​​ ​​sữa rửa mặt tạo bọt glowoasis cloudcleanse cloud - whipped foam cleanser

Ngày đăng: 4/10/2023 1:14:13 PM - Thời trang, làm đẹp - Toàn Quốc - 31
Chi tiết [Mã tin: 4571229] - Cập nhật: 51 phút trước

Da dầu mụn, mụn trứng cá và lỗ chân lông to chắc chắn là điều không ai mong muốn. Da dầu mụn chính là làn da khó chăm sóc và cần phải cân nhắc khi lựa chọn những sản phẩm dưỡng da bởi nếu chọn lựa những sản phẩm không phù hợp sẽ dẫn đến tình trạng da bị kích ứng, thậm chí là tình trạng viêm mụn sẽ càng nặng hơn. Đầu tiên hãy bắt đầu với sản phẩm sữa rửa mặt để làm sạch da, đặc biệt là Sữa Rửa Mặt Tạo Bọt Glowoasis Cloudclense Cloude - Whipped Foam Cleanser với công dụng tạo bọt giúp da mềm mại như mây, khô thoáng và hạn chế mụn xuất hiện.


ĐÔI NÉT VỀ THƯƠNG HIỆU GLOWOASIS:



Glowoasis là thương hiệu mỹ phẩm thuần chay được thành lập năm 2020 tại Hàn Quốc. Glowoasis có thông điệp hãy đặt sức khoẻ của làn da bạn lên hàng đầu bằng cách tăng cường và bảo vệ làn da sáng tự nhiên bằng các sản phẩm chăm sóc da chứa men vi sinh thuần chay. Glowoasis tự hào về tính toàn diện của sản phẩm vì mỗi sản phẩm dưỡng da đều sản xuất ra để phù hợp với từng loại da và nhu cầu khác nhau. Điều quan trọng mà Glowoasis luôn tâm niệm đó là mọi người đều cảm thấy với làn da của mình bất kể tuổi tác và giới tính nào. Mục tiêu của thương hiệu chính là giúp người tiêu dùng có được làn da đáng mơ ước, khoẻ mạnh và trở nên tự tin thể hiện cá tính cá nhân. 

Glowoasis đã loại trừ 2100 (và còn đang tiếp tục) những thành phần có vấn đề, gây hại cho sức khoẻ làn da và được tổ chức PETA chứng nhận không thử nghiệm và gây hại với động vật cũng như thương hiệu luôn áp dụng những công nghệ tiên tiến, khoa học vào sản phẩm do đó Glowoasis là chuyên gia về da được tin dùng và nhận về nhiều đánh giá tốt bởi những trang đánh giá sắc đẹp uy tín.


SẢN PHẨM SỮA RỬA MẶT TẠO BỌT GLOWOASIS CLOUDCLEANSE CLOUD WHIPPED FOAM CLEANSER


Thương hiệu: Glowoasis

Xuất xứ: Hàn Quốc 

Thể tích: 144ml

Dành cho mọi loại da


THÀNH PHẦN CHÍNH:

  • Vegan Probiotics: men vi sinh thuần chay qua quy trình lên men làm các cấu trúc phân tử của các nguyên liệu bị bẻ gãy thành những hạt tinh chất có kích thước siêu nhỏ, men vi sinh này làm tăng khả năng hấp thụ và thẩm thấu qua da gấp nhiều lần, giúp các dưỡng chất dễ dàng đi sâu vào bên trong bề mặt da để cấp ẩm cho làn da và xây dựng một kết cấu da khoẻ đẹp, bền vững. 
  • Chiết xuất vỏ cam, quýt: chứa lượng Vitamin C gấp đôi ruột trái cam thông thường có công dụng dưỡng ẩm và ngăn chặn quá trình oxy hoá. Vỏ cam, quýt cũng có công dụng tẩy tế bào chết một cách dịu nhẹ mà không gây tổn thương da, điều tiết bã nhờn và trị mụn hiệu quả.
  • Chiết xuất lá cây thùa xanh (Blue Agave): chứa Viatmin C, B1, B2,C,D,K và A có nhiều công dụng hiệu quả trong chu trình chăm sóc da. Mật của hoa thùa xanh cấp ẩm cho da, làm dịu chứng viêm da và phục hồi phần da bị chảy sệ. 
  • Chiết xuất xương rồng lê gai: giúp lỗ chân lông thông thoáng sau quá trình điều tiết bã nhờn và ​​chống oxy hoá.
  • Chiết xuất lá sứ xa mạc: giữ da luôn mềm mại và đàn hồi


CÔNG DỤNG:



  •  Sản phẩm Sữa Rửa Mặt Tạo Bọt Glowoasis Cloudcleanse Cloud - Whipped Foam Cleanser chính là sản phẩm thắng giải thưởng New Beauty-hạng mục dành cho sản phẩm sữa rửa mặt tạo bọt tốt nhất. Sản phẩm có công dụng làm sạch nhẹ nhàng nhưng vẫn sạch sâu bề mặt da, không làm bong tróc và khô da quá mức kể với cả những làn da nhạy cảm.
  • Làm dịu da và Hydrat hoá làn da: chiết xuất cây thùa xanh giúp tăng cường sức khoẻ làn da và thúc đẩy quá trình hydrat hoá sâu trong da để da thêm phần căng mướt.
  • Cải thiện tone màu và kết cấu da: Sữa Rửa Mặt Tạo Bọt Glowoasis Cloudcleanse Cloud - Whipped Foam Cleanser được sản xuất với thành phần mạnh mẽ là vỏ cam, quýt chứa nhiều Vitamin C làm sáng da, tăng cường độ đàn hồi của da và cung cấp dưỡng chất để người tiêu dùng luôn có làn da mềm mại.
  • Tác dụng làm sạch kép hoàn hảo: để làm sạch da, ngăn chặn mụn xuất hiện thì hãy kết hợp Sữa Rửa Mặt Tạo Bọt Glowoasis Cloudcleanse Cloud - Whipped Foam Cleanser với nước tẩy trang yêu thích của bạn. Da mặt sẽ sạch sâu hơn và đem lại kết quả da láng mịn và căng bóng.
  • 100% thuần chay, nói không với thử nghiệm sản phẩm lên động vật: tất cả sản phẩm dưỡng da của Glowoasis đều thuần chay, an toàn cho làn da, không gây kích ứng. Sản phẩm chăm sóc da mặt luôn được bổ sung men vi sinh thuần chay có công thức dành cho hệ vi sinh vật trên da không làm da bị nổi mẩn đỏ hay có tác dụng phụ nào khác.


HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:


Bơm 1-2 lần bọt lên tay, massage nhẹ nhàng lên mặt và vùng cổ đã được làm ướt sau đó rửa thật sạch bằng nước.


LƯU Ý:

  • Tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời
  • Tránh xa tầm tay trẻ em 


Đặt hàng :  TẠI ĐÂY


Hoàn 1% xu với đơn tối thiểu 100K

Giảm 10K với đơn tối thiểu 200K

Giảm 20K với đơn tối thiểu 300K

Giảm 30K với đơn tối thiểu 500K



Mọi người nhanh tay vào GLOWOASIS OFFCIAL  tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha


#GlowOasis#GlowOasisCloudcleanseCloudWhippedFoamCleanser#suaruamat#skincare

#myphamhanquoc#Dep21#Trentips



Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang, làm đẹp