10 lý do vì sao nên đăng video trên tiktok, youtube, reels để tìm kiếm khách mua bds

Ngày đăng: 4/25/2024 3:08:07 PM - Nhà bán - TP HCM - 6
  • ~/Img/2024/4/10-ly-do-vi-sao-nen-dang-video-tren-tiktok-youtube-reels-de-tim-kiem-khach-mua-bds-01.jpg
  • ~/Img/2024/4/10-ly-do-vi-sao-nen-dang-video-tren-tiktok-youtube-reels-de-tim-kiem-khach-mua-bds-02.jpg
~/Img/2024/4/10-ly-do-vi-sao-nen-dang-video-tren-tiktok-youtube-reels-de-tim-kiem-khach-mua-bds-01.jpg ~/Img/2024/4/10-ly-do-vi-sao-nen-dang-video-tren-tiktok-youtube-reels-de-tim-kiem-khach-mua-bds-02.jpg
Chi tiết [Mã tin: 5275547] - Cập nhật: 21 phút trước

10 Lý Do Vì Sao Nên Đăng Video Trên TikTok, YouTube, Reels Để tìm kiếm Khách Mua BDS:

  1. tạo nên sự nhận ra: xây dựng kênh trên các nền tảng gốc rễ này giúp tạo sự riêng biệt, cá thể hoá và đi tới hàng tỷ người tiêu dùng trên toàn cầu.Phần Mềm Đăng Tin VFPPhần Mềm Đăng Tin BDSPhần Mềm VshortsTool Reup

    • Các website đăng tin Bất động sản hay các group Facebook, Zalo là của các ông lớn, là sân chơi do người khác quy hoạch, tạo.

    • chúng ta còn tiền còn treo tin VIP thì còn tin còn nếu như không thì sẽ ảnh hưởng các tin khác đè trôi mất; hay tham gia hội nhóm, đăng tin trong các group Facebook, Zalo do người khác cai quản game show thì chúng ta phải tôn trọng luật chơi nếu như không có khả năng sẽ bị mời rời group.

    • trong những khi xây kênh TikTok, YouTube, Reels đưa ra sự cá thể hoá với hàng tỷ người tiêu dùng trên khắp trái đất, hàng chục triệu con người tại 63 tỉnh thành của nước ta, hay 5 – 7 triệu con người tại các thành phố Hồ Chí Minh lớn như Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng và ngay cả khi bạn ngủ thì kênh vẫn cứ đi lên.

  2. Nâng Cao sự uy tín: Video giúp khách hàng cảm nhận và lòng tin Môi giới hơn, đồng thời cho thấy thêm sự cải tiến và phát minh sáng tạo của mình.Phần Mềm Đăng Tin VFPPhần Mềm Đăng Tin BDSPhần Mềm VshortsTool Reup

    • quý khách đầu tư có tâm lý ngại làm việc với Môi giới lâu lăm kinh nghiệm lâu năm, dùng một số điện thoại thông minh 5 - 10 năm vì nghĩ rằng, Môi giới ấy quá cứng khó mà qua mặt được.
    • Nên để có cái nhìn thiện cảm hơn một số trong những Môi giới nhiều năm sẽ cải tiến số điện thoại cảm ứng khi đăng tin trên các website, nhằm làm mới, trẻ hóa mình.
    • Trong khi xây kênh, xây càng lâu thì càng có rất nhiều video, càng có tương đối nhiều lượt follow, càng có tương đối nhiều khách hàng nếu kênh không bị lỗi.
  3. Truyền Đạt lòng tin: quý khách có cơ hội cảm thấy mức độ tín nhiệm băng qua video, tránh được sự "quảng cáo quá mức cho phép" và tạo ấn tượng tích cực.Phần Mềm Đăng Tin VFPPhần Mềm Đăng Tin BDSPhần Mềm VshortsTool Reup

