Xà gồ inox 201, xà gồ inox 304 giá tốt

Ngày đăng: 12/12/2023 3:12:33 PM - Công nghiệp, xây dựng - Toàn Quốc - 32
Chi tiết [Mã tin: 5054684] - Cập nhật: 29 phút trước

Xà gồ inox 201xà gồ inox 304 là hai loại xà gồ inox phổ biến nhất hiện nay. Để tìm hiểu rõ hơn về đặc tính nổi bật của xà gồ inox và thông tin về địa chỉ cung cấp xà gồ inox đảm bảo uy tín, hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây.

ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA CÁC LOẠI XÀ GỒ INOX

- Độ bền cao: Inox là một hợp kim thép không gỉ có khả năng chống ăn mòn và oxi hóa. Chính vì vậy, xà gồ inox đảm bảo độ bền cao, chịu được môi trường khắc nghiệt (ẩm ướt, axit, kiềm và các chất hóa học khác,...).

- Tính thẩm mỹ cao: Xà gồ inox có vẻ ngoài sáng bóng, không bị ăn mòn/gỉ sét, góp phần tăng tính thẩm mỹ cho tổng thể công trình.

- Đa dạng về quy cách: Xà gồ inox có nhiều kích thước khác nhau, phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng. Ngoài ra, xà gồ inox còn được đột lỗ sẵn, mang đến sự thuận tiện cho quá trình thi công lắp đặt.

Xà gồ c inox 201

>>Xem thêm: xà gồ c mạ kẽm

ĐƠN VỊ CUNG CẤP XÀ GỒ INOX ĐA QUY CÁCH, GIÁ ƯU ĐÃI

Tôn Thép Sáng Chinh là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp sắt thép xây dựng. Chọn mua xà gồ inox tại Sáng Chinh, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của vật liệu. Bên cạnh đó, Sáng Chinh còn đưa ra báo giá xà gồ inox 201, xà gồ inox 304 siêu ưu đãi. Ciết khấu hấp dẫn cho đơn hàng số lượng lớn.

Để mang đến sự thuận tiện nhất cho khách hàng, Sáng Chinh hỗ trợ vận chuyển xà gồ tận nơi tại tất cả các tỉnh thành khu vực miền Nam.

Để nhận được báo giá xà gồ ưu đãi nhất, bạn vui lòng liên hệ Sáng Chinh theo địa chỉ:

TÔN THÉP SÁNG CHINH

Trụ sở: 43 Phan Văn Đối, Bà Điểm, Hóc Môn, TP HCM

Điện thoại: 0909 936 937 - 0907 137 555

Email: thepsangchinh@gmail.com

Website: xago.vn

Tin liên quan cùng chuyên mục Công nghiệp, xây dựng