10 mẫu ghế thư giãn cao cấp trong năm 2021

Ngày đăng: 8/16/2021 3:06:48 PM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 265
Chi tiết [Mã tin: 3397531] - Cập nhật: 1 phút trước

Nên mua ghế thư giãn loại nào?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các loại ghế thư giãn khác nhau. Tùy thuộc vào nhiều yếu tố như cầu sử dụng cho từng không gian, đối tượng sử dụng, nhu cầu sử dụng cũng như chất liệu sản xuất mà người ta chọn cho mình một mẫu ghế riêng. Vì vậy mà những dòng ghế này cũng được chia thành nhiều loại khác nhau. 

Khi quyết định mua cho mình một chiếc ghế thư giãn, các khách hàng nên dựa vào mục đích cũng như túi tiền của mình để có một lựa chọn cho phù hợp. Sau đây, Furaka sẽ chia ghế thư giãn thành các loại khác nhau để các bạn có cái nhìn tổng quan và toàn diện hơn sau đó đưa ra một lựa chọn chính xác nhất cho mình.

Ghế thư giãn bập bênh

Ghế thư giãn bập bênh là một trong những mẫu ghế thư giãn, thường được nhiều khách hàng quan tâm nhất khi mua hàng. Những mẫu ghế này thường được làm bằng gỗ tự nhiên. Mặt chỗ ngồi thường được gắn thêm đệm êm ái, giúp người sử dụng có cảm giác nhẹ nhàng và thoái mái khi sử dụng. Chân ghế thường được thiết kế ở dạng cong bập bênh, giúp nó có thể lắc lư theo chiều trước sau một cách nhẹ nhàng và thư thái.

Điều này giúp cơ thể người sử dụng có thể dũi thẳng, thả lỏng, đặt hết trọng tâm ra sau. Khi sử dụng ghế bập bênh, nó sé giúp bạn không còn căn cứng mà lại có cảm giác thoải mái nhẹ nhàng, thư giãn. Đây chính là một lựa chọn tuyệt vời khi dùng để nghỉ ngơi hay đọc sách hoặc nhăm nhi thưởng thức một tách trà hay caffe.

Ghế thư giãn đọc sách

Như đúng với tên gọi của nó, đây chính là một loại ghế thư giãn chuyên dụng thường được dùng để đọc sách báo. Khi lựa chọn cho mình một chiếc ghế đọc sách, chắc chắn ai cũng muốn tận hưởng một cảm giác thoải mái nhất có thể. Cỡ thể thoải mái và thư thái sẽ giúp đầu óc tinh thần của chúng ta trở nên tập trung và dễ dàng lưu giữ những thông tin cần thiết. 

Ghế thư giãn cho người già

Nhắc đến người lớn tuổi, chắc chắn chúng ta thường nghĩ ngay đến các sản phẩm có tính êm ái, nhẹ nhàng cao, dễ dàng sử dụng và đề cao sự thoải mái, thích hợp cho việc nghỉ ngơi. Vì vậy mà những mẫu ghế thư giãn cho người già đều được thiết kế để dựa trên những tiêu chí này.

Những chiếc ghế này thường có chiều cao thấp, giúp người già dễ dàng lên xuống khi sử dụng. Lớp đệm thường rất dày, có độ đàn hồi cao, tạo nên một cảm giác êm ái và dễ chịu nhất có thể mỗi khi sử dụng. Tất cả các nguyên liệu sản xuất đều phải có chất lượng đảm bảo và khả năng chịu lực và có độ an toàn cao.

Ghế thư giãn cho bé

Ghế thư giãn cho bé hay còn được biết đến với tên gọi là ghế bập bênh cho bé. Đây là một loại ghế có thiết kế khá nhỏ gọn, có chân ghế được tạo hình bập bênh. Nó giúp các bé cóc cảm giác thoải mái, thích thú giúp bé dễ đi vào giấc ngủ hơn. Ngoài ra, loại ghế này còn giúp các thiên thần nhỏ của bạn có cảm giác như đang được chơi đùa trên một chiếc bập bênh hay con ngựa gỗ đồ chơi.

Những mẫu ghế này thường được làm hoàn toàn từ 100% gỗ tự nhiên, không xử lý qua hóa chất, lớp sơn phủ chất lượng cao, tuyệt đối an toàn với sức khỏe trẻ nhỏ. Ngoài ra, các đường nét, chi tiết của ghế đều được mài nhẵn, không có góc cạnh, thiết kế thấp, gọn giúp mẹ và bé tránh những sự cố ngoài ý muốn.

Tham khảo thêm tại: https://furaka.vn/ghe-thu-gian-gia-re/


Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp