10 nội dung không thể thiếu trên landing page

Ngày đăng: 10/19/2021 3:03:28 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 47
Chi tiết [Mã tin: 3483050] - Cập nhật: 19 phút trước

Landing Page là cụm từ không còn xa lạ với chúng ta. Nó giúp tăng tỉ lệ chuyển đổi của khách hàng và tăng doanh thu cho doanh nghiệp. Vậy để tạo được Landing Page quảng cáo bán hàng hiệu quả thì bạn cần phải viết những nội dung gì? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết ” 10 nội dung không thể thiếu trên Landing Page”

1. Giới thiệu tổng quan

Phần giới thiệu tổng quan này là section thường lằm ở đầu các trang Landing Page. Phần giới thiệu tổng quan này có nhiệm vụ cung cấp những thông tin tổng quát về sản phẩm, dịch vụ, giải pháp cho khách hàng.


Đoạn section này giống như mở bài thu hút khách hàng để họ tiếp tục ở lại trang và xem tiếp các nội dung khác. Phần này rất quan trọng để quyết định liệu rằng khách hàng có thoát trang hay tiếp tục ở lại trang web. Và để section này hấp dẫn, thu hút thì bạn cần tối ưu nó.


2. Nhấn mạnh vấn đề

ở phần này thì cần đưa ra những vấn đề mà khách hàng gặp phải để họ thấy đồng cảm và muốn tìm cách giải quyết. Ở phần này nếu như bạn không đưa ra được những nỗi đau mà khách hàng gặp phải thì họ sẽ không quan tâm và tỉ tăng tỉ lệ thoát trang.


3. Đưa ra giải pháp

Cái gì cũng vậy đã có vấn đề thì phải có giải pháp. Sau khi thu hút được khách hàng khi nói đúng nỗi đau, vấn đề mà họ đang gặp phải. Thì bạn cần phải đưa ra các giải pháp để giúp khách hàng cải thiện. Và giải pháp ở đây chính là sản phẩm dịch vụ mà bạn đang kinh doanh.


Tại đây bạn phải giới thiệu chi tiết về sản phẩm, dịch vụ mà bạn đang cung cấp nó giúp khách hàng như thế nào? Lợi ích mà nó mang lại cho khách? Và đặc biệt cần phải nhấn mạnh lợi ích của sản phẩm.


4. Chi tiết tính năng

Mô tả chi tiết về tính năng sản phẩm, dịch vụ thì sẽ khách hàng sẽ dễ ràng liên tưởng được sản phẩm. Nếu là các sản phẩm vât lý thì bạn nên cung cấp các hình ảnh, video để họ liên tưởng rõ dàng hơn. Nếu là sản phẩm số hóa (ebook, tài liệu, khóa học,…) bạn cần cung cấp chi tiết nội dung, các đánh giá của người dùng trước….


5. Tập trung vào ưu điểm của sản phẩm

Sau khi các bạn đưa ra một loạt các tính năng của sản phẩm, dịch vụ thì sẽ khiến khách hàng bị rối và không biết tính năng nào là chính. Vì vậy đến đây bạn cần có câu chốt. Chốt lại ưu điểm nổi bật nhất của sản phẩm. Và đừng quên nhấn mạnh về khâu dịch vụ bán hàng của bạn.


6. Liệt kê các lợi ích tuyệt vời

Khách hàng thường có xu hướng muốn nhìn thấy các lợi ích tuyệt vời mà họ nhận được khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ. Vì vậy ở bước này bạn nên liên kê ra những lợi ích tuyệt vời để họ dễ dàng so sánh với các sản phẩm khác. Đây là một trong 10 nội dung quan trong Landing Page.


7. Bằng chứng xác thực

Cái mà khiến khách hàng quyết định có nên mua hay không đó chính là lời giới thiệu, cmt của các khách hàng cũ. Họ muốn xem để biết người trước đã sử dụng sản phẩm này như thế nào, tính năng có giống doanh nghiệp đề ra hay không. Vì thế mà nếu như khách hàng thấy rất nhiều khách hàng trước mua sản phẩm và sử dụng có hiệu quả thì 100% khách hàng sẽ mua sản phẩm của bạn.



8. Nút CTA

Việc xây dựng nội dung cho Landing Page là công việc dẫn dắt cảm xúc khách hàng để đưa họ từ trạng thái lạnh sang trạng thái nóng. Cho nên bạn phải không ngừng dẫn dắt họ trên Landing Page, vì vậy Lời kêu gọi hành động chính là Lời đề nghị mua hàng quyết liệt nhất.


Bạn cần đưa ra chính xác yêu cầu của mình để khách hàng thực hiện hành động. Đừng quên thêm một ưu đãi hời nữa nhằm thôi thúc họ hành động. Bạn cần tối ưu nút này để cho nó nổi bật nhất và thu hút được khách hàng. Ngoài ra nút CTA nên đặt ở những nơi phù hợp để mang lại hiệu quả nhất.


9. Ưu đãi tặng kèm

Ưu đãi tặng kèm là phần nội dung tặng thêm giá trị cho khách hàng. Đến đây khách hàng sẽ cảm thấy vui vẻ, có lãi khi mua sản phẩm, dịch vụ của bạn. Và có thể họ sẽ là đại sú thương hiệu quảng bá sản phẩm đến với người khác.


10 Câu hỏi thường gặp

Tất nhiên chỉ trong một trang bán hàng thì không thể truyền tải hết các nội dung, do đó khách hàng sẽ còn rất nhiều thắc mắc xung quanh sản phẩm. Chính vì vậy việc thêm các câu hỏi thường gặp của khách hàng vào sẽ giúp giảm thời gian bạn phải trả lời lặp đi lặp lại các câu hỏi của khách cũng như làm tăng tính chuyên nghiệp trên Landing page của bạn.


Kết luận: Đây chính là 10 nôi dung không thể thiếu khi bạn muốn xây dựng một Landing Page chuyên nghiệp. Mong rằng những kiến thức này sẽ được bạn áp dụng trong khi làm Landing Page. Nếu còn thắc mắc nào khác hãy cmt phía dưới chúng tôi sẽ trả lười bạn nhanh nhất có thể.


Nguồn: ​https://cloudmail.com.vn/10-noi-dung-khong-thieu-tren-landing-page/

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác