11+ loại thực phẩm giàu tính kiềm tốt cho sức khỏe

Ngày đăng: 12/1/2021 3:36:09 PM - Đồ điện gia dụng - Hà Nội - 57
Chi tiết [Mã tin: 3553706] - Cập nhật: 29 phút trước

Theo các chuyên gia sức khỏe, bổ sung thực phẩm có tính kiềm vào chế độ dinh dưỡng hàng ngày giúp trung hòa lượng axit dư thừa, từ đó cơ thể sẽ duy trì trạng thái cân bằng pH tự nhiên, ngăn ngừa và phòng chống một số loại bệnh mạn tính, tăng cường hệ miễn dịch cùng tinh thần thoải mái…


Vậy thực phẩm nào giàu tính kiềm tốt cho sức khỏe? Karofi Việt Nam sẽ chia sẻ cho bạn ngay những thực phẩm giàu tính kiềm nên đưa vào chế độ ăn hằng ngày trong bài viết này.


Bổ sung thực phẩm giàu tính kiềm giúp cơ thể khỏe mạnh hơn

[​IMG]

11+ Loại thực phẩm giàu tính kiềm TỐT cho sức khỏe

Vì sao cần bổ sung thực phẩm có tính kiềm cho cơ thể?

Cơ thể có khỏe mạnh hay không phụ thuộc vào rất nhiều thực phẩm mà chúng ta ăn uống hàng ngày. Dung nạp càng nhiều đồ ăn, thức uống lành mạnh và phù hợp sẽ thúc đẩy quá trình chuyển hóa dinh dưỡng, giúp cơ thể duy trì trạng thái tốt nhất. Ngược lại nếu hấp thụ quá nhiều chất có hại sẽ khiến sức khỏe suy giảm, tăng nguy cơ mắc bệnh.


Lợi ích sức khỏe từ thực phẩm có tính kiềm

Để có một cơ thể thực sự khỏe mạnh, chúng ta cần duy trì độ pH ổn định trong cơ thể là từ ~ 7.34 – 7.4 (nghiêng về tính kiềm nhẹ).


Bổ sung các thực phẩm giàu kiềm hằng ngày là việc quan trọng, cần thiết hằng ngày giúp nâng cao hệ miễn dịch, giúp cơ thể tự chữa lành và hoạt động enzyme tốt hơn để phòng tránh nhiều loại bệnh khác nhau do thừa axit gây ra. Ngoài ra, thực phẩm có tính kiềm còn có tác động tích cực đến sức khỏe như:


  • Cân đối vóc dáng.
  • Hỗ trợ chức năng cho thận.
  • Ngăn ngừa ung thư.
  • Phòng ngừa bệnh tim.
  • Làm chậm quá trình lão hóa.

Việc đưa cơ thể trở về trạng thái cân bằng là vô cùng quan trọng để có một sức khỏe tốt, nâng cao sức đề kháng cơ thể, hệ miễn dịch khỏe mạnh. Chính vì vậy chúng ta cần lên danh sách những loại thực phẩm giàu kiềm và bổ sung chúng vào thực đơn ngay hôm nay để có một cơ thể khỏe mạnh.


12 Loại thực phẩm giàu tính kiềm TỐT cho sức khỏe

1 Các loại rau, đặc biệt là rau có lá xanh

Rau xanh luôn được các chuyên gia y tế và những người yêu lối sống xanh sạch khỏe khuyến khích bổ sung thật nhiều trong các bữa ăn. Bởi chúng không chỉ chứa các khoáng chất thiết yếu cho cơ thể mà còn là loại thực phẩm có tính kiềm. Chất kiềm này vô cùng tốt cho sức khỏe có tác dụng trung hòa axit dư và cân bằng môi trường kiềm – axit trong cơ thể vô cùng hiệu quả.


Một số loại rau xanh rất giàu tính kiềm như: Rau bina, rau diếp, cải xoăn, cần tây, bông cải xanh, cải bó xôi,….


