Vinhomes cổ loa sở hữu vị trí đắc địa

Ngày đăng: 5/4/2024 8:43:26 PM - Mua bán nhà đất - Toàn Quốc - 17
  • ~/Img/2024/5/vinhomes-co-loa-so-huu-vi-tri-dac-dia-01.jpg
~/Img/2024/5/vinhomes-co-loa-so-huu-vi-tri-dac-dia-01.jpg
Chi tiết [Mã tin: 5290325] - Cập nhật: 36 phút trước

Trong nhiều năm qua tập đoàn Vinhomes luôn là thương hiệu số 1 Việt Nam, đã được vinh danh, đoạt nhiều giải thưởng Quốc tế trong lĩnh vực phát triển bất động sản.

Vinhomes luôn cam kết đem lại chất lượng xây dựng, tiến độ bàn giao nhà đúng thời hạn. Điều này đã được kiểm chứng qua hàng chục dự án Vinhomes đã triển khai trả dài trên đất nước Việt Nam. Vậy nên khách hàng hoàn toàn yên tâm và tin tưởng vào chủ đầu tư.


Vinhomes Cổ Loa sở hữu vị trí đắc địa

Vinhomes Cổ Loa sở hữu vị trí độc bản nằm ngay trên đường Trường Sa rộng 73m. Đây được coi là trục đường huyết mạch kết nối đường 5a Đi lên cầu Nhật Tân và đi ra sân bay quốc tế Nội Bài, cao tốc Hà Nội Lào Cai.

Chỉ cần thời gian 10 -15 phút dễ dàng kết nối sang Hồ Tây, hồ Trúc Bạch, chợ Hoa Quảng Bá, phố cổ Hà Nội

Thời gian 15-20 phút dễ dàng kết nối ra sân bay Quốc tế Nội Bài, sân Golf Vân Trì, Sân Golf Long Biên, Aeon Mall Long Biên, Lotte Mall Tây Hồ, chợ vải Ninh Hiệp, Vinhomes Riverside, Ocean City, Times City…

Thời gian 30-40 phút nhanh chóng đi Tam Đảo Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Thái Nguyên, Bắc Ninh, Hưng Yên…

Chỉ với tầm 30 phút lái xe quay đầu thì cư dân Vinhomes Global Gate đã dễ dàng liên kết muôn phương. Đáp ứng di chuyển thuận lợi hơn rất nhiều so với những dự án khác. Ví dụ dự án Vinhomes Riverside Long Biên.


Vinhomes Cổ Loa hạ tầng giao thông đồng bộ 

Huyện Đông Anh hiện đang rục rịch chuẩn bị lên Quận và được chính phủ rất quan tâm đầu tư công vào cơ sở hạ tầng giao thông. Vậy nên, Đông Anh đã và đang thu hút các ông lớn trong ngành bất động sản về đây như tập đoàn BRG, Sungroup…

Tuyến đường vành đai 3 còn 15km đi qua khu vực Đông Anh sẽ được hoàn thành vào năm 2025.

Cầu Tứ Liên xây dựng có chiều dài 11km với 6 làn xe, chiều dài cầu 2,9km và chạy thẳng qua xã Đông Hội kết nối với Quốc lộ 3 đi Thái Nguyên.

Đông Anh cùng với Mê Linh, Sóc Sơn đã được quy hoạch trở thành thành phố vệ tinh quan trọng phía Đông Hà Nội. Thu hút được nhiều đầu tư các công trình giao thông mạnh mẽ trong những năm tới.


Tiện ích Vinhomes Global Gate tất cả cả trong một

Dự án kết hợp tất cả tiện ích trong một đem đến cho cư dân sống tại đây tiện nghi thoải mái nhất như:

Sở hữu hệ thống giáo dục tiên tiến, hiện đại, chất lượng Vinschool

Phòng khám đa khoa Vinmec

Trung tâm mua sắm Vincom, Vinmart, shop TMDV

Trung tâm làm việc, tòa nhà văn phòng thương mại

Dịch vụ tài chính, thương mại…đều có đầy đủ trong dự án Vinhomes Global Gate Cổ Loa

Hệ thống công viên, bể bơi trong nhà và ngoài trời

Sân chơi cho trẻ em, vườn nướng BBQ

Sông nhân tạo trục Cổ Loa, Hồ Tây với công viên hoa tươi, thể dục vui chơi giải trí dọc bờ sông thẩm mỹ cao. 

Vinhomes Cổ Loa đem đến tiềm năng sinh lời cao

Vinhomes Global Gate sở hữu vị trí đắc địa là trung tâm mới của phía Đông Hà Nội thì dư địa tăng giá rất mạnh mẽ trong tương lai.

Trong khi đó huyện Đông Anh chuẩn bị lên Quận, sẽ có đầu tư công phát triển xây dựng các công trình giao thông hạ tầng đô thị. Vậy nên dư địa phát triển rất lớn và bất động sản Đông Anh sẽ tăng giá rất nhanh trong giai đoạn tới.

Như vậy, Vinhomes Cổ Loa không chỉ mang đến không gian định cư lý tưởng, môi trường sống đẳng cấp mà còn là sản phẩm đầu tư sinh lời hấp dẫn không thể bỏ lỡ cho các khách hàng thông thái, nhạy bén.

Tin liên quan cùng chuyên mục Mua bán nhà đất