    • Thường thì khách hàng sẽ chỉ quyết định xuống tiền mua nhà với Môi giới mà người tiêu dùng cảm thấy an tâm, tín nhiệm, tử tế và có tương đối nhiều ích lợi nhất.
    • Qua video, người tiêu dùng rất có thể cảm thấy được 80 - 90% mức độ lòng tin với Môi giới qua tác phong, thương hiệu, giọng nói, điệu bộ, content truyền tải.
    • Trong khi với cách đăng tin cổ điển từ trước đến hiện nay đã có không ít Môi giới là “con sâu làm rầu nồi canh”, diễn đạt quá ảo đối với trong thực tế, có ấn tượng, làm xấu hình ảnh trong góc nhìn nhà đầu tư.
  4. Hiển Thị Trực Quan: Video giúp thể hiện trực quan vị trí, lợi ích, thiết kế bên trong của ngôi nhà 1 cách sinh động và chân thật.Phần Mềm Đăng Tin VFPPhần Mềm Đăng Tin BDSPhần Mềm VshortsTool Reup

    • địa điểm của căn nhà, dân trí, giám sát khu vực hay tham gia với các tiện ích, công trình chung xung quanh và nhà đẹp, tiện nghi hiện đại, nội thất siêu sang xịn mịn được thể hiện trực quan sinh động trong clip cùng hình ảnh Môi giới mà khó tăng lãi văn xuất sắc nào có thể lột tả, minh chứng được hết.
  5. Tăng Sự thoải mái tự tin: Qua việc quay video, Môi giới có cơ hội thoải mái tự tin hơn, nhớ thông tin và ích lợi của nhà để chăm sóc nhà đầu tư hiệu suất cao hơn.Phần Mềm Đăng Tin VFPPhần Mềm Đăng Tin BDSPhần Mềm VshortsTool Reup

    • Khi làm video, đứng trước ống kính máy quay phần lớn chúng ta đều có những nỗi thấp thỏm nhất định, nhưng theo thời điểm nỗi run sợ ấy không thể nữa vì cả nhà đã có những thưởng thức, kinh nghiệm nhất định với camera giúp mạnh mẽ và tự tin hơn hàng ngày.
    • Đứng diễn trước camera để giúp Môi giới có khả năng nhìn lại chính mình tốt hơn đứng diễn trước gương, giúp nhớ thông số kỹ thuật, ích lợi của căn nhà khi cần truy xuất, tư vấn, thuyết phục nhà đầu tư hiệu quả hơn trong tương tác, dẫn khách xem nhà, đàm phán, chốt thanh toán giao dịch.
  6. bảo đảm hình ảnh: Thận trọng trong cách liên hệ và quy hoạch hình ảnh trên social giúp tránh bị tác động tiêu cực.Phần Mềm Đăng Tin VFPPhần Mềm Đăng Tin BDSPhần Mềm VshortsTool Reup

    • Môi giới quay video ra mắt nhà, đưa thương hiệu của bạn cùng tin tức của những nhà đẹp giá tốt, chủ thiện chí cần bán hợp tác lên các trang social sẽ rất quan tâm đến, tiết chế trong tiếng nói, contact đánh giá, thiết kế giữ gìn thương hiệu với người mua, tránh bị bóc phốt hoặc những điều tiếng không hay là không đáng có mà có thể ảnh hưởng đến kênh, đến quá trình, đến thiên nhiên và gia đình.
  7. tiếp cận người tiêu dùng Thành Đạt: khách hàng phú quý thường dùng YouTube, TikTok để tìm tòi thông tin và tiện ích cho việc đầu tư.Phần Mềm Đăng Tin VFPPhần Mềm Đăng Tin BDSPhần Mềm VshortsTool Reup

    • quý khách nhiều tiền thường là những người rất rành về technology, liên tục nâng trình cập nhật mỗi ngày nên phần đông đều phải sở hữu tài khoản YouTube, TikTok, Reels và sử dụng YouTube, TikTok, Reels để update tin tức, giải trí hay tìm nhà mua khi có khả năng.
  8. tiết kiệm thời gian: quý khách quý giá thường tìm tòi tin tức trước khi đưa ra quyết định, vì vậy việc xem video giúp họ tiết kiệm chi phí thời điểm.Phần Mềm Đăng Tin VFPPhần Mềm Đăng Tin BDSPhần Mềm VshortsTool Reup