2 Các loại hạt như hạnh nhân, hạt dẻ

Nên bổ sung hạt điều, hạt dẻ và hạnh nhân trong thực đơn bữa ăn hàng ngày của bạn. Bên cạnh là nguồn chất béo tốt cho cơ thể, các loại hạt này cũng giàu tính kiềm tốt cho cơ thể.


Hạnh nhân có tính kiềm mạnh giúp phòng chống ung thư, tim mạch, tiểu đường,…


Hạnh nhân là một trong những thực phẩm có tính kiềm, giúp kiềm hóa đường tiêu hóa, làm giảm sự tích tụ axit dư, đồng thời giữ cho độ pH của cơ thể ở trạng thái cân bằng. Ngoài ra, thường xuyên ăn hạnh nhân sẽ tác động tích cực đến hệ tiêu hóa, tăng khả năng miễn dịch và phòng chống bệnh tật.


[​IMG]

3 Đậu nành

Đậu nành được coi là thực phẩm có tính kiềm vô cùng cao. Các thực phẩm được làm từ đậu nành là nguồn dinh dưỡng rất giàu tính kiềm. Đây là loại thực phẩm tuyệt vời để hỗ trợ điều trị và giảm nguy cơ mắc các bệnh do dư thừa axit gây nên.


Những món ăn được chế biến từ đậu nành đều rất giàu tính kiềm giúp hỗ trợ điều trị các bệnh do dư thừa axit trong cơ thể


Đặc biệt dầu đậu nành có tính kiềm cực kỳ cao gấp đến 20 lần tính kiềm của sữa và rất tốt cho làn da. Chính vì vậy mà các chuyên gia y tế luôn khuyên người dùng sử dụng dầu đậu nành trong nấu ăn thay cho mỡ động vật.


[​IMG]

4 Các loại trái cây và nước ép trái cây

Cũng giống như rau xanh, các loại trái cây, đặc biệt là loại trái cây chứa nhiều nước là thực phẩm có tính kiềm. Các chuyên gia dinh dưỡng coi trái cây là loại thức ăn mang tính kiềm tốt nhất, đồng thời là thực phẩm hỗ trợ điều trị bệnh tự nhiên, an toàn và hiệu quả.


Uống nước ép trái cây mỗi ngày là phương pháp bổ sung kiềm và vitamin tốt nhất cho cơ thể


[​IMG]

5 Trái cây có múi

Đa số mọi người thường cho rằng, những loại trái cây họ cam quýt chanh có vị chua nên sẽ có tính axit cao và khiến axit hóa cơ thể nhưng thực chất chanh là thực phẩm có tính kiềm. Họ cam chanh trong quá trình tiêu hóa sẽ tạo ra phản ứng kiềm. Chính vì vậy, ngoài cung cấp Vitamin C giúp giải độc cơ thể, chống oxy hóa,… nước chanh cho thêm chút muối và mật ong được áp dụng rất nhiều để hỗ trợ làm giảm triệu chứng và ngăn ngừa các vấn đề về tim mạch và bệnh tật.


Các loại trái cây có múi thường bị hiểu lầm mang tính axit nhưng đây lại là nguồn thực phẩm giàu kiềm, giàu vitamin C tốt cho cơ thể


6 Chuối chín

Hầu hết chúng ta đều chọn chuối vừa chín tới để ăn, nhưng chuối vừa chín tới có thể dẫn đến táo bón, tạo axit và hấp thụ chất dinh dưỡng kém. Chuối chín sẽ cung cấp một loạt các vitamin, khoáng chất và là thực phẩm có tính kiềm tốt cho cơ thể, đặc biệt là giàu Kali tốt cho hệ thần kinh.


Chuối chín giàu chất xơ và là thực phẩm giàu kiềm nên bổ sung vào chế độ ăn hàng ngày


[​IMG]

7 Dưa hấu

Dưa hấu là trái cây có độ pH lên tới 9.0, rất giàu vitamin, khoáng chất. Các chất xơ và hàm lượng nước trong dưa hấu khiến loại quả này trở thành thực phẩm tuyệt vời giúp chúng ta loại bỏ độc tố, bổ sung tính kiềm và cân bằng độ pH của cơ thể.


