*** quán café 2t2 coffee cần share mặt bằng rất thích hợp

Ngày đăng: 9/27/2022 5:11:17 PM - Cho thuê mặt bằng - TP HCM - 75
Chi tiết [Mã tin: 4141749] - Cập nhật: 26 phút trước

*** Quán Café 2T2 Coffee cần share mặt bằng rất thích hợp cho bạn nào bán Mì cay, Shusi, Topoki…

– Địa chỉ: 153A An Phú Đông 09, Phường An Phú Đông, Q12, TP.HCM.
– Vị trí: gần trường tiểu học Phạm Văn Chiêu, trường Đại học Nguyễn Tất Thành và Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghệ TP.HCM.
– Mặt bằng góc rộng đẹp, thoáng mát, 02 mặt tiền (mặt tiền đường An Phú Đông và hẻm), có bãi để xe riêng biệt.
– Quán gồm 2 lầu:
+ Tầng trệt: Không gian mở với diện tích siêu to khổng lồ 9 met * 12met, và mé sân rộng hình chữ L, phục vụ những khách thích ngồi lộ thiên, thoáng mát.
+ Lầu 1: Phòng máy lạnh và có cả quạt trần, bàn ghế cao kết hợp bàn ghế thấp ngồi bệt (decord theo kiểu Nhật). Thêm nữa, quán đã trang bị sẵn loa kéo xịn xò và 01 sân khấu nhỏ, backround trang trí đèn đóm, tranh ảnh, hoa cỏ đẹp lung linh… cho khách nào muốn hát hò, thể hiện tài năng luôn nè!!! Các bạn sinh viên và dân văn phòng mê tít không gian trên này í, vì có thể tổ chức hội họp, hội thảo, rủ nhóm chơi Boardgame…. Hoặc có thể đãi sinh nhật, tiệc tùng…đủ kiểu nhé! Vì vậy, nếu kết hợp kinh doanh thêm mảng thức ăn nhẹ như Mì cay, shusi, topoki…thì hết ý nhé!
Ngoài ra, Bên ngoài phòng lạnh còn có 1 không gian mở ngoài trời, view nhìn ra hướng Cầu Đất Sét, thoáng mát khỏi bàn.
– Tiện nghi: Nội thất mới toanh vì quán mới đầu tư và trang bị toàn bộ hồi tháng 07/2022 gồm: Bàn, ghế, đèn trang trí, máy phun sương cao áp, Quạt lạnh, máy lạnh, quạt trần….đầy đủ và sang trọng ngất ngây. Vì vậy, bạn nào hợp tác thì không cần bỏ vốn trang bị thêm bất cứ gì, cứ thế mà vào bán và thu tiền thôi nhé   !!!!
– Hiện tại Quán đã có sẵn lượng khách uống café, trà sữa, mocktail, mojito …..rất đông, ổn định, và là nơi họp mặt quen thuộc các bạn sinh viên, văn phòng… cũng như lượng dân cư đông đúc quanh đây.
– Bật mí: Bà Chủ quán rất thích kết hợp 02 mô hình vừa kinh doanh thức uống vừa mì cay, shushi, thức ăn vặt….nhưng bận đi làm nên hok có thời gian nè 
– Giá thuê: 15.000.000đ/tháng – Chi phí điện nước chia đôi, hoặc có thể gặp mặt thỏa thuận.
– Đặc biệt: Quán đã có sẵn Fanpage hoành tráng, nhiều bài review xịn xò của các tiktoker Changmie, anh Bụng Mỡ, Thành Đạt, TebeFood… nè. Bạn nào quan tâm chỉ cần lên Google search: “2T2 Acoustic coffee” là thỏa sức xem hình ảnh, clip và tất tần tật các bài quảng cáo của quán mình hen 
– Đã có sẵn phần mềm Ocha quản lý bán hàng

*** Lưu ý: Vì quán rộng đẹp như tiên mà để giá thuê cho sinh viên nên mình chỉ giữ giá này từ nay đến 15/10/2022 thôi ạ, nhanh tay quẹo lựa nghen.

———Liên hệ: Chị Trúc 0907.782727 hoặc anh Hiếu: 0934.303355———-

Tin liên quan cùng chuyên mục Cho thuê mặt bằng