    • quý khách lớn tiền thường rất quý và tiết kiệm thời gian, không muốn lãng phí thời gian vàng ngọc của các bạn vào những việc không tạo chất lượng nên rất ngại “dãi nắng dầm mưa” xem nhà với Môi giới lôm côm, lùa gà.
    • do vậy, người mua sẽ tìm xem hàng loạt tin đăng nhà trên YouTube, TikTok, Reels và tải các video ấy về xem rất kỹ cùng tương tác gọi điện, nhắn tin hỏi thêm nhiều tin tức về nhà quan tâm trước khi quyết định đi xem nhà, đàm phán, chốt mua.
  9. dễ dãi Cho quý khách Xa: quý khách ở xa cũng hoàn toàn có thể xem và tìm hiểu thông tin về ngôi nhà trước khi quyết định đến xem trực tiếp.

    • Khách mua Nhà phố tại TP.HCM rất có thể không ở Hồ Chí Minh mà đang sinh sống tại Hà Nội, Đà Nẵng hay mọi người tỉnh thành nào của nước ta, có là đang sống ở nước ngoài, Việt kiều.
    • Khách mua với mục tiêu cho con tới trường, mua cho cha mẹ dưỡng già, mua giúp người thân hay đầu tư rất có thể tìm xem nhà trên YouTube, TikTok, Reels với vài ba chục căn hay cả trăm căn, trước khi chọn ra một vài căn nhà ngon rẻ đẹp để để bay về đi xem, đàm phán, chốt mua trong ngày.
    • Thay vì nhờ người thân thuộc tìm mua giúp mất quá nhiều thời gian, phải mang ân đức và có khi phát sinh những tiêu cực không đáng có như làm giá, kê giá nhận tiền về túi.
  10. Tận Dụng cơ hội: TikTok là gốc rễ mạng xã hội đi lên lớn mạnh, cơ hội đi tới khách hàng mới và tạo dấu ấn riêng.

    •  

      Phần Mềm Đăng Tin VFPPhần Mềm Đăng Tin BDSPhần Mềm VshortsTool Reup

      Ví Shopee như một sự một cái chợ siêu to khổng lồ, thì TikTok là siêu hội chợ, siêu lễ hội, với thuật toán “phi tập trung” đồng nghĩa những người không cần là đồng đội của nhau nhưng cùng chung mối quan hệ về một chủ đề thì vẫn hoàn toàn có thể phát hiện nhau.
    • TikTok là việc tích hợp hoàn chỉnh giữa mạng xã hội Facebook, YouTube với các sàn mua sắm điện tử như Shopee, Lazada, Tiki. Có quan điểm cho rằng TikTok là “cơ hội 10 năm có 1” có vẻ chưa hoàn tất cụ thể, mà đầy đủ hơn phải là thời cơ xưa nay “Chưa từng có” với người bán sản phẩm, đặc biệt với Môi giới nhà đất Nhà phố, Thổ cư.

    • Còn chần chờ gì nữa mà chưa hợp tác vào hành vi ngay

Việc đăng video trên các căn cơ media xã hội như TikTok, YouTube, Reels giúp Môi giới Bất động sản tạo sự riêng biệt, tiếp cận đa dạng nhà đầu tư và Nâng Cao sự uy tín. Hãy dùng mạng xã hội một cách thông minh để phát triển hoạt động của các bạn !

dùng phần mềm nuôi tài khoản tiktok để Gia Công và tiết kiệm thời điểm

tải phần mềm tại đây: https://phanmemtudong.net/phan-mem-video-vshorts-tiktok-beta-facebook-reel-youtube-instagram

Tin liên quan cùng chuyên mục Nhà bán