Dưa hấu là một loại trái cây mọng nước chưa nhiều vitamin và khoáng chất hỗ trợ giải khát, bổ sung tính kiềm cho cơ thể


[​IMG]

8 Đu đủ

Quả đu đủ là loại thực phẩm hỗ trợ tiêu hóa rất tốt, bởi, đu đủ chứa nhiều chất kiềm, chất xơ, nước, vitamin và khoáng chất tốt cho sức khỏe. Nếu bổ sung đủ đủ vào chế độ ăn hợp lý sẽ giúp hỗ trợ điều trị bệnh dạ dày, làm giảm các triệu chứng đau và hạn chế việc trào ngược axit trong dạ dày.


Đủ đủ là một loại trai cây ngon, ngọt, mát và còn giàu hàm lượng vitamin vô cùng tốt cho chế độ ăn khỏe


9 Rong biển

Rong biển và các loại rau biển cũng là nguồn thực phẩm có tính kiềm cao và mang đến nhiều tác động tích cực cho sức khỏe. Chúng sở hữu hàm lượng khoáng chất gấp 10-12 lần so với các loại rau trồng đất liền. Do vậy việc bổ sung rong biển vào chế độ ăn uống hàng ngày cũng vô cùng quan trọng và cần thiết.


Rong biển không chỉ là thực phẩm giàu kiềm mà giàu dinh dưỡng tốt cho sức khỏe


10 Tỏi

Chúng ta thường thấy tỏi được chế biến chung với các món thịt đặc biệt là thịt bò. Ngoài việc tạo hương vị hấp dẫn cho món ăn thì tỏi còn có một tác dụng vô cùng đặc biệt. Tỏi là loại thực phẩm có tính kiềm, khi kết hợp với thịt đỏ, cá, pho mát và trứng,… sẽ giúp trung hòa tính axit trong các loại thực phẩm này. Tỏi còn được kết hợp với rau xanh, đây là sự kết hợp tuyệt vời, đem lại cho chúng ta nhiều chất xơ, chất dinh dưỡng và giàu tính kiềm tốt cho cơ thể.


Không chỉ tạo nên hương vị ngon hơn cho món ăn, tỏi là thực phẩm đem lại cho chúng ta nhiều chất xơ, chất dinh dưỡng và tính kiềm cho cơ thể


11 Củ cải đường

Củ cải đường rất giàu chất dinh dưỡng và được xếp vào nhóm thực phẩm có tính kiềm mạnh. Củ cải đường có chứa nhiều vitamin C, khoáng chất thiết yếu như kali giúp giữ cho tinh thần sảng khoái, hạn chế sản sinh axit do căng thẳng, stress. Củ Cải đường còn giúp ngăn ngừa bệnh ung thư. Nghiên cứu cho thấy khi chúng ta sử dụng chiết xuất từ củ cải đường còn có khả năng làm giảm hình thành khối u trong các mô khác nhau.


Củ cải đường có tính kiềm mạnh, giàu dinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe


12 Nước iON kiềm tự nhiên giàu hydro hòa tan

Ngoài việc bổ sung những loại thực phẩm giàu tính kiềm vào chế độ ăn hàng ngày để giúp cho cơ thể ở trạng thái khỏe mạnh thì việc uống nước Hydrogen kiềm cũng là một cách tuyệt vời giúp cân bằng pH trong cơ thể.


Nước Hydrogen trở thành bí quyết khỏe đẹp tự nhiên được nhiều người lựa chọn hiện nay


Nước Hydrogen kiềm tạo ra từ máy lọc nước Hydrogen Karofi giúp tăng cường miễn dịch, loại bỏ gốc tự do, phòng ngừa và hỗ trợ điều trị, bổ sung vi khoáng tự nhiên cho cơ thể, cấp nước nhanh chóng, thải độc, thanh lọc tế bào…


  • Giàu tính kiềm tự nhiên như rau xanh.
  • Chống oxy hóa mạnh.
  • Cấu trúc phân tử nước siêu nhỏ.
  • Giàu vi khoáng tự nhiên cần thiết.

