đây đã có các loại máy hay robot giúp chúng ta. Cả hai giải pháp sử dụng robot và máy hút bụi đều cực kỳ hữu ích và tiện lợi. Và cả hai đều có điểm mạnh và điểm yếu riêng. Điều đó có thể khiến bạn khó quyết định lựa chọn nào phù hợp với mình.

Máy hút bụi – để làm sạch nhanh chóng, dễ dàng

Máy hút bụi không dây ngày nay đi trước nhiều năm so với những cỗ máy có dây của những năm trước đây. Những máy hút bụi hiện đại có trọng lượng nhẹ và có sức hút đáng ngạt nhiên cho kích thức nhỏ gọn của chúng. Bởi vì chúng được cung cấp năng lượng bởi pin sạc, bạn không cần phải đối phó với dây điện khó sử dụng.

Máy hút bụi với mô hình không dây có xu hướng nhanh chóng với máy hút bụi robot. Trong khi những robot hút bụi có thể điều hướng phòng một cách hiệu quả. Chỉ vì bạn thường có thể làm sạch nhanh hơn với một vị trí nhất định, bạn vẫn phải làm với một chút công sức của mình. Bạn vẫn đang thực hiện hành động hút bụi vật lý. Nếu bạn thấy thực tế đó thật khó chịu, thì máy hút bụi robot là thứ bạn nên mua thay thế.

Một hạn chế khác với máy hút bụi không dây là thời gian chạy. Bởi vì chúng chạy bằng pin, theo định nghĩa, chúng có thời gian hoạt động hữu hạn cho mỗi lần sạc. Đối với máy hút bụi thông thường cần gắm dây điện khi muốn sử dụng, làm cho việc dọn dẹp trở nên hạn chế.

link

Máy hút bụi – để làm sạch nhanh chóng, dễ dàng

Robot hút bụi – làm sạch thường xuyên mà không cần nỗ lực nhiều

Tầm nhìn của máy hút bụi robot luôn là một trong những tiện ích tối cao. Về lý thuyết, một cỗ máy như thế này lùng sục sàn một cách tự động và hoàn toàn tự động.

Tất cả đều chạy ở chế độ tự động để săn bụi bẩn trên thảm và sàn cứng. Điều này cũng đúng đối với việc lên lịch cho họ dọn dẹp theo lịch trình. Nhiều người thậm chí có thể liên kết với điện thoại và các thiết bị nhà thông minh.

Hầu hết các robot hút bụi đều có hình tròn, vì vậy để đảm bảo bất kỳ bụi và mảnh vụn nào bám vào ván chân tường và các cạnh của căn phòng cũng được thu thập. Có một số bàn chải nhỏ hơn kéo dài qua chu vi của chân không.

link

Robot hút bụi – làm sạch thường xuyên mà không cần nỗ lực nhiều

Kalpen nơi phân phối sản phẩm công nghệ Đức

Nhìn chung, robot hút bụi đắt hơn máy hút bụi không dây hoặc có dây vì bạn đang trả tiền cho sự tiện lợi hơn khi không phải tự hút bụi. Vì vậy bạn cần phải tính toán xem bạn muốn trả bao nhiêu cho đặc quyền, đặc biệt nếu bạn muốn có trải nghiệm rảnh tay hơn.

Nếu bạn muốn và có nhu cầu mua máy hút bụi để hỗ trợ cho việc dọn dẹp nhà cửa. Hãy quan tâm và tìm hiểu tại Kalpen nhé! Có thể thấy, có rất nhiều máy hút bụi trên thị trường. Bạn có thể mua từ các cửa hàng và cửa hàng trực tuyến khác nhau. Nhưng bạn hãy tìm hiểu kĩ và mua máy ở nơi uy tín nhất. Tại Kalpen Việt Nam cam kết cung cấp sản phẩm công nghệ Đức chính hãng. Và nhiều sản phẩm thiết bị gia dụng điện tử chính, chất lượng tốt. Khách hàng có nhu cầu mua hàng hay quan tâm đến sản phẩm xin vui lòng liên hệ thông tin bên dưới!

Thông tin liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN KALPEN VIỆT NAM

Địa chỉ: Khu Co3-20, khu đô thị Geleximco, đường Lê Trọng Tấn, phường Dương Nội, quận Hà Đông, Hà Nội

Hotline: 0972 123 581 – 0868 575 113

Email: baominhlc240681@gmail.com

Tin liên quan cùng chuyên mục Băng đĩa các loại