Xe máy điện x-men trans pega có gì nổi bật hiện nay?

Ngày đăng: 2/22/2021 8:36:29 PM - Xe đạp điện - TP HCM - 207
Chi tiết [Mã tin: 3202477] - Cập nhật: 56 phút trước

Xe máy điện X-Men Trans chính hãng Pega lấy cảm hứng từ những chiến binh trong siêu phẩm robot Transformer với 4 bộ tem được thiết kế tinh xảo rất thời thượng, vô cùng ấn tượng và cuốn hút. Với kiểu dáng trẻ trung, mạnh mẽ, hầm hố nhưng cũng rất sang chảnh nên xe được đông đảo giới trẻ săn đón, đặc biệt là các bạn nam yêu thích phong cách thể thao, phá cách.

Xe máy điện X – Men Trans Pega hội tụ đầy đủ những công nghệ tiên tiến hiện đại nhất theo tiêu chuẩn Quốc tế nên chất lượng và độ bền của xe luôn vượt trội. Hơn nữa giá bán của xe lại rất phải chăng và thuộc phân khúc đối tượng khách hàng học sinh sinh, sinh viên nên số lượng các xe bán ra tăng nhanh, qua đó góp phần đem về doanh số đáng kể cho hãng Pega.

link

Khung xe bền bỉ:

Bộ khung của xe điện Pega X – Men Trans làm từ chất liệu hợp kim thép nguyên chất được sơn tĩnh điện dùng các hạt nhựa ABS – PP đẹp sáng bóng, bền đẹp thách thức thời gian và thời tiết. Hệ thống lò xo giảm sóc dầu êm ái giúp xe chịu được lực nặng tốt tới 230kg.

Đèn xe độc đáo:

X – Men Trans Pega có đèn pha – đèn xi nhan thiết kế độc đáo và cá tính giống như một chiến binh thực thụ, đèn pha chiếu siêu sáng và hoạt động ở hai chế độ chiếu xa – gần giúp người điều khiển di chuyển thuận lợi dưới trời tối – đoạn đường thiếu ánh sáng.



Tin liên quan cùng chuyên mục Xe đạp điện