10 bí quyết để có 1 name card đẹp và chất lượng

Ngày đăng: 1/10/2019 3:11:51 PM - Dịch vụ - TP HCM - 177
Chi tiết [Mã tin: 2588240] - Cập nhật: 38 phút trước

Đã bước trong lĩnh vực kinh doanh thì ít nhiều chúng ta cũng thủ sẵn name card để giới thiệu đối tác, các bạn về tóm tắt bản thân, công ty... Vậy name card là gì? Name card (hay còn gọi là danh thiếp) chính là một mảnh giấy vuông vắn hình chữ nhật chứa những thông tin của một cá nhân, doanh nghiệp như logotên thương hiệu, địa chỉ, số điện thoại liên lạc, địa chỉ, email, website…. Vậy làm sau để có một name card đẹp, thu hút thì bài viết dưới đây sẽ là phương pháp để có một name card đẹp mắt.

1. Tận dụng cả 2 mặt name card:
Sẽ hiệu quả gấp bội nếu như chúng ta biết tận dụng cả 2 mặt card visit như:

  • Danh sách những dịch vụ của doanh nghiệp.
  • Những feedback từ khách hàng
  • Một chức năng thuận lợi nào đó

2. Ghi thông tin điều gì đó về bạn
Khi khởi nghiệp có một vài người nghĩ thoáng là có 1 tấm name card thôi mà không trao chốt hình ảnh name card dẫn đến tấm danh thiếp trong có vẻ thô thiển, kém chuyên nghiệp... Hãy là cho nó trở nên chuyên nghiệp, sáng tạo, đẹp mắt và biểu hiện sự chuyên nghiệp trong công việc kinh doanh của bạn.

3. Làm nổi bật những thông tin quan trọng:
Tên họ, số điện thoại, thông tin liên hệ,... Hãy làm cho chúng nổi bật.

Làm nổi bật những thông tin quan trọng

Làm nổi bật những thông quan trọng

4. Chú trọng những thông tin cần thiết

Các thông tin cần thiết trên name card sẽ bao gồm Tên, thông tin liên lạc, địa chỉ công ty, số điện thoại,....

5. Nhấn mạnh các lợi ích trong kinh doanh của bạn trên card visit

Hãy đề cập cho khách hàng tiềm năng của bạn những gì họ cần được nhận, nghe và cần thiết nhất cho dù đó chỉ là một mẫu tag theo tên doanh nghiệp hay tính năng sản phẩm hay dịch vụ của doanh nghiệp hay lợi ích từ những tính năng đó.

6. Hãy ghi đầy đủ thông tin liên lạc trong danh thiếp

Thông tin liên lạc là rất quan trọng không thể thiếu trong card visit vì có thể đối tác sẽ nhờ những thông tin đó để liên lạc với bạn.

7. Thêm slogan của doanh nghiệp bạn

Hãy thêm slogan của doanh nghiệp bạn và làm nổi bật nó lên trên tấm name card của bạn. Mục đích là làm nổi bật khác với đối thủ cạnh tranh cho dù đó là giá cả, sản phẩm, tính cách, màu sắc hay một loại gì đó chỉ cần loại đó làm nổi bật bạn lên.

8. Logo của bạn

Một điểm cần chú tọng nữa là sự đồng bộ hóa các tài liệu doanh nghiệp của bạn bằng những thiếp lập một hình ảnh phù hợp với sản phẩm hay dịch vụ doanh nghiệp bạn đang kinh doanh. Một hình ảnh đồng nhất sẽ làm cho danh thiếp thuận lợi tạo ấn tượng hơn.

9. Tạo sự khác biệt trong thiết kế

Hãy lên ý tưởng, tham khảo những mẫu name card mới lạ, độc đáo, sáng tạo trên mạng và lựa chọn cho mình một dạng ưng ý. Có thể là hình dạng một mẫu bút chì hay hình dạng máy tính, hay hình dạng mẫu điện thoại,...

Tạo sự khác biệt trong thiết kế name card

Tạo sự khác biệt trong thiết kế

10. Hãy gửi cardvisit cho mọi người!

Tạo sao bạn không thử điều này tại những nơi công cộng phòng tập thể thao, thư viện, bệnh viện, cửa hàng tiện lợi, quán ăn,... Bạn sẽ thống kê có bao nhiêu người nhận và xem nó. Như vậy, bạn sẽ biết tấm name card có thích hợp mọi người không.

Với những thông tin cơ cản trên phần nào sẽ giúp các bạn sẽ có thêm thông tin để in name card ưng ý, sẽ xem những hình ảnh đi kèm vì đó là các loại card visit mà công ty in ấn đep đã thực hiện, đều đúng với 10 cách để có một name card đẹp chất lượng. Chúc các bạn thành công!

Xem thêm:  link

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