Ưu điểm nổi bật của máy bơm nhiệt heat pump

Ngày đăng: 9/15/2023 10:11:53 AM - Thiết bị theo mùa - Toàn Quốc - 68
Chi tiết [Mã tin: 4880759] - Cập nhật: vài giây trước

Ưu điểm nổi bật của máy bơm nhiệt HeatPump

+ Máy bơm nhiệt an toàn hơn nhiều so với các hệ thống dựa trên quá trình đốt cháy. Những vấn đề về rò rỉ điện sẽ bị hạn chế đến mức thấp nhất.

+ Độ bền của máy bơm nhiệt rất tốt, chi phí về bảo hành sửa chữa cũng rất thấp và máy rất hiếm khi xảy ra tình trạng hỏng.

+ Sản phẩm sử dụng nguồn năng lượng thiên nhiên là không khí và năng lượng mặt trời nên giảm thiểu được chi phí trong quá trình sử dụng, mang ý nghĩa hiện đại và văn minh là bảo vệ môi trường.

+ Công suất Máy bơm nhiệt tạo ra gấp 4 lần so với các máy thông thường, có thể cung cấp một lượng nước lớn rất thích hợp cho bồn tắm và bồn sục. Có ngay nước nóng khi cần sử dụng, không phải chờ lâu như các loại thông thường.

Tại sao nên sử dụng máy bơm nhiệt Heat Pump?

Máy bơm nhiệt cung cấp năng lượng rất cao

Máy nước nóng bơm nhiệt công nghiệp được ứng dụng trong lĩnh vực công nghiệp hoá học và sản xuất thực phẩm,… trong lĩnh vực này họ cần lượng nước nóng lớn để phục vụ cho chức năng sưởi ẩm, sản xuất nước nóng hoặc nước lạnh, sản xuất hơi nước ở 100-200 độ C, hay chức năng sấy khô ở nhiệt > 100 độ C, chức năng bay hơi và chưng cất nên tiêu tốn lượng năng lượng cao, và hệ thống máy nước nóng bơm nhiệt là một giải pháp giúp cho các nhà sản xuất giảm thiểu chi phí tối đa.

Sử dụng máy bơm nhiệt có thể sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều tiền cho các hóa đơn nhiên liệu hàng năm như chi phí điện, chi phí dầu… Máy bơm nhiệt Heat Pump sử dụng điện không phải để đun nóng nước mà là để hấp thụ nhiệt từ không khí, gia tăng nhiệt và dùng nó để làm nóng nước. Khoảng 3/4 nhiệt độ có được là do hấp thụ từ môi trường vì vậy hệ thống máy bơm nhiệt có chi phí vận hành thấp hơn nhiều so với việc sử dụng điện hoặc ga để sản xuất nước nóng.

Hệ thống bơm nhiệt có khả năng làm giảm đáng kể lượng khí thải carbon của bạn

Do máy bơm nhiệt không sử dụng trực tiếp quá trình đốt để tạo ra nhiệt mà chỉ sử dụng điện để chạy động cơ, chính vì vậy máy bơm nhiệt trở thành công nghệ cực kỳ thân thiện với môi trường. Máy nước nóng bơm nhiệt là giải pháp thay thế cho máy nước nóng điện hoặc máy đốt bằng khí truyền thống. Máy bơm nhiệt hấp thụ nhiệt từ không khí bên ngoài để làm nóng nước – tiết kiệm năng lượng, tiết kiệm tiền và giảm khí thải nhà kính.

>>>>>>>> Xem thêm: hệ thống lọc nước gia đình

Máy bơm nhiệt sử dụng trong tất cả các mùa

Máy bơm nhiệt hoạt động bất chấp thời tiết chỉ cần có không khí nguồn nước thì máy sẽ hoạt động, máy hoạt động từ nhiệt độ môi trường từ -20oC đến 45oC, hoạt động bất kể trời mưa hay băng tuyết. Chính vì vậy máy bơm nhiệt là sự lựa chọn hoàn hảo thay thế máy năng lượng mặt trời.

Mọi thắc mắc cần được giải đáp, quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ dưới đây:

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ HOÀNG NGÂN GROUP

Trụ sở chính: 93 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội

(Hơn 50 chi nhánh trên toàn quốc)

Hotline: 0981 211 511 - 098 0 1111

Website: hoangngan.vn



Tin liên quan cùng chuyên mục Thiết bị theo mùa