Đặc biệt trong đó là đặc tính giàu kiềm tự nhiên như rau xanh với độ pH từ 8.0 – 9.5 giúp kiềm hóa cơ thể, trung hòa lượng axit dư thừa hiệu quả, đưa cơ thể về trạng thái cân bằng.


ng dụng của nước Hydrogen kiềm đối với sức khỏe được minh chứng qua các thí nghiệm thực tế:


Gerald Bresnahan – Bác sĩ chuyên khoa tim mạch nổi tiếng của Mỹ và là bác sĩ tư vấn chăm sóc sức khỏe cho Tổng thống Mỹ Barack Obama cùng các đời tổng thống Mỹ như Reagan, Clinton, Bush, Nữ hoàng Anh và Đức Giáo Hoàng cũng chia sẻ về ng dụng của nước Hdrogen kiềm sau khi chăm sóc sức khỏe cho những người nổi tiếng và mang lại những hiệu quả bất ngờ.


Ông phát biểu: “Hàng trăm ngàn bệnh nhân của tôi đã có những kết quả tốt đặc biệt đáng kinh ngạc từ việc uống nước Hydrogen kiềm như một liệu pháp y tế. Nước Hydrogen kiềm là một cuộc cách mạng về sức khỏe, mang lại sự cân đối khỏe mạnh cho cơ thể cũng như sức khỏe của cả quốc gia. Đây ắt hẳn là một sự thay đổi to lớn cho cuộc sống của hàng triệu người”.


Máy lọc Nước Hydrogen ion kiềm mua ở đâu?

Các thiết bị lọc, điện phân nước tại Việt Nam đa phần nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ,… với giá có thể từ 50 triệu đồng đến trên 100 triệu đồng. Giá thành cao là lý do khiến thiết bị này chưa thực sự phổ biến trong các hộ gia đình, nguồn nước ion kiềm tốt cho sức khỏe chưa đến được với số đông người dùng.


So với sản phẩm nhập khẩu có giá từ 50 triệu đồng đến 100 triệu đồng, máy lọc nước Hydrogen của Karofi có giá từ 4 triệu đồng đến 13 triệu đồng, được hãng này kỳ vọng sẽ thay thế cho máy lọc RO thông thường. Những Model mới được ra đời với nhiều tính năng thông minh như: 3 chức năng Nóng – Lạnh – Nguội, Aiotech, Hệ lõi lọc Smax, thiết kế, cảnh báo lỗi, cảnh báo thay lõi, chỉ số tinh khiết,… hứa hẹn sẽ giải quyết các vấn đề của dòng máy trước đây.


Vậy còn chờ gì mà không SẮM NGAY máy lọc nước hydrogen Karofi cho gia đình bạn:


Máy lọc nước Hydrogen Karofi U10 để gầm là 1 gợi ý, với hệ thống 10 lõi lọc SMAX mạnh mẽ hoàn toàn mới mang đến nguồn nước Hydrogen chất lượng cao tốt cho sức khỏe. Ngoài ra còn có nhiều ưu điểm nổi trội như: hạn chế tối đa rò rỉ nước, lắp đặt, thay lõi dễ dàng hơn so với các thế hệ trước đó. Đặc biệt chỉ với gần 6 triệu đồng bạn đã sở hữu 1 chiếc máy lọc nước Hydrogen chất lượng cao như Karofi U10


[​IMG][​IMG][​IMG]Trải nghiệm sản phẩm tại đây:: bit.ly/karofi-kaq-u10


Tham khảo các sản phẩm máy lọc nước Hydrogen Karofi khác tại karofivietnam.vn/


THƯƠNG HIỆU LỌC NƯỚC SỐ 1 THỊ PHẦN ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT


NHÀ CUNG CẤP TỔNG THỂ MÁY LỌC NƯỚC LỚN NHẤT VIỆT NAM


Trụ sở: Số 83 phố Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội


karofivietnam.vn/


☏ 094.3838.278/096 734 6068


☏ Tổng đài trực tiếp: (024) 3514 0327 / (024) 3519 0056


✉ Email: Cskhkarofi@gmail.com

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng