🌟 khả năng vàng dự án kho xưởng tại củ chi! 🌟

Ngày đăng: 9/23/2024 9:18:23 PM - Xưởng trại bán, cho thuê - TP HCM - 5
  • ~/Img/2024/9/-kha-nang-vang-du-an-kho-xuong-tai-cu-chi--01.jpg
  • ~/Img/2024/9/-kha-nang-vang-du-an-kho-xuong-tai-cu-chi--02.jpg
~/Img/2024/9/-kha-nang-vang-du-an-kho-xuong-tai-cu-chi--01.jpg ~/Img/2024/9/-kha-nang-vang-du-an-kho-xuong-tai-cu-chi--02.jpg
Chi tiết [Mã tin: 5567086] - Cập nhật: 5 phút trước

🌟
cơ hội VÀNG đầu tư TẠI CỦ CHI! 🌟

Bạn đang tìm kiếm một gia tài tiềm năng để đầu tư hoặc mở rộng kinh doanh? Hãy dành chút thời gian để cân nhắc xưởng xưởng tuyệt vời này!

🏗️ tin tức nổi bật:

vị trí độc đắc: Xã Hòa Phú, Củ Chi - mặt tiền đại lộ, thuận lợi cho xe container ra vào. diện tích S tươi đẹp: 3,450m² với đất thổ cư hoàn chỉnh, chuẩn bị cho mọi loại hình thiết kế. Xưởng vận hành: Gần 2,000m² đang cho thuê với mức thu nhập thu hút: 120 triệu/tháng! Giá bán chỉ: 45 tỷ và hoàn toàn có thể thương lượng – một cơ hội không thể bỏ qua! 📈 Tại sao phải dự án ngay ngày hôm nay?

Vị trí chiến lược – tham gia hạ tầng giao thông ích lợi, thuận tiện đi tới các đường chính. dự án đẻ lãi từ việc cho thuê xưởng, hấp dẫn cho các người tiêu dùng thông thái. sẵn sàng hoạt động – bạn chỉ đơn giản là đến và thu lợi nhuận ngay! 💼 chúng tôi cũng nhận ký gửi giao thương kho xưởng – nếu như bạn có tài sản gần giống và đang tìm kiếm nhà đầu tư, hãy để công ty chúng tôi khiến cho bạn!

👉 đừng chậm tay tương tác với Shop chúng tôi để không bỏ lỡ khả năng này! gia tài có hạn, đừng để lỡ khả năng biến giấc mơ đầu tư của mình thành hiện thực!
#ĐầuTưBấtĐộngSản
#CủChi
#XưởngChoThuê
#CôngNghiệpCủChi
#ĐấtThổCư
#CơHộiĐầuTư
#BấtĐộngSảnTiềmNăng
#XưởngSảnXuất
#ChoThuêXưởng
#KinhDoanhThôngMinh
#ĐầuTưSinhLời
#BấtĐộngSảnCôngNghiệp
#MặtTiềnĐườngLớn
#HoạtĐộngKinhDoanh
#ChoThuêBấtĐộngSản
#DiệnTíchLớn
#KếtNốiGiaoThông
#CơHộiVàng
#XâyDựngTươngLại
#ĐầuTưThôngMinh

Tin liên quan cùng chuyên mục Xưởng trại bán, cho thuê