05 món ăn vặt ngon miệng nhất, ẩm thực mùa dịch đảm bảo dễ làm

Ngày đăng: 9/30/2021 11:00:39 PM - Thực phẩm, đồ uống - Toàn Quốc - 599
Chi tiết [Mã tin: 3456886] - Cập nhật: 58 phút trước

Ăn vặt là thói quen của rất nhiều người, bất kể khi bạn vui hay bạn buồn. Nếu bạn đã lỡ mê ăn vặt. Thì hãy bỏ túi ngay cho mình 5 món ăn vặt siêu ngon, dễ làm sau đây nhé. Trong mùa dịch này không thế dạo quanh các con đường, góc phố để tìm đồ ăn. Bạn chỉ cần một chút khéo léo. Là đã có thể tự tay làm ra những món ăn vặt dễ làm tại nhà. Để nhâm nhi hay cùng người thân thưởng thức. Cùng amthucvietnam365 khám phá ngay. “Bí kíp” công thức những món ăn vặt – ẩm thực mùa dịch ngon miệng, vui mắt nhé!

Chuối bọc nếp nướng

chuối bọc nếp món ăn vặt

Chuối bọc nếp nướng là một trong những món ăn bán online có tiềm năng lớn (Ảnh: Internet)

Chuối bọc nếp nướng là một trong các món ăn bán online bán đắt như tôm tươi. Trung bình, giá bán chuối bọc nếp nướng dao động từ 4.000 – 6.000 đồng/trái tùy thuộc vào kích thước chuối và khu vực bán. Với mức giá bán tương đối “mềm” cùng hương vị thơm dẻo của nếp, béo ngọt của chuối, thì loại bánh này trở thành món ăn không thể thiếu của các bạn học sinh, sinh viên.

Các loại chè

các loại chè bán đồ ăn vặt online

Dự định bán đồ ăn vặt online bạn không nên bỏ qua các loại chè (Ảnh: Internet)

Với những ai dự định bán đồ ăn vặt online mùa hè, các loại chè là mặt hàng kinh doanh đầy hấp dẫn, hứa hẹn đem lại nguồn lợi nhuận cao. Chè bán online được có giá dao động 6.000-10.000 đồng/ly phù hợp với nhiều người. Bạn có thể lựa chọn những loại chè được yêu thích hiện nay như chè bưởi, chè bà ba, chè Thái, chè đậu xanh, chè long nhãn, chè dưỡng nhan, sâm bổ lượng… để kinh doanh.

Bánh tráng trộn

bánh tráng trộn

Bán đồ ăn vặt online TP. HCM, bạn không nên bỏ qua món bánh tráng trộn (Ảnh: Internet)

Nguyên liệu dễ tìm mua gồm có bánh tráng, tôm khô, khô bò, rau răm, xoài bào sợi, xốt tương, đậu phộng, trứng cút, ớt… Tất cả được trộn đều cùng mắm me xốt chua ngọt. Cách làm đơn giản, không mất nhiều thời gian nên bánh tráng trộn cũng được bán với mức giá bình dân dao động từ 8.000-10.000 đồng/phần.

Bánh tráng nướng

bánh tráng nướng bán đồ ăn vặt online tphcm

Bánh tráng nướng được rất nhiều người yêu thích, đặc biệt là các bạn trẻ (Ảnh: Internet)

Bên cạnh bánh tráng trộn, bánh tráng nướng cũng là món ăn vặt ngon được rất nhiều người săn đón, đặc biệt là các bạn trẻ. Tuy nhiên, cách chế biến bánh tráng nướng có phần cầu kỳ và phức tạp hơn. Bạn đặt bánh tráng trên bếp than hồng, quết thêm lớp mỡ hành, trứng gà (hoặc trứng cút), xúc xích, tôm khô, bò khô… đợi khi bánh chín vàng, cuộn tròn. Bạn có thể điều chỉnh giá bán bánh dao động 6.000-10.000 tùy thuộc vào từng loại và yêu cầu của khách hàng.

Bắp xào mỡ hành

bắp xào mỡ hành cách bán đồ ăn vặt online

Bằng hương vị thơm ngon, bắp xào mỡ hành chinh phục nhiều người ăn (Ảnh: Internet)

Nếu còn băn khoăn bán đồ ăn vặt online nên bán gì, bạn có thể tìm hiểu món bắp xào mỡ hành. Cách chế biến bắp xào mỡ hành tương đối đơn giản, luộc bắp chín, tách lấy hạt rồi xào với tôm khô, mỡ hành, nêm thêm tương ớt để kích thích vị giác người ăn. Mỗi hộp bắp xào mỡ hành thường được bán với giá 8.000-10.000 đồng. Chính vì vậy, bắp xào mỡ hành luôn giữ được lượng khách hàng ổn định.

Gỏi cuốn

goi-cuon-shop-ban-do-an-vat-online

Gỏi cuốn giúp rất nhiều người kinh doanh thành công (Ảnh: Internet)

Nằm trong danh sách các món Ăn vặt bán đắt khách, gỏi cuốn đã và đang giúp rất nhiều người thu về lợi nhuận “khủng” mỗi tháng. Gỏi cuốn có giá bán bình dân dao động 4.000-6.000/cuốn. Chỉ cần chuẩn bị một số loại nguyên liệu quen thuộc như bún, rau xà lách, giá, hẹ, tôm, thịt, nước chấm… là bạn đã có thể tạo nên những cuốn gỏi hấp dẫn để bán online.

Chuối chiên giòn

chuối chiên giòn bán đồ ăn vặt online nên bán gì

Chuối chiên giòn làm chao đảo không biết bao thực khách (Ảnh: Internet)

Chuối được cắt thành lát mỏng, dài, lăn qua với bột rồi chiên trong chảo dầu sôi. Thành phần nguyên liệu đơn giản, cách thực hiện nhanh chóng, giá thành bình dân (5.000-6000 đồng/ miếng), khiến chuối chiên trở thành món ăn được rất nhiều người yêu thích. Đồng thời, đây cũng là lý do giúp món ăn này lọt vào tầm mắt của những người đang có dự định kinh doanh đồ ăn vặt với mục đích gia tăng thu nhập.


xem thêm: https://amthucvietnam365.vn/05-mon-an-vat-ngon-mieng-nhat-am-thuc-mua-dich-dam-bao-de-lam.html


Mọi thông tin liên hệ:

Đơn vị chủ quản

HỘI TRUYỀN THÔNG THÀNH PHỐ HÀ NỘI

Đơn vị giao dịch quảng cáo

CÔNG TY CP LUXCAS VIỆT NAM

Địa chỉ: 275/70 Quang Trung, Phường 3, Quận Gò Vấp, Thành Phố Hồ Chí Minh.

Hotline: 0989.33.55.11

Website: https://amthucvietnam365.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/amthucvietnam3652021

Email: amthucvn365@gmail.com

Tin liên quan cùng chuyên mục Thực phẩm, đồ uống