Vang số có công suất - hàng mới 100%-- bảo hành 2 năm

Ngày đăng: 9/7/2018 3:58:20 PM - Âm thanh - TP HCM - 102
Chi tiết [Mã tin: 2527289] - Cập nhật: 42 phút trước

Cơ hội hiếm có - sở hữu ngay vang số liền công suất với giá cực kỳ tốt 
Ưu điểm nội bật của thiết bị âmply digiatal này là tạo ra 1 hiệu ứng âm thanh sinh động cao cấp Hơn với phần echo được. Cải tiếng giúp thiết bị chống hú gần như 100%. Hiệu ứng rền cho âm thanh bay bổng và sống động hơn. Với chế độ lập trình linh hoạt với nhiều cấu hình , bạn hoàn toàn có thể setup chiếc vang liền công suất này với nhiều mục đích sử dụng khác nhau như karaoke, xem phim nghe nhạc và tuỳ chỉnh nó chỉ bằng chiếc remote. hiện tại những dòng vang sô liền công suất như thế này thường có giá rất cao trên thị trường. Nhưng đặc biệt tại bách khoa audio diễn ra tháng tri ân khách hàng, chúng tôi phân phối mặt hàng vang liền công suất với giá cực kỳ ưu đãi, sản phẩm được bảo hành chính hãng lên đến 24 tháng.
Đặc biệt khi khách hàng mua trọn bộ âm thanh karaoke chuyên nghiệp, sẽ nhận ngay các Phần quà. Hấp dẫn. Dịch vụ hỗ trợ cân chỉnh lại dàn máy karaoke nhà bạn ,hỗ trợ. Bảo hành nâng cấp lại dàn máy karaoke hoàn toàn miễn phí.
Công suất đầu ra 4x250w thích hợp hoạt động cho 4 loa hoặc 1 đôi loa 5 tất
Hệ thống chống hú Thông minh
Echo + Reveb cao cấp
Điều khiển Thông minh qua remote.
Địa chỉ công ty: số C8 hẻm 92 đường Phan huy ích. f15 quận tân bình. HCM
Số 92 trên đường Phan huy ích có đến 4 số trùng nhau, nhưng hẻm 92 là hẻm lớn xe conterner có thể ra vào thoả mai, trong hẻm 92 có 3 dẫy ABC, quý khách có thể đến đầu hẻm 92 gọi dt để nhân viên dẫn vào. 
XIN LỖI QUÝ KHÁCH VÌ SỰ BẤT TIỆN NÀY

Tin liên quan cùng chuyên mục Âm thanh