1001+ tạo dáng chụp ảnh tết xinh lung linh cho gia đình

Ngày đăng: 9/11/2020 10:43:16 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 199
Chi tiết [Mã tin: 3066434] - Cập nhật: 57 phút trước

“Mai đào khoe sắc – Người khoe dáng” nghe thôi đã thấy không khí nhộn nhịp ngày Tết đang về. Tết là nhịp gia đình hội tụ cùng ngồi bên bếp than hồng chia sẻ niềm vui, là nhịp cả nhà cùng chụp ảnh gia đình lưu giữ kỷ niệm bên nhau. Cùng Sankid Studio học ngay 1001+ cách tạo dáng chụp ảnh tết cho gia đình xinh lung linh nhé!

1. Chụp ảnh Tết gia đình cùng tạo dáng với áo dài cách tân

Áo dài là một trong những items không thể thiếu trong ngày Tết. Những chiếc áo dài truyền thống tôn lên nét đẹp văn hóa của Việt. Hơn hết để phù hợp với thời đại những chiếc áo dài đã được thiết kế, cách tân khóe léo mang nên vẻ đẹp tươi mới vừa dịu dàng vừa trẻ trung năng động.

Tạo dáng chụp ảnh Tết cho gia đình với chiếc áo dài cách tân giúp cả nhà tôn lên vẻ đẹp, bản sắc văn hóa người Việt. Cả nhà xum vầy cùng diện chiếc áo dài cách tân ngồi cùng nhau trên chiếc ghế sofa, hay đứng cạnh nhau theo cấp bậc sẽ là tạo dáng chụp ảnh Tết hạnh phúc, ấm cúng nhất trong ngày Tết.

Hơn hết, sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, tinh tế mà thanh lịch mang hương sắc mùa Xuân, hoặc những bộ đồ theo một dress code sẵn có, thường là màu đỏ hoặc vàng cho tươi tắn. Sự phối hợp hoàn hảo về màu sắc và tạo điểm chung đồng nhất cho gia đình bạn, hẳn là sẽ rất nổi bật trong từng khung hình và dễ dàng để tạo dáng chụp hình Tết sống ảo cực đẹp đấy.

Tạo dáng chụp ảnh Tết xum vầy cùng gia đìnhTết xum vầy – Tết đoàn viên bên gia đình

1001+ tạo dáng chụp ảnh Tết xinh lung linh cho gia đình1001+ tạo dáng chụp ảnh Tết xinh lung linh cho gia đình

2. Tạo dáng chụp ảnh tết tự nhiên

Những bức ảnh tự nhiên với cách tạo dáng chụp ảnh Tết không cầu kỳ, không cần diễn xuất sống ảo sẽ mang lại một hơi hướng mới, một cảm giác chân thật. Chụp ảnh Tết tự nhiên có thể trong các tư thế tạo dáng cả nhà đáng nói chuyện, đang cười đùa, mua hàng hay thậm chí là chòng ghẹo một thành viên nào đó. Đâu phải ai cũng biết tạo dáng chụp ảnh Tết gia đình sống ảo diễn sâu phải không nào, vậy thì những bức ảnh tự nhiên, không gượng ép lại chính là những bức ảnh đẹp nhất rồi đấy.

Tạo dáng chụp ảnh Tết tự nhiên, độc đáo cho gia đìnhTạo dáng chụp ảnh Tết tự nhiên, độc đáo cho gia đình

Sau khi những bức ảnh gia đình tự nhiên được ra mắt, chắc hẳn đó lại trở thành một “Hot Trend” để chụp hình gia đình sống ảo Tết 2020 được các gia đình ưu chuộng.

3. Tạo dáng chụp ảnh Tết gia đình sang chảnh quý ông, quý bà

Kiểu quý ông này thì dành cho các ông, các ba cùng những bộ áo dài cách tân, màu xanh lam hoặc vàng, đỏ, du Xuân trên những khu phố hoa, những bước đi mạnh mẽ, nụ cười rạng rỡ hay tạo kiểu khoác vai nhau, xỏ tay vào túi hoặc động tác cung chúc tân Xuân.

Vậy còn các mẹ, các cô con gái thì sao nhỉ? Có thể là thẫn thờ chạm nhẹ tay lên những cành hoa, tay để ngay hông mỉm cười e thẹn, “mi gió”, hay sải những bước đi dịu dàng, thướt tha trên những cung đường rộn ràng sắc Xuân. Vô vàn kiểu tạo dáng chụp ảnh Tết sống ảo để gia đình thể hiện, tôn lên vẻ đẹp của các thành viên trong gia đình.

4. Chụp ảnh Tết kiểu anh em mình là một gia đình

Cách chụp này sẽ tạo cảm giác ấm áp, gần gũi khi mọi người cùng quây quần một chỗ để chụp hình. Kiểu chụp này phù hợp tại những địa điểm như trong nhà, trên ghế sofa hay bàn ăn. Không gian có thể khá nhỏ hẹp nhưng nếu biết cân chỉnh bố cục thì ai cũng sẽ có một dáng riêng thật đẹp và gắn kết nhau lại như những anh em cùng một gia đình.

5. Chụp ảnh Tết kiểu phá đám

Đối với những gia đình đông đúc có nhiều anh, chị, em chắc hẳn phong cách chụp ảnh Tết phá đám, siêu lầy sẽ mang lại nhiều điều thú vị, quấy động không khí ngày Tết. Những bức ảnh Tết nghiêm túc hay tạo nét nhất là cùng anh, chị lầy lội, làm trò phá đám khung hình. Chắc chắn khi xem lại, gia đình sẽ phải phá lên cười vì sự tinh nghịch này đấy.

Chụp ảnh Tết vui nhộn kiểu phá đámKhông ít lần những bức ảnh Tết siêu đẹp gia đình lại có một người phá đám như thế này

6. Ngày Tết càng điên càng vui

Tuổi trẻ chắc hẳn sẽ không thiếu những ý tưởng điên rồ, cả nhà mình cũng có thể áp dụng phong cách chụp ảnh Tết này với những tư thế chụp hình điên loạn, siêu nhân, hay Dab – kiểu chụp ảnh che mặt, dơ tay lên cao đang phổ biến hiện nay hoặc đơn giản chỉ là bất kì dáng hình kì dị nào mà bạn nghĩ ra. Tuy nhiên, vui thôi, đừng vui quá mà ảnh hưởng tới mọi người xung quanh bạn nha.

Sau khi có cho mình những bức ảnh ưng ý, cả nhà hãy kết nối và lưu giữ chúng thành cuốn album ảnh du Xuân ngày Tết cùng gia đình để cả nhà mỗi khi nhớ nhau có thể xem và ngắm nhìn. Tự tay tạo một cuốn album ảnh gia đình Tết riêng vừa đẹp vừa độc đáo. Cùng nhau sắp xếp hình ảnh gia đình ngày Tết theo một chuỗi câu chuyện, phóng to những hình ảnh mình thích, hay thêm những câu từ vui nhộn sẽ là kỷ niệm đặc biệt.

Hy vọng với những chia sẻ tuyệt vời của Sankid Studio sẽ giúp cả nhà có những phút giây vui vẻ bên nhau, cùng lưu giữ những kỷ niệm ngày Tết thật đẹp, thật ấn tượng với những tạo dáng chụp ảnh Tết gia đình độc đáo.

Xem thêm: 1001+ Mẹo mix đồ đi biển hot trend cho gia đình


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác