10 công cụ online marketing hiệu quả cho ngành spa hậu covid

Ngày đăng: 6/29/2021 10:00:08 AM - Quảng Bá, Quảng Cáo - Toàn Quốc - 93
Chi tiết [Mã tin: 3321304] - Cập nhật: 1 phút trước

Xây dựng chân dung khách hàng để định hướng nội dung Blog

Bạn cần xây dựng chân dung khách hàng mình hướng tới với tính cách, sở thích cụ thể. Thông qua đó, bạn có thể sản xuất các nội dung phù hợp, hữu ích và thu hút được họ. Bạn cũng nên xác định rõ những bài viết nào dành cho người đọc, bài nào dành cho người mua. Người đọc sẽ tập trung hơn vào các bài viết cung cấp thông tin hữu ích. Giải quyết vấn đề của họ, còn người mua sẽ tìm kiếm thông tin sản phẩm, giá cả, ưu đãi,… nhiều hơn.

Việc bạn cần làm là có đủ thông tin cho họ, để chuyển đổi người đọc thành người mua, thúc đẩy người mua thực hiện giao dịch. Các bài đăng trên Blog cũng giúp xây dựng thương hiệu, tái định vị thương hiệu. Do đó bạn cũng cần lưu ý sáng tạo phù hợp với định hướng, tiếng nói của thương hiệu.

Sử dụng Google Analytics để tìm hiểu thêm về khách hàng của bạn.

Google Analytics là một công cụ tuyệt vời giúp thu thập thông tin chi tiết về sở thích, nhân khẩu học của đối tượng mục tiêu mà bạn hướng đến. Với Google Analytics, bạn sẽ có thể xem những thông tin chi tiết người truy cập Web thông qua các phần khác nhau như tuổi tác, giới tính và vị trí. Các thông tin này được thể hiện rõ ràng trên trang tổng quan. Bên cạnh đó còn có các biểu đồ đầy màu sắc để bạn dễ theo dõi.

10-cong-cu-Online-Marketing-hieu-qua-cho-nganh-Spa-hau-CovidHình ảnh: Internet 

Tại sao cần marketing khi kinh doanh spa?

Trong một thời đại mà internet ngày càng phát triển, đặc biệt là những trang mạng xã hội như Facebook, Instagram, Zalo…. Các đơn vị spa ngày một nhiều mà mức cạnh tranh cũng bởi vậy mà ngày càng gay gắt. Có được một chiến lược spa tốt sẽ giúp cho các chủ spa tận dụng được những nguồn lực và ưu thế riêng của mình. Nâng cao khả năng tiếp cận khách hàng, tăng tỷ lệ cạnh tranh và quảng bá thương hiệu cùng sản phẩm rộng rãi.


Xem thêm: marketing ngành spa hậu covid

https://saigonketnoi.vn/10-cong-cu-online-marketing-hieu-qua-cho-nganh-spa-hau-covid.html


MỌI THẮC MẮC XIN LIÊN HỆ :

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện Thoại : 0979220223 (Ms. Hoa)

Website: https://saigonketnoi.vn/

Email: saigonketnoi20@gmail.com

Tin liên quan cùng chuyên mục Quảng Bá, Quảng Cáo