10 loài cây mang lại may mắn cho căn nhà của bạn

Ngày đăng: 2/10/2023 4:38:27 PM - Khác - Toàn Quốc - 73
Chi tiết [Mã tin: 4428726] - Cập nhật: 18 phút trước


ngoài những lợi ích về sức đề kháng, một số ít loại cây được cho là có ý nghĩa đem lại điềm may mắn cho chủ nhà. Nếu bạn đang tìm kiếm một món vàng tân gia hay muốn may mắn tài lộc cho nhà mình, những loại cây tiếp sau đây được xem là chọn lựa tuyệt hảo xây nhà có phải xin giấy phép không.

1. Cây có múi

10 loại cây may mắn mang năng lượng tích cực cho ngôi nhà - Ảnh 1.

Cây có múi thơm, đẹp & cho trái ngon cho gia đình các bạn thưởng thức. Tổng thể các loại cây họ cam quýt đều được xem là may mắn, đặc biệt là vì nhiều loại quả họ cam quýt có hình tròn trụ & màu quà, y như đồng xu đặc trung cho việc ấm no.

Cây có múi là vàng tặng bình thường để cho chào mừng tiệc tùng mùa xuân của China. Cây của các bạn càng nhiều trái thì sẽ càng may mắn. Những cây này cần được chú tâm đặc biệt, vì thế thứ nhất hãy điều tra nghiên cứu hưởng thụ để mắt của nó để có thể quyết định xem nó có phù hợp với các bạn không.

2. Nhân sâm Ficus

10 loại cây may mắn mang năng lượng tích cực cho ngôi nhà - Ảnh 2.

Nhân sâm Ficus là 1 loại cây sung từ ĐNA & là một lựa chọn thông thường cho hoa lá cây cảnh. Rễ dày mọc trên mặt đất với những cái lá hình bầu dục màu xanh đậm ở trên khiến cho cây một bề ngoài rất dị & dễ phân biệt.

Cây nhân sâm rất giản đơn chăm bẵm. Chúng được xem như là vật may mắn tài lộc trong tử vi phong thủy và là 1 trong những loại cây được NASA minh chứng là có khả năng thanh lọc không khí sửa nhà có cần xin giấy phép không.

3. Cây kim tiền

10 loại cây may mắn mang năng lượng tích cực cho ngôi nhà - Ảnh 3.

không còn gì ngạc nhiên khi cây kim tiền được cho là đem lại may mắn tài lộc. Loại cây may mắn tài lộc này đặc biệt kết quả khi được đặt ở “góc tài lộc” ở nhà mọi người, thông thường là góc đông nam của ngôi nhà theo tử vi & phong thủy.

Loại cây nhiệt đới này rất dễ trồng trong nhà & mang dấu tích hút tài lộc cho ngôi nhà.

4. Cây cảnh Peepal

10 loại cây may mắn mang năng lượng tích cực cho ngôi nhà - Ảnh 4.

Peepal - cây bồ đề cảnh - rất thiêng trong Ấn Độ giáo và đạo phật vì người ta nói rằng, Đức Phật Gautama đã giác ngộ dưới gốc cây bồ đề. Chúng được coi là khuôn mặt của sự may mắn, niềm hạnh phúc & trường thọ.

Cây này rất có khả năng mọc cao & mọc rễ trên không, mặc dầu chúng cũng mọc trong chậu và rất phù hợp để gia công hoa lá cây cảnh.

Peepal bonsai có 1 số ít nhu cầu chú tâm, thế cho nên bạn hãy đào bới các nhu cầu chăm sóc cốt yếu trước khi mua thu tuc xay nha.

5. Cây cao su

10 loại cây may mắn mang năng lượng tích cực cho ngôi nhà - Ảnh 5.

Cây cao su là 1 trong những lựa chọn tốt khác cho góc sung túc của ngôi nhà. Chúng đại diện thay mặt cho sự nhiều chủng loại, hạnh phúc.


Loại cây này còn có lá tròn, màu xanh đậm có khả năng phù hợp với nhiều chọn lựa bày diễn trang trí nhà, chúng là máy lọc không gian tự nhiên và tương đối dễ chăm bẵm, cho dù lá của chúng có khả năng gây kích ứng khi chạm vào da trần.

6. Cây sứ cảnh

10 loại cây may mắn mang năng lượng tích cực cho ngôi nhà - Ảnh 6.

Adeniums được gọi là “cây giàu có” trong văn hóa truyền thống China & là loài cây may mắn tài lộc cho liên hoan tiệc tùng ngày xuân của Trung Quốc. Một trong những phần điềm may mắn của chúng đến từ bộ rễ phình to, đặc trung cho sự đa dạng & màu mỡ.

Adeniums gây nên những bông hoa đẹp và kém cỏi được gọi là hoa hồng sa mạc. Cây có hoa màu đỏ và hồng đặc biệt điềm may mắn. Đây là loài cây ưa khí hậu ấm cúng và khá cứng cáp, cho dù các tháng mùa ướp đông lạnh giá và bóng râm có thể khiến chúng yếu đuối đi.

7. Cây bạch đàn

10 loại cây may mắn mang năng lượng tích cực cho ngôi nhà - Ảnh 7.

tất cả chúng ta biết bạch đàn hay còn được gọi là cây khuynh diệp. Đây là một loại cây tràn đầy năng lượng với mùi hương nhẹ dịu. Những đặc thù mùi hương này nối liền với việc tinh khiết và một bắt đầu mới.

Cây bạch đàn phát triển cực tốt ở nơi ấm áp & ẩm mốc, bởi vậy chúng tương đối cân xứng cho nhà tắm hoặc phòng bếp.

8. Cây trầu bà vàng

10 loại cây may mắn mang năng lượng tích cực cho ngôi nhà - Ảnh 8.

Cây trầu bà quà là dòng cây được cho có khả năng thu hút sự giàu có và giảm sút lo ngại. Phong thủy cho rằng, loài cây dây leo quà có thể mọc ngoài trời, giúp bảo vệ hoặc giảm thiểu vận xấu khi đặt trong nhà tắm.

Cây rất dễ dàng chăm nom cho những người thế hệ khởi đầu trồng & có thể cách tân và phát triển theo chiều dọc để có thể bày diễn trang trí nhà đẹp.

9. Cây ngọc bích

10 loại cây may mắn mang năng lượng tích cực cho ngôi nhà - Ảnh 9.

các chiếc lá nhỏ dại, tròn và bùng cháy tựa như các đồng tiền, cây ngọc bích tượng trưng cho sự đi lên & giàu có. Nên đặt cây ngọc bích ở hướng phía đông của ngôi nhà hoặc công sở để mang dấu ấn hút tài lộc.

Cây ngọc bích rất dễ dàng chăm sóc, đây là loại cây cần đủ nước & tia nắng mặt trời.

10. Cây trúc điềm may mắn

10 loại cây may mắn mang năng lượng tích cực cho ngôi nhà - Ảnh 10.

Cây trúc may mắn là một món vàng chung để có thể chúc ai đó trẻ khỏe và đem về sự an khang thịnh vượng. Con số thân cây trúc may mắn ra quyết định phước lành mà các bạn dành cho người nhận.

Cây trúc may mắn tài lộc mọc trong nước nhưng cách tân và phát triển mạnh trong đất & rất dễ dàng trồng. Đưa ra cảnh báo rằng trúc may mắn gây độc cho chó và mèo, vì thế nó không phù hợp với những ngôi nhà có vật nuôi.


Tin liên quan cùng chuyên mục Khác