10 câu nói truyền cảm hứng về bệnh ung thư

Ngày đăng: 5/20/2021 9:59:46 PM - - Toàn Quốc - 22
Chi tiết [Mã tin: 3279379] - Cập nhật: 59 phút trước

Điều quan trọng cần nhớ là ung thư là một căn bệnh, không phải là một bản án tử hình. Niềm tin và chủ nghĩa thực chứng có thể là vũ khí to lớn cần có trong kho vũ khí của một người.

Nhiều lúc người bệnh khó giữ được tinh thần. Đó là lúc những người thân yêu thực sự cần chứng tỏ họ quan tâm và tiếp thêm sức mạnh như thế nào để tiếp tục chiến đấu. Các trích dẫn sau đây có thể giúp làm điều đó.

 

 don cam 1

Những câu nói đầy cảm hứng

Nếu trẻ em bị ung thư giai đoạn cuối có thể tìm thấy tình yêu, niềm vui, vẻ đẹp và sự bình yên trong ngày của chúng - và chúng có - tại sao chúng ta lại không?

Dan Zadra

Cuộc sống của bạn là câu chuyện của bạn. Viết tốt. Chỉnh sửa thường xuyên.

Susan Statham

 

Người có lý do để sống có thể chịu đựng hầu hết mọi cách.

Friedrich Nietzsche

Người leo núi có kinh nghiệm không bị đe dọa bởi một ngọn núi - anh ta được truyền cảm hứng từ nó. Người chiến thắng bền bỉ không nản lòng trước một vấn đề - anh ta bị thách thức bởi nó. Núi được tạo ra để chinh phục; đối thủ được thiết kế để bị đánh bại; vấn đề được gửi để được giải quyết. Thà làm chủ một ngọn núi còn hơn một nghìn chân núi.

William Arthur Ward

Cuộc sống chủ yếu là bọt và bong bóng, nhưng có hai thứ vững chắc như đá: tình bạn trong thử thách của người khác và lòng dũng cảm của chính bạn.

Công nương Diana


Xem thêm: Phẫu thuật treo chân mày


Khi bạn đã cạn kiệt mọi khả năng, hãy nhớ điều này: Bạn chưa có.

Thomas Edison

Mối quan hệ của tôi với cơ thể của tôi đã thay đổi. Tôi đã từng coi nó như một kẻ hầu người hạ nên phục tùng, hoạt động, cho vui. Trong cơn đau ốm, bạn nhận ra rằng bạn không phải là ông chủ. Đó là một cách khác.

Federico Fellini

Trở thành một kẻ có quyền sở hữu. Bất kể mọi thứ có vẻ đen tối hay thực tế như thế nào, hãy nâng tầm nhìn lên và nhìn thấy những khả năng - hãy luôn nhìn thấy chúng, vì chúng luôn ở đó.

Norman Vincent Peale

Không sợ hãi giống như một cơ bắp. Tôi biết từ cuộc sống của chính mình rằng tôi càng thực hành nó nhiều hơn, tôi càng không để nỗi sợ hãi hành hạ tôi.

Arianna Huffington

Ung thư không khiến tôi phải quỳ gối, nó đã khiến tôi đứng vững.

Michael Douglas

Sức mạnh của tình yêu để thay đổi cơ thể là huyền thoại, được xây dựng trong văn hóa dân gian, lẽ thường và kinh nghiệm hàng ngày. Tình yêu di chuyển xác thịt, nó đẩy vật chất ra xung quanh ... Trong suốt lịch sử, 'chăm sóc yêu thương dịu dàng' đã được công nhận là một yếu tố có giá trị trong việc chữa bệnh.

Larry Dossey

Với ngày mới đến sức mạnh mới và suy nghĩ mới.

Eleanor Roosevelt

Mỗi ngày đến đều mang theo những món quà riêng. Cởi dây ruy băng.

Ruth Ann Schabacker

Khi trời mưa, hãy tìm cầu vồng Khi trời tối, hãy tìm những vì sao.

Vô danh


Xem thêm: Kỹ thuật treo chân mày

Tin liên quan cùng chuyên mục