Quả óc chó mỹ, hàng nhập khẩu 100% từ mỹ

Ngày đăng: 3/31/2021 3:44:24 PM - Ngũ cốc - Toàn Quốc - 1584
Chi tiết [Mã tin: 3236299] - Cập nhật: 15 phút trước


Quả óc chó Mỹ, hàng nhập khẩu 100% từ Mỹ


Qủa óc chó Mỹ là một trong những loại hạt dinh dưỡng được nhiều mẹ mua về cho cả gia đình dùng. Vậy mua hạt óc chó ở đâu sẽ tốt. Chúng tôi, chuyên cung cấp sỉ và lẻ quả óc chó nhập khẩu. Cam kết 100% hàng nhập từ Mỹ, sản phẩm chất lượng hàng đầu.


  1. Hạt óc chó – Vua của những chiếc hạt, sở hữu tác dụng ngăn đề phòng ung thư, phải chăng cho tim mạch và não bộ. Với hàm lượng các axit béo như omega-3, axit alpha linolenic giúp giảm bớt dị tật, song song bổ sung các chất dinh dưỡng quan yếu , cấp thiết cho sức khỏe.

  • Là cái thức ăn tuy thuần tuý nhưng lại rất tốt cho sức khỏe.


  • Theo nghiên cứu, hạt óc chó với phổ quát chất béo có lợi cho sức khỏe, chất xơ, sterol thực vật, chất chống oxy hóa và rộng rãi vitamin, khoáng chất .


  • Hạt óc chó là chiếc thuần chất , chưa được chế biến, không dư vị đắng như những loại óc chó khác.


  1. 🌸 Quả óc chó được mệnh danh là " vua của các cái hạt dinh dưỡng "


  1. 👉nổi tiếng rằng nguồn cung cấp Omega-3 dồi dào cho thai nhi & nữ giới sở hữu thai 👉 được sử dụng để giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch , tiểu các con phố & một số bệnh khác . 🌱 Ăn hạt óc chó giúp bổ sung nồng độ - chất mang tác dụng điều chỉnh lượng các con phố trong , giúp kiểm soát bệnh tiểu con đường 👉 giúp nâng cao cường sức khỏe xương , cải thiện giấc ngủ phòng ung thư , cải thiện trí tưởng ...... ☘ Rất rất là nhìu tác dụng tạo điều kiện cho thân thể chúng ta khòe mạnh . 📣📣 Cả nhà của e ơi hạt óc chó đang rất đa dạng trên thị phần bây giờ lun 👉 Anh chị em nhanh nhanh tay nhấc máy lên alo cho con bé để con bé lấy hàg nhanh và liền gửi tới tay Các bạn sử dụng ạ !

QUẢ ÓC CHÓ - THỰC PHẨM DINH DƯỠNG CHO BÀ BẦU


♻️ các nhà khoa học đã chứng minh quả óc chó với đựng Vitamin E, những dòng axit hữu cơ, phốt pho, omega 3, đều là các chất với lợi cho sự tăng trưởng não bộ của thai nhi. Thế nên nếu như sử dụng óc chó trong thai kỳ chẳng những giúp thai nhi tăng trưởng khoẻ mạnh mà còn kích thích trí sáng tạo của trẻ trong khoảng trong bụng mẹ.


♻️ những bà mẹ với thai thường dễ rơi vào trạng thái căng thẳng , mất ngủ đều mang thể dùng óc chó để cải thiện hiện trạng này. Nghiên cứu công nghệ cũng chỉ ra rằng hiệu quả mà quả óc chó đem lại cao hơn hẳn so sở hữu việc dùng một lý sữa ấm.


♻️ phổ quát nghiên cứu cũng được tiến hành nhằm chứng minh công dụng của quả óc chó đối mang các bệnh viêm nhiễm và kết quả là các bệnh nhân dùng quả óc chó trong một thời gian dài đều nhận thấy tình trạng được cải thiện rõ rệt.


♻️ lúc với thai, phụ nữ thường dễ bị trầm cảm và găng , mặc khác, trong quả óc chó mang đựng rộng rãi axit ellagic và một số chất chống oxy hoá giúp hỗ trợ giảm stress hiệu quả. Ko chỉ vậy, óc chó còn giúp bà mẹ tăng cường hệ thống miễn nhiễm của mình phải chăng hơn.


♻️ rộng rãi đàn bà trong quá trình sở hữu thai thường cảm thấy rất dễ đói do sự thay đổi về hoocmon trong cơ thể. Lúc ấy những mẹ sở hữu thể thêm óc chó vào menu để giảm được cảm giác thèm ăn này.


♻️ bên cạnh việc bổ sinh dinh dưỡng cho bà bầu, óc chó cũng giúp giai đoạn tổng hợp sữa diễn ra mạnh mẽ hơn để đảm bảo đủ lượng sữa cho các bé sau lúc chào đời. Nhân quả óc chó còn sản xuất thêm lượng canxi cần phải có để kích thích xương của những bé được chắc khoẻ.


Cần thêm thông tin sản phẩm xin vui lòng liên hệ:

Hotline: 091 6645 2

Website: https://depvoithiennhien.com

Tin liên quan cùng chuyên mục Ngũ cốc