10 nguyên nhân khiến website bị tụt thứ hạng thất thường

Ngày đăng: 6/26/2021 9:34:51 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 94
Chi tiết [Mã tin: 3318316] - Cập nhật: 10 phút trước

Website của bạn đang trên đỉnh cao với việc xuất hiện trong top đầu của các công cụ tìm kiếm. Bạn nhận được rất nhiều traffic cùng hàng loạt những cuộc điện thoại, email đặt hàng, doanh thu tăng lên từng ngày. Nhưng bỗng nhiên có điều gì đó đang xảy ra, dù không rõ nhưng đã khiến cho doanh thu và traffic của bạn giảm dần, giảm đi trong thấy. Có thể đây là những nguyên nhân website tụt thứ hạng thất thường.

Tần suất đăng bài mới

Này bạn, cái lỗi này là cực kì phổ biến mà cá với bạn là các bạn có thể đã gặp rồi. Website mới có tần suất đăng bài liên tục thường lên rất lớn, sau đó mất luôn các từ khóa. Bạn hãy bình tĩnh, những từ khóa và website cần phải có thời gian để chúng có thể khôi phục lại, index và cả xếp hạng. Việc của bạn là tiếp tục đăng bài và làm cho chúng tốt nhất thì thôi. Đây là một nguyên nhân website tụt thứ hạng.

Giữ tần suất đăng bài mới là cách tốt nhất để giữ thứ hạng khỏi bị tụt hạng đấy nhé

Chiến lược từ khóa sai lầm

Từ khóa là một trong những yếu tố quan trọng trong chiến dịch quảng cáo Google Adwords và SEO. Trong những năm gần đây, xu hướng tìm kiếm của khách hàng trên các công cụ không chỉ gồm 1 vài từ khóa mà đã chuyển dịch sang những cụm từ, câu nói mang tính thông dụng, gần gũi. Đâu là từ khóa khách hàng cần tìm? Ví dụ: Với các công ty về dịch vụ thiết kế web, khách hàng không chỉ tìm từ khóa “thiết kế web”, thay vào đó là “thiết kế web chuyên nghiệp”, “thiết kế web bán hàng”…. Nếu chiến dịch SEO của bạn chỉ tập trung vào những từ khóa nhất định, bạn đang tự gạt mình ra khỏi cuộc chơi. Do đó, đối với nhóm khách hàng tập trung, bạn cần update lại nhóm từ khóa của mình và chuyển dịch sang những câu hay cụm từ mới nhất, gần với nhu cầu khách hàng nhất.

Google dance

Việc đánh giá website của Google thường xuyên thay đổ khiến không ít lần các SEOer “đứng tim” với việc này. Google thường xuyên kiểm tra các yếu tố gây ảnh hưởng đến kết quả tìm kiếm. Do đó, việc tập trung quá nhiều công sức vào việc duy trì lại là đem đến tác dụng không mong muốn trong SEO.

XEM THÊM:nguyên nhân website tụt thứ hạng

https://saigonketnoi.vn/10-nguyen-nhan-khien-website-bi-tut-thu-hang-that-thuong.html

MỌI THẮC MẮC XIN LIÊN HỆ :

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện Thoại : 0979220223 (Ms. Hoa)

Website: https://saigonketnoi.vn/ 

Email: saigonketnoi20@gmail.com 



Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