🏠 chào mừng bạn đến với ngôi nhà mơ ước 🏠 chỉ với 2,x tỷ

Ngày đăng: 3/28/2023 3:57:35 PM - Nhà bán - TP HCM - 78
Chi tiết [Mã tin: 4541703] - Cập nhật: 55 phút trước
🏠 CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI NGÔI NHÀ MƠ ƯỚC 🏠 CHỉ với 2,x tỷ ( x tiểu học ) ngay trung tâm thủ đức
Bạn đang tìm kiếm một căn nhà nhỏ xinh, tinh tế và ấm cúng để tận hưởng cuộc sống bình yên? Hãy để chúng tôi giới thiệu tới bạn ngôi nhà đầy đủ các tiện nghi và thoải mái sau đây!
Ngôi nhà nằm trong hẻm nhỏ ba gác, tách biệt với ồn ào và khói bụi của thành phố. Kết cấu 1 trệt 1 lầu với thiết kế đổ giả phòng khách, bếp, 2 phòng ngủ và 1 phòng tắm, sẵn sàng chào đón bạn và gia đình đến và tận hưởng những giây phút thư giãn và an nhiên.
Diện tích nhà 27m2 với ngang 4.5m và dài 6m, phù hợp với nhu cầu sinh hoạt của gia đình trẻ hoặc cặp vợ chồng mới cưới. Mỗi không gian được thiết kế hài hòa và đầy đủ tiện nghi, giúp bạn tận dụng tối đa không gian sống của mình.
Đặc biệt, ngôi nhà sở hữu sổ hồng riêng vuông A4, công chứng ngay cho những ai muốn mua nhà để ở hoặc đầu tư. Hơn nữa, hẻm nhỏ sạch sẽ và yên tĩnh, không khí trong lành và an ninh tốt, giúp bạn và gia đình tận hưởng cuộc sống trong một môi trường sống hoàn hảo.
Với giá cả hợp lý, ngôi nhà này sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn tìm kiếm một nơi ở ấm cúng và yên bình. Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để sở hữu ngôi nhà mơ ước của mình ngay hôm nay!
Nhà ngay tam bình thủ đức giá chỉ 2,x ( x tiểu học )
Call 0901977598 mr bảo
Tin liên quan cùng chuyên mục Nhà